-
Hà Nội sắp tổ chức đối thoại, tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp làng nghề -
BCG Land đặt mục tiêu doanh thu thuần đạt 2.190 tỷ đồng -
Cục Hải quan TP.HCM sẽ xây dựng hệ thống hải quan số trong cuối năm 2024 -
Ký kết Biên bản hợp tác về thương mại, đầu tư Việt - Pháp -
Pháp luật kinh doanh: Chậm giải quyết vướng mắc, doanh nghiệp khó tuân thủ đúng -
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng: Nghi ngờ năng lực của VinFast là không có cơ sở
Ma San là một trong những công ty hàng tiêu dùng hàng đầu Việt Nam
Khoản tiền thu được sẽ được sử dụng để tái cấp vốn cho khoản vay 108 triệu USD hiện hữu và tiếp tục đầu tư thêm vào các mảng kinh doanh hàng tiêu dùng của Tập đoàn Ma San.
Như vậy, tổng giá trị khoản vay được JP Morgan giải ngân cho Masan Group đã lên đến 283 triệu USD đã thể hiện sự tín nhiệm của cộng đồng ngân hàng quốc tế đối với các hoạt động kinh doanh cốt lõi của Masan Consumer.
Trao đổi với Báo Đầu tư điện tử - baodautu.vn, đại diện Masan Consumer cho biết thêm, 150 triệu USD trong khoản vay mới đã nhận được sự bảo lãnh của Tổ chức Bảo lãnh Đầu tư Đa phương (“MIGA”), một thành viên của tổ chức Ngân hàng Thế giới (WB).
Với tư cách của một tổ chức phát triển đa phương, MIGA chỉ hỗ trợ những khoản đầu tư với mục tiêu phát triển và đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về môi trường và xã hội. Tập đoàn Ma San là công ty đầu tiên thuộc khối kinh tế tư nhân ở Việt Nam và Đông Nam Á nhận được sự hỗ trợ của MIGA đối với một khoản vay tài chính doanh nghiệp. Hơn nữa, đây còn là khoản vay tài chính doanh nghiệp lớn nhất mà MIGA từng hỗ trợ đối với một công ty thuộc khối kinh tế tư nhân trên phạm vi toàn cầu.
Công ty cổ phần Hàng tiêu dùng Ma San là một trong những công ty hàng tiêu dùng hàng đầu Việt Nam, hiện sản xuất và phân phối các ngành hàng thực phẩm và đồ uống, bao gồm nước mắm, nước tương, tương ớt, mì ăn liền, cà phê hòa tan và ngũ cốc hòa tan.
Công ty bắt đầu đi vào hoạt động vào năm 2000 và sau đó đã phát triển danh mục sản phẩm đa dạng và xây dựng mạng lưới phân phối để thiết lập vị thế dẫn đầu trong thị trường thực phẩm có thương hiệu ở Việt Nam.
Công ty Hàng tiêu dùng Ma San đã tạo ra một số thương hiệu hàng tiêu dùng được tin cậy rộng rãi như Chin-su, Omachi, Kokomi, Nam Ngư và Tam Thái Tử nổi tiếng về chất lượng và hương vị thơm ngon, thông qua chiến lược đặt người tiêu dùng Việt Nam là ưu tiên hàng đầu.
Bảo Giang
-
Pháp luật kinh doanh: Chậm giải quyết vướng mắc, doanh nghiệp khó tuân thủ đúng -
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng: Nghi ngờ năng lực của VinFast là không có cơ sở -
Bộ Công thương hỗ trợ doanh nghiệp Việt lấy lại 13,4 tỷ đồng từ đối tác UAE -
Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo là động lực tăng trưởng mới của nền kinh tế -
Xây lắp Hải Long - Hành trình 25 năm thành công -
Thép Hòa Phát Dung Quất nhận giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính -
Hàng xuất khẩu Việt Nam bị khởi xướng điều tra nhiều tại Mỹ, Ấn Độ, Indonesia
- Diễn đàn chuyển đổi số và chuyển đổi xanh: Đặt Việt Nam trên bản đồ tăng trưởng bền vững
- Bosch Việt Nam và RMIT hợp tác đào tạo, phát triển nhân lực ngành khoa học kỹ thuật
- Hoiana Shores Golf Club tiếp tục ghi danh top 100 sân Golf châu Á
- Chăn nuôi hướng đến hiệu quả bền vững tại Sóc Trăng
- SeABank kết nối hưng thịnh, tri ân khách hàng doanh nghiệp nhân 30 năm thành lập
- Cathay Life Việt Nam vào "Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2024"