Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Renault đưa đại lý 3S lên cao nguyên
Bảo Giang - 28/03/2016 15:29
 
Renault Việt Nam vừa khai trương đại lý 3S mới tại thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk với nhiều khuyến mãi hấp dẫn.

Đây là đại lý Renault thứ hai tại khu vực Tây Nguyên (sau đại lý đầu tiên tại Gia Lai), nhưng lại là đại lý được thiết lập tại “trung tâm” Tây Nguyên nhằm giúp khách hàng khu vực này có thể tiếp cận dễ dàng hơn các mẫu xe Renault, đi kèm với dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa và phụ tùng chính hãng.

Renault Đắk Lắk tọa lạc trên trục đường chính tại tổ 6, khối 6, phường Tân An, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đăk Lăk. Hoạt động theo mô hình 3S tiêu chuẩn toàn cầu, Renault Đắk Lắk đáp ứng đầy đủ yêu cầu về trang thiết bị, cơ sở vật chất. Các dịch vụ bán hàng và sau bán hàng tuân thủ những quy chuẩn quốc tế chuyên nghiệp, hướng đến quyền lợi và sự hài lòng của khách hàng.

.
Lễ khai trương Renault Đắk Lắk

Trao đổi với Báo Đầu tư Online - Baodautu.vn, đại diện Renault Việt Nam cho biết, Renault Daklak được xây dựng theo bộ nhận diện thương hiệu mới của Renault, toàn bộ diện tích hơn 1000 m2 được chia làm hai khu vực chính: phòng trưng bày rộng 400 m2 và khu dịch vụ và bảo dưỡng sửa chữa, kết hợp kho phụ tùng, phụ kiện diện tích 600 m2.

Nhân dịp khai trương, Renault Đắk Lắk tung ra chương trình khuyến mại hấp dẫn cho những khách hàng mua xe mới và sử dụng dịch vụ chính hãng tại Đại lý.

Cụ thể, trong 3 tháng đầu khi mua xe quý khách sẽ nhận được các ưu đãi như: 1 năm bảo hiểm vật chất; 1 năm bảo hiểm dân sự; 1 năm phí đường bộ; hỗ trợ phí đăng kiểm…

Được biết, hiện nay tổng số đại lý, phòng trưng bày ủy quyền của Renault Việt Nam được nâng lên con số 7 với 6 mẫu xe hiện đang phân phối trên thị trường gồm Koleos, Latitude, Megane, Duster, Sandero và Logan. Trong  năm nay, hãng xe Pháp có dự định mở thêm một số đại lý khác cũng như tung ra những mẫu xe hoàn toàn  mới tại Việt Nam.

Renault triệu hồi 15.000 xe để thay động cơ mới
Nhà sản xuất ô tô của Pháp - Renault sẽ thu hồi hơn 15.000 xe để thay đổi động cơ phù hợp với những tiêu chuẩn giảm khí thải.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư