-
Giá tăng mạnh, xuất khẩu cà phê 2 tháng cán mốc 1,38 tỷ USD -
Thu ngân sách từ xuất nhập khẩu 56.420 tỷ đồng, đạt 15% dự toán -
Hà Nội yêu cầu đảm bảo cung ứng điện năm 2024 và các năm tiếp theo -
Hoa Kỳ khởi xướng điều tra tự vệ toàn cầu với xơ sợi từ polyester -
Hơn 500 doanh nghiệp nhận danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2024 -
Năm 2024, thị trường xuất khẩu rau, quả khu vực châu Á tiếp tục tăng mạnh
Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa” luôn là nỗi lo của hầu hết khách hàng khi lựa chọn cách thức mua hàng online. Chính vì vậy, vấn đề bồi thường khi các đơn hàng không đúng với quảng cáo rất được quan tâm.
Việc đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam có bồi thường hay không khi đơn hàng bị nhầm màu, nhầm size, nhầm kiểu dáng... là một trong những thắc mắc của khách hàng mà Thương Đô thường xuyên nhận được.
Thương Đô là một đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam theo yêu cầu của quý vị khách hàng. Và đây là một đơn vị có cách giải quyết vấn đề nhầm lẫn đơn hàng được khách hàng đánh giá cao.
Khi mua hàng, có thể trong quá trình vận chuyển, cũng như quá trình giao dịch, sẽ phát sinh những vấn đề như nhầm lẫn mẫu mã, màu sắc… khiến khách hàng băn khoăn khi mua hàng qua mạng và sử dụng dịch vụ vận chuyển. Vậy Thương Đô sẽ giải quyết vấn đề sai mẫu mã này như thế nào?
Hiện nay, Thương Đô đang cung cấp dịch vụ kiểm đếm trước khi quý khách thanh toán đặt cọc đơn hàng, chính vì vậy các vấn đề phát sinh đối với đơn hàng của quý khách sẽ được Thương Đô chịu trách nhiệm.
Những vấn đề như nhầm size, nhầm màu sắc, nhầm kiểu dáng… Thương Đô Logistics sẽ chịu trách nhiệm bồi thường cho quý khách khi quý khách đã sử dụng dịch vụ kiểm đếm. Tuy nhiên, có một lưu ý cho quý vị khách hàng, đó là Thương Đô không chịu trách nhiệm về vấn đề cấp độ màu của các sản phẩm. Chẳng hạn, màu vàng chanh với vàng cam, ghi sáng với ghi đậm… là những màu sắc khó phân biệt khi nhìn qua ảnh.
Đối với những khách hàng không sử dụng dịch vụ kiểm đếm, Thương Đô sẽ hỗ trợ quý khách hàng khiếu nại với nhà cung cấp. Với những trường hợp như vậy, 99% khiếu nại của Thương Đô đều được giải quyết thành công.
Thương Đô luôn luôn hoạt động với quan điểm đem đến sự hài lòng của mỗi khách hàng. Thương Đô sẽ chịu trách nhiệm bồi thường, cũng như hỗ trợ khiếu nại để quý khách nhận được sản phẩm đúng với mong muốn của mình.
Thương Đô Logistics đặt quyền lợi của quý khách hàng lên hàng đầu |
Nếu quý khách có bất cứ thắc mắc nào về vấn đề bồi thường khi có nhầm lẫn đơn hàng hãy truy cập https://www.thuongdo.com/ hoặc liên hệ 1900.6825 để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất.
-
Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 15/3/2024: Những lưu ý khi mua hàng trực tuyến -
Hoa Kỳ khởi xướng điều tra tự vệ toàn cầu với xơ sợi từ polyester -
Hơn 500 doanh nghiệp nhận danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2024 -
Doanh nghiệp Thái Bình ký cam kết đảm bảo an toàn, chất lượng vì người tiêu dùng -
Năm 2024, thị trường xuất khẩu rau, quả khu vực châu Á tiếp tục tăng mạnh -
Giá xăng giảm không đáng kể -
Việt Nam là quốc gia xuất khẩu rau quả lớn thứ 2 tại thị trường tỷ dân
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 18/3 -
2 Vàng nhẫn rơi sâu, bốc hơi gần 2 triệu đồng/lượng trong tuần đón tin CPI Mỹ -
3 Thị trường bất động sản vừa chớm phục hồi đã lo tăng giá -
4 Đề xuất phương án đầu tư đường Vành đai 4 TP.HCM, đoạn qua Bà Rịa - Vũng Tàu -
5 VCCI đề nghị thống nhất tiêu chí chọn dự án thí điểm sử dụng "đất khác"
- Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ và Strasys hợp tác thúc đẩy đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ y tế
- Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 dự kiến chào đón 20.000 khách tham dự
- Cainiao P.A.T. Logistics Park chào đón đối tác mới Mixue
- Vedan Việt Nam được trao tặng chứng nhận “Hàng Việt Nam chất lượng cao” năm 2024
- Sapo và Gojek hợp tác cung cấp giải pháp đặt đồ ăn trực tuyến đa kênh
- Tập đoàn IHG cán mốc 1.000 khách sạn hoạt động tại châu Á - Thái Bình Dương