Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Lexus ES sẽ ra mắt chính thức tại Triển lãm Ô tô quốc tế Bắc Kinh
Hoàng Nam - 21/04/2018 06:01
 
Hướng tới việc thay đổi khái niệm của sự thoải mái cho những khách hàng hạng sang trên toàn thế giới, với thiết kế quyến rũ, vận hành thể thao và sự hoàn thiện đỉnh cao, mẫu xe Lexus ES sẽ được tái sinh hoàn toàn trong buổi ra mắt tại Triển lãm Ô tô quốc tế Bắc Kinh vào ngày 25/4/2018.

Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 1989, Lexus đã có được danh tiếng toàn cầu nhờ vào chiếc sedan hàng đầu cùng những trải nghiệm khách hàng đẳng cấp. Năm 1998, Lexus đã giới thiệu RX, dòng xe crossover sang trọng.

Lexus đã đi tiên phong khi đem tới các dòng xe Hybrid sang trọng đầu tiên trên thế giới, đem lại doanh số hơn 1 triệu xe Hybrid đã được bán ra thị trường.

Là một thương hiệu ô tô sang trọng hàng đầu, cam kết thể hiện qua thiết kế nổi bật, trình độ thủ công bậc thầy và tính năng vận hành hứng khởi, Lexus đã phát triển những dòng xe mới đáp ứng những nhu cầu mới trong tương lai cũng như đang được giới thiệu trên 90 nước toàn thế giới.

Vớimaaux xe mới này, Lexus quyết tâm mang tới những trải nghiệm phấn khích, sang trọng cho khách hàng.

Việt Nam góp mặt ở chung kết Giải thưởng thiết kế Lexus 2018
Lexus toàn cầu vừa công bố danh sách 12 nhóm tác phẩm lọt vào vòng chung kết Giải thưởng thiết kế Lexus 2018 danh giá. Giải thưởng thiết kế Lexus...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư