Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Những cầu thủ Đồng Nai đã cúi đầu nhận dàn xếp tỷ số
Minh Chiến - 21/07/2014 19:46
 
C45 đã xác nhận bê bối đánh bạc và dàn xếp tỷ số của sáu cầu thủ Đồng Nai. Cụ thể, trận đấu với Than Quảng Ninh tại vòng 21 V-League bị dàn xếp với giá 400 triệu, đặt kiểu tài xỉu, cá Đồng Nai thua cách biệt hai bàn. Mọi thứ đã diễn ra đúng với kế hoạch của nhóm cầu thủ cá độ. Sau quá trình điều tra, cơ quan công an đã phát hiện và làm rõ vụ việc. Tại buổi họp báo chiều nay (21/7) tại C45, toàn bộ vụ việc đã được làm sáng tỏ.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Nghi án cầu thủ Đồng Nai bán độ: Bắt 10 đối tượng liên quan
Thua khó hiểu trước Than Quảng Ninh, 6 cầu thủ Đồng Nai bị "sờ gáy"
Cầu thủ Văn Quyến bị công an triệu tập
Sốc: Cầu thủ Ninh Bình dàn xếp tỷ số ở Malaysia bằng tiền tỷ

Rất nhiều phóng viên tới từ các cơ quan báo đài khác nhau đã có mặt ở trụ sở Cục cảnh sát Điều tra tội phạm về trật tự xã hội từ sáng ngày hôm nay. Sự kiện bê bối dàn xếp tỷ số ở Đồng Nai thu hút sự quan tâm cực lớn từ dư luận. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)

Phóng viên tới từ nhiều cơ quan báo đài khác nhau đã tập trung về đây. Đúng 15 giờ chiều, phóng viên được cho phép tiến vào phòng họp báo. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)  

Cơ quan công an trực tiếp lấy lời khai của Phan Lưu Thế Sơn. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)  

Thế Sơn cũng từng dính vào một bê bối dàn xếp tỷ số ở tuyển U19 quốc gia. Đây là lần “nhúng chàm” thứ hai của cầu thủ này. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)  

 

Đội trưởng Phạm Hữu Phát là chủ mưu của vụ dàn xếp trên sân Cẩm Phả với Than Quảng Ninh. Đội bóng của anh đã thua rất “hợp lý” với tỷ số 3-5, vừa đúng với cách biệt hai bàn trong cuộc cá độ. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)  

 

Tuyển thủ quốc gia Phạm Thành Long Giang (bên phải) và Đinh Kiên Trung là những cái tên chủ chốt trong vụ việc. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)  

 

Hà Niệm Tiến cúi đầu tuyệt vọng tại cơ quan điều tra. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)  

 

Cục trưởng Hồ Sỹ Tiến tuyên bố C45 sẽ quyết tâm làm triệt để vụ bê bối đánh bạc và dàn xếp tỷ số của nhóm cầu thủ Đồng Nai. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)

Bắt giam hai cầu thủ Ninh Bình điều tra vụ cá độ Bắt giam hai cầu thủ Ninh Bình điều tra vụ cá độ

() Tiền vệ Trần Mạnh Dũng và thủ môn Nguyễn Mạnh Dũng của CLB The Vissai Ninh Bình đã bị khởi tố, tạm giam để điều tra hành vi đánh bạc, tổ chức đánh bạc.

Cầu thủ Văn Quyến chính thức chia tay Ninh Bình Cầu thủ Văn Quyến chính thức chia tay Ninh Bình

Đúng như dự đoán, lãnh đạo đội bóng Ninh Bình đã không giữ Văn Quyến, khi cầu thủ này muốn thanh lý hợp đồng trước thời hạn. Cuộc chia tay diễn ra rất nhanh với không khí khá nặng nề. Ngay trong trưa cùng ngày, Văn Quyến đã đón xe về quê.

Tiền đạo Văn Quyến chia tay sân cỏ ở tuổi 30? Tiền đạo Văn Quyến chia tay sân cỏ ở tuổi 30?

Tiền đạo Văn Quyến tiết lộ trong ngày hôm nay (19/4) anh sẽ có cuộc làm việc với lãnh đạo đội bóng Ninh Bình về quyết định thanh lý hợp đồng. Như vậy, nếu được chấp nhận, Văn Quyến sẽ chính thức giải nghệ ở tuổi 30.

Cầu thủ Văn Quyến bị công an triệu tập Cầu thủ Văn Quyến bị công an triệu tập

Nghi ngờ tiền đạo của Ninh Bình dính đến bán độ một lần nữa dấy lên dữ dội, theo những diễn biến gần đây.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư