
-
73% cơ sở giết mổ hoạt động chui gây hiểm họa cho sức khỏe người dân
-
Giá xăng, dầu cùng tăng từ 145 - 450 đồng/lít,kg
-
Xuất nhập khẩu tăng thêm gần 80 tỷ USD, xuất siêu 10 tỷ USD
-
Chi nhập khẩu nguyên liệu nhựa, sản phẩm nhựa ngót nghét 21 tỷ USD
-
Dòng đơn hàng quốc tế dịch chuyển mạnh về Việt Nam -
Đến ngày 15/8, xuất khẩu gạo thu về hơn 3 tỷ USD
Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa” luôn là nỗi lo của hầu hết khách hàng khi lựa chọn cách thức mua hàng online. Chính vì vậy, vấn đề bồi thường khi các đơn hàng không đúng với quảng cáo rất được quan tâm.
Việc đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam có bồi thường hay không khi đơn hàng bị nhầm màu, nhầm size, nhầm kiểu dáng... là một trong những thắc mắc của khách hàng mà Thương Đô thường xuyên nhận được.
Thương Đô là một đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam theo yêu cầu của quý vị khách hàng. Và đây là một đơn vị có cách giải quyết vấn đề nhầm lẫn đơn hàng được khách hàng đánh giá cao.
Khi mua hàng, có thể trong quá trình vận chuyển, cũng như quá trình giao dịch, sẽ phát sinh những vấn đề như nhầm lẫn mẫu mã, màu sắc… khiến khách hàng băn khoăn khi mua hàng qua mạng và sử dụng dịch vụ vận chuyển. Vậy Thương Đô sẽ giải quyết vấn đề sai mẫu mã này như thế nào?
Hiện nay, Thương Đô đang cung cấp dịch vụ kiểm đếm trước khi quý khách thanh toán đặt cọc đơn hàng, chính vì vậy các vấn đề phát sinh đối với đơn hàng của quý khách sẽ được Thương Đô chịu trách nhiệm.
Những vấn đề như nhầm size, nhầm màu sắc, nhầm kiểu dáng… Thương Đô Logistics sẽ chịu trách nhiệm bồi thường cho quý khách khi quý khách đã sử dụng dịch vụ kiểm đếm. Tuy nhiên, có một lưu ý cho quý vị khách hàng, đó là Thương Đô không chịu trách nhiệm về vấn đề cấp độ màu của các sản phẩm. Chẳng hạn, màu vàng chanh với vàng cam, ghi sáng với ghi đậm… là những màu sắc khó phân biệt khi nhìn qua ảnh.
Đối với những khách hàng không sử dụng dịch vụ kiểm đếm, Thương Đô sẽ hỗ trợ quý khách hàng khiếu nại với nhà cung cấp. Với những trường hợp như vậy, 99% khiếu nại của Thương Đô đều được giải quyết thành công.
Thương Đô luôn luôn hoạt động với quan điểm đem đến sự hài lòng của mỗi khách hàng. Thương Đô sẽ chịu trách nhiệm bồi thường, cũng như hỗ trợ khiếu nại để quý khách nhận được sản phẩm đúng với mong muốn của mình.
![]() |
Thương Đô Logistics đặt quyền lợi của quý khách hàng lên hàng đầu |
Nếu quý khách có bất cứ thắc mắc nào về vấn đề bồi thường khi có nhầm lẫn đơn hàng hãy truy cập https://www.thuongdo.com/ hoặc liên hệ 1900.6825 để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất.

-
Chi nhập khẩu nguyên liệu nhựa, sản phẩm nhựa ngót nghét 21 tỷ USD -
Phòng chờ thương gia SASCO: Trải nghiệm quốc tế, kết tinh bản sắc -
Sầu riêng Việt hóa giải thế khó trên bàn cờ xuất khẩu -
Dòng đơn hàng quốc tế dịch chuyển mạnh về Việt Nam -
Đến ngày 15/8, xuất khẩu gạo thu về hơn 3 tỷ USD -
Dệt may, da giày gặp “bài toán khó” khi chinh phục thị trường nội địa -
Xuất khẩu gạo cả năm 2025 sẽ vượt 8,2 triệu tấn
-
Gian hàng của Vinamilk tạo dấu ấn nổi bật tại Triển lãm Thành tựu Đất nước 80 năm
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Polytex Far Eastern (Việt Nam) được vinh danh hai giải thưởng tại HR ASIA AWARD 2025
-
Hạ tầng tăng tốc, Izumi Canaria khẳng định vị thế tâm điểm đầu tư và an cư
-
Bảo hiểm BSH tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông bất thường 2025
-
Tập đoàn của ông Johnathan Hạnh Nguyễn được vinh danh hai giải thưởng quốc tế