Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
PTI hợp tác với Câu lạc bộ Doanh nhân 2030
Chí Tín - 01/07/2015 22:28
 
Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với Câu lạc bộ Doanh nhân 2030.

Theo thỏa thuận hợp tác, PTI sẽ là doanh nghiệp bảo hiểm cung cấp miễn phí dịch vụ cấu kéo phi kĩ thuật ngoài phạm vi bảo hiểm (cứu hộ PAN) cho gần 1.000 hội viên của Câu lạc bộ 2030 trên toàn quốc.

Dịch vụ cứu hộ PAN đang được PTI triển khai trong phạm vi bán kính 100km kể từ bưu điện trung tâm TP.Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Hải Phòng. Đây là phạm vi cứu hộ PAN lớn nhất trên thị trường.

Bên cạnh đó, PTI dành một số ưu đãi cho hội viên của Câu lạc bộ và đóng gói một số sản phẩm bảo hiểm phù hợp với đặc thù riêng của từng nhóm ngành.

PTI cho biết, công ty này đang cung cấp nhiều tiện ích cho khách hàng như cam kết có mặt tại hiện trường trong vòng 30 phút kể từ khi nhận được thông báo tổn thất của khách hàng, tăng hạn mức yêu cầu hồ sơ công an lên mức 30 triệu đồng (thay vì mức 10 triệu như thị trường đang quy định), đưa vào sử dụng website truy vấn tiến độ giải quyết bồi thường bảo hiểm xe cơ giới đầu tiên tại Việt Nam…

PTI kỳ vọng doanh thu từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm năm 2015 sẽ đạt 2.106 tỷ đồng, lãi trước thuế đạt 141.5 tỷ đồng, tăng 72%.

Cổ tức dự kiến chi trả ở mức 12%, cao hơn so với mức cổ tức 11% của năm 2014 đã được Đại hội đồng cổ đông thông qua.

Hiện nay, PTI là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ đứng đầu thị trường. Trong đó, nghiệp vụ bảo hiểm xe cơ giới đang đứng vị trí thứ 2 và nghiệp vụ bảo hiểm con người đứng thứ 3.

Dịch vụ bảo hiểm tăng nhiệt trên đường đua công nghệ
Gần đây, các công ty bảo hiểm liên tục tung ra các sản phẩm ứng dụng công nghệ hỗ trợ bán hàng và chăm sóc khách hàng. Đây là những thông điệp...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư