Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 08 tháng 05 năm 2024,
Secoin xuất khẩu gạch không nung sang Lào
Hải Yến - 13/06/2013 07:09
 
Công ty cổ phần Vật liệu Xây dựng Secoin vừa xuất khẩu lô hàng gạch không nung đầu tiên sang thị trường Lào, thị trường xuất khẩu thứ 40 của Công ty.  

Như vậy, sau một thời gian tìm hiểu và đàm phán với đối tác, sản phẩm gạch không nung của Secoin đã được một Công ty thương mại tại Lào chấp thuận cả về chất lượng lẫn giá cả.

Lô hàng gạch Secoin đầu tiên xuất khẩu đầu tiên có số lượng hơn 20 container, sẽ được sử dụng cho công trình Nhà Văn hóa cố Tổng bí Thư Đảng Nhân dân cách mạng Lào Caysomphomvihan ở tỉnh Xavannakhet.

Đóng container gạch không nung tại Secoin để xuất khẩu sang Lào

Ông Đinh Hồng Kỳ, Chủ tịch HĐQT Secoin Hà Nội cho biết, việc mở được thị trường xuất khẩu lên con số 40 đã đánh dấu thêm một bước tiến của Secoin trong việc đưa sản phẩm vật liệu không nung ra ngoài biên giới. Tín hiệu tích cực này hỗ trợ cho Secoin đáng kể về đầu ra trong khi thị trường Vật liệu xây dựng không nung trong nước đang gặp nhiều khó khăn.

Với năng lực sản xuất lớn nhất Việt Nam hiện nay, các sản phẩm của Secoin đã chiếm lĩnh được thị trường tạo được uy tín lớn trong và ngoài nước.

“Sau đơn hàng xuất khẩu đầu tiên sang Lào, Secoin cũng đang đàm phán với một số đối tác Lào để ký hợp đồng xuất khẩu dài hơi hơn, với số lượng lớn”, ông Kỳ cho biết thêm.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư