
-
Nguồn cung cà phê toàn cầu giảm, xuất khẩu cà phê Việt hưởng lợi
-
Chiến lược đẩy mạnh phát triển thương hiệu và giá trị cho hàng Việt Nam
-
Giá xăng tăng 340 đồng/lít
-
Kiểm định khắt khe từ đối tác khiến xuất khẩu rau quả Việt Nam giảm sâu
-
Lập đoàn kiểm tra liên ngành về xuất khẩu gạo tại Đồng bằng sông Cửu Long -
Lô sầu riêng đông lạnh Việt Nam đầu tiên lên đường sang Trung Quốc
Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa” luôn là nỗi lo của hầu hết khách hàng khi lựa chọn cách thức mua hàng online. Chính vì vậy, vấn đề bồi thường khi các đơn hàng không đúng với quảng cáo rất được quan tâm.
Việc đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam có bồi thường hay không khi đơn hàng bị nhầm màu, nhầm size, nhầm kiểu dáng... là một trong những thắc mắc của khách hàng mà Thương Đô thường xuyên nhận được.
Thương Đô là một đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam theo yêu cầu của quý vị khách hàng. Và đây là một đơn vị có cách giải quyết vấn đề nhầm lẫn đơn hàng được khách hàng đánh giá cao.
Khi mua hàng, có thể trong quá trình vận chuyển, cũng như quá trình giao dịch, sẽ phát sinh những vấn đề như nhầm lẫn mẫu mã, màu sắc… khiến khách hàng băn khoăn khi mua hàng qua mạng và sử dụng dịch vụ vận chuyển. Vậy Thương Đô sẽ giải quyết vấn đề sai mẫu mã này như thế nào?
Hiện nay, Thương Đô đang cung cấp dịch vụ kiểm đếm trước khi quý khách thanh toán đặt cọc đơn hàng, chính vì vậy các vấn đề phát sinh đối với đơn hàng của quý khách sẽ được Thương Đô chịu trách nhiệm.
Những vấn đề như nhầm size, nhầm màu sắc, nhầm kiểu dáng… Thương Đô Logistics sẽ chịu trách nhiệm bồi thường cho quý khách khi quý khách đã sử dụng dịch vụ kiểm đếm. Tuy nhiên, có một lưu ý cho quý vị khách hàng, đó là Thương Đô không chịu trách nhiệm về vấn đề cấp độ màu của các sản phẩm. Chẳng hạn, màu vàng chanh với vàng cam, ghi sáng với ghi đậm… là những màu sắc khó phân biệt khi nhìn qua ảnh.
Đối với những khách hàng không sử dụng dịch vụ kiểm đếm, Thương Đô sẽ hỗ trợ quý khách hàng khiếu nại với nhà cung cấp. Với những trường hợp như vậy, 99% khiếu nại của Thương Đô đều được giải quyết thành công.
Thương Đô luôn luôn hoạt động với quan điểm đem đến sự hài lòng của mỗi khách hàng. Thương Đô sẽ chịu trách nhiệm bồi thường, cũng như hỗ trợ khiếu nại để quý khách nhận được sản phẩm đúng với mong muốn của mình.
![]() |
Thương Đô Logistics đặt quyền lợi của quý khách hàng lên hàng đầu |
Nếu quý khách có bất cứ thắc mắc nào về vấn đề bồi thường khi có nhầm lẫn đơn hàng hãy truy cập https://www.thuongdo.com/ hoặc liên hệ 1900.6825 để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất.

-
Chiến lược đẩy mạnh phát triển thương hiệu và giá trị cho hàng Việt Nam -
Giá xăng tăng 340 đồng/lít -
Kiểm định khắt khe từ đối tác khiến xuất khẩu rau quả Việt Nam giảm sâu -
Lập đoàn kiểm tra liên ngành về xuất khẩu gạo tại Đồng bằng sông Cửu Long -
Giá thịt heo hạ nhiệt, cao nhất 78.000 đồng/kg -
Lô sầu riêng đông lạnh Việt Nam đầu tiên lên đường sang Trung Quốc -
Mất lực đẩy từ sầu riêng, xuất khẩu rau quả gặp khó
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 29/3
-
2 Bộ trưởng Nguyễn Văn Thắng: Cơ hội vàng để Việt Nam định vị trong chuỗi trung tâm tài chính toàn cầu
-
3 Ủng hộ ý tưởng lập khu thương mại tự do Bình Định
-
4 TS. Giản Tư Trung: Cải tổ chiến lược giáo dục quốc gia để chắp cánh cho kinh tế tư nhân
-
5 Bài học từ phát triển kinh tế tư nhân ở Trung Quốc
-
Tập đoàn Giáo dục Quốc tế KinderWorld khẳng định cam kết đầu tư vào tỉnh Đồng Nai
-
Đất nền trong KĐT tại thủ phủ công nghiệp hứa hẹn khả năng thanh khoản cao
-
Nhận diện chất lượng không khí - Nâng tầm sức khỏe với điều hòa Panasonic thế hệ mới
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025 ngành Dược phẩm - Thiết bị Y tế
-
Giảm chi phí đầu tư nhưng đảm bảo tính bền vững thực chất cho công trình xanh