Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Nhà hàng Bò tơ Hoàng An gây sốt ở Hà Nội bởi không gian rộng rãi, đa dạng ẩm thực
Hà Nhi - 09/03/2017 22:59
 
Đa dạng về ẩm thực, giá cả hợp lý, không gian rộng rãi, thoáng mát, vị trí nhà hàng thuận lợi, Bò tơ Hoàng An là địa điểm lý tưởng cho những buổi gặp mặt cho gia đình, bạn bè, đồng nghiệp.
.
Nhà hàng Bò tơ Hoàng An tọa lạc tại số 108 Hoàng Như Tiếp, phường Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội là một trong những khu vực trung tâm sầm uất, với diện tích 5.368m2, rất nhiều cây xanh, diện tích hồ tới 2168m2 tạo sự tiện lợi tối đa về giao thông đi lại cho thực khách. 

Cách trung tâm Hà Nội chỉ 12 phút lái xe: Từ Hồ Hoàn Kiếm qua Cầu Chương Dương, đi dọc Nguyễn Văn Cừ, rẽ phải vào phố Hoàng Như Tiếp. Đủ gần để dễ dàng đi lại, đủ xa để có một không gian yên tĩnh, kín đáo cho những khách hàng yêu thích không gian thoáng đãng.

.
Bò tơ Hoàng An là điểm đến lý tưởng cho những buổi họp mặt gia đình, bạn bè, tiệc sinh nhật, liên hoan công ty…

Hiếm có một hàng nào trong Hà Nội lại sở hữu diện tích khủng như nhà hàng Bò tơ Hoàng An. Toàn bộ kiến trúc được thiết kế mang phong cách miền Tây Nam Bộ, không gian mở, có sức phục vụ cùng lúc 600 – 1.000 khách, sân vườn thoáng đãng mang đến cảm giác sảng khoái, thư giãn tột bậc, bất kể đó là lúc trưa nắng gắt hay buổi chiều tan tầm nhiều khói bụi. 

Tại nhà hàng Bò tơ Hoàng An, từ thịt bò tơ, rau rừng, mắm nêm đến cách chế biến đều được chủ nhà hàng trân trọng giữ nguyên chất Tây Ninh, tạo nên top 5 món ăn đặc biệt hấp dẫn thực khách. Một món ăn hấp dẫn khác khiến người lớn và trẻ nhỏ phải tấm tắc là thăn nội nướng ướp hoặc nướng y. Thăn nội là phần mềm nhất nằm gần cuối thăn lưng bò. Mỗi con bò chỉ có một miếng thăn nội nặng 1,8-2,5 kg.

.
Sự kết hợp giữa ẩm thực và âm nhạc dân tộc hứa hẹn đem đến trải nghiệm độc đáo cho mỗi quý khách.

Một điểm độc đáo khác ghi điểm trong lòng khách hàng mà khi khách đến tham quan không thể không nhắc tới: tại nhà hàng Bò tơ Hoàng An có phục vụ các loại hình văn hóa dân tộc như: chèo, chầu văn, ca trù…

.
Đến nhà hàng Bò tơ Hoàng An, bạn như có một chuyến du lịch nhỏ được thưởng thức cả ẩm thực tinh tế lẫn không gian Tây Ninh ngay giữa lòng Hà Nội.

Một điểm nữa không hề nhỏ giúp nhà hàng Bò tơ Hoàng An lấy được lòng khách hàng là phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, thân thiện. Các nhân viên của nhà hàng từ bảo vệ, phục vụ cho đến các nhân viên thu ngân đều được đào tạo tận tình để mang lại cho thực khách quãng thời gian hài lòng nhất khi đến với nhà hàng.

Nhà hàng Golden Dragon đặc biệt ra mắt “Weekend Dim Sum Buffet”
Với thiết kế sang trọng và hài hòa theo phong cách Trung Hoa, nhà hàng Golden Dragon, tọa lạc tại tầng 2 khách sạn 5-sao GRAND MERCURE DANANG, mang đến cho...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư