Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 09 tháng 05 năm 2024,
Lotte nỗ lực hoạt động vì cộng đồng
Nhã Nam - 16/11/2017 11:56
 
Hơn 100 cán bộ, nhân viên của Lotte tại Việt Nam vừa có một ngày hoạt động vì cộng đồng. Đây là chương trình được Lotte tổ chức thường niên.
TIN LIÊN QUAN

Chương trình hoạt động vì cộng đồng năm 2017 của Tập đoàn Lotte vừa được tổ chức thành công, với điểm dừng chân là Trung tâm Bảo trợ xã hội số 4 tại Tây Đằng (Ba Vì, Hà Nội), nơi hơn 150 trẻ em và 100 người già có hoàn cảnh khó khăn sinh sống trong điều kiện còn khá thiếu thốn và hạn hẹp.

.
.

Ngoài các lãnh đạo, nhân viên của Công ty TNHH Lotte Coralis Việt Nam, chương trình còn thu hút sự tham gia của đông đảo nhân viên các công ty thành viên của Tập đoàn Lotte, như Lotte Property, Lotte Rent-a-Car, Lotte Cinema, Lotteria, Lotte Mart, Lotte Vina…

Trong khuôn khổ chương trình, Tập đoàn Lotte đã dành những phần quà đặc biệt và thiết thực cho Trung tâm, như chăn ấm, xe đẩy, tủ lạnh và nhiều nhu yếu phẩm khác, với tổng giá trị lên đến hơn 150 triệu đồng.

Hơn 250 phần quà do toàn thể nhân viên Lotte chuẩn bị với đủ các loại thức uống, bánh kẹo, khăn tay và khăn mặt cũng được đoàn mang đến trao tận tay cho các em và các cụ già của Trung tâm.

Trước đó, 17 thùng quần áo và sách vở cũng được quyên góp trong sự hưởng ứng nhiệt liệt của tập thể cán bộ công nhân viên Lotte, với mong muốn “Góp một bàn tay - Chung một tấm lòng”.

Đây là một trong những hoạt động tình nguyện đóng góp cho xã hội được Lotte triển khai tại Việt Nam. Theo đó ngoài kinh phí được Công ty phê duyệt, các nhân viên Lotte đóng góp một phần ngày công để tổ chức các hoạt động từ thiện vì cộng đồng ở những nơi Lotte có mặt.

Theo ông Sim Young Woo, Phó tổng giám đốc Lotte, đây sẽ là một trong những trọng tâm trong chính sách CSR của Lotte trong những năm tới. Lotte sẽ tiếp tục đồng hành cùng các trung tâm bảo trợ xã hội để tổ chức nhiều chương trình có ý nghĩa, thiết thực hơn nữa, góp phần chăm lo cho người già và trẻ em có điều kiện sinh hoạt tốt hơn.

Ngoài chương trình thiện nguyện nay, Lotte đã nhiều năm liền tài trợ cho Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam; trao học bổng Lotte; tham gia xây dựng Trường Tiểu học Lotte và Thư viện; và tài trợ nhiều chương trình trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp có ý nghĩa khác.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư