Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
THACO lập 15 showroom trong năm đầu kinh doanh BMW
T.H - 12/01/2018 22:15
 
Ông Trần Bá Dương, Chủ tịch HĐQT Công ty Ô tô Trường Hải (THACO) cho hay, THACO có kế hoạch đầu tư xây dựng 15 showroom kết hợp xưởng dịch vụ cho thương hiệu BMW trên toàn quốc ngay trong năm 2018.

Kế hoạch lập chuỗi showroom cho thương hiệu BMW của THACO ngay trong năm đầu tiên kinh doanh xe BMW, MINI và BMW Motorrad đã được công bố trong lễ giới thiệu thương hiệu BMW, MINI và BMW Motorrad được THACO phân phối tại Việt Nam hôm nay, 12/1.

Theo kế hoạch, ngày mai, 13/1/2018, THACO sẽ chính thức công bố giá bán các dòng xe BMW do mình kinh doanh tại thị trường Việt Nam với nhiều hứa hẹn bất ngờ.

Đây được xem là bước đột phá của thương hiệu BMW tại Việt Nam khi kết hợp với THACO bởi số lượng showroom của BMW trước thời điểm năm 2018 chỉ dừng lại ở quanh mức 5 showroom, dù đã có mặt từ 20 năm.

Ông Trần Bá Dương cho hay, thương hiệu BMW chỉ chấp nhận công bố những gì mà họ và các đối tác có thể làm được. Các showroom này sẽ được đưa vào hoạt động trong năm 2018 và sang cả đầu năm 2019 tại Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Bình Dương, Đồng Nai, Đắk Lăk… để phủ sóng mạnh mẽ hơn tới các khách hàng.

Kể từ khi bước vào thị trường Việt Nam cách đây 20 năm, BMW đã bán được hơn 10.500 xe BMW, hơn 500 xe MINI và hơn 500 xe Motorrad.

Ông Paul de Courtois, Giám đốc điều hành, Tập đoàn BMW châu Á cho hay, sau năm 2017 đầy thử thách, Tập đoàn BMW châu Á rất hào hứng và phấn khởi khi khởi đầu một thời kỳ mới tại Việt Nam cùng THACO. Việt Nam đã và vẫn đang là một trong những thị trường quan trọng nhất và hứa hẹn nhất đối với tập đoàn BMW châu Á. Chúng tôi cam kết sẽ xây dựng lại thương hiệu BMW và MINI tại Việt Nam thông qua mối quan hệ chặt chẽ với THACO.

THACO đã tiếp nhận các showroom và trung tâm dịch vụ BMW hiện hữu tại TP.HCM (Phú Mỹ Hưng) và Hà Nội (Long Biên). Showroom MINI tại TP.HCM (74 Nguyễn Văn Trỗi, Q. Phú Nhuận) đã mở cửa phục vụ khách hàng. Showroom MINI ở Hà Nội sẽ chuyển về Long Biên và sẽ mở cửa phục vụ khách hàng vào cuối tháng 01/2018. Các showroom BMW Motorrad tại TP.HCM (74 Nguyễn Văn Trỗi, Q. Phú Nhuận) và ở Hà Nội (Long Biên) đã mở cửa phục vụ khách hàng.

Trường Hải nhập khẩu hơn 300 xe BMW và MINI
Trao đổi với phóng viên báo Đầu tư, ông Trần Bá Dương, Chủ tịch HĐQT Công ty Ô tô Trường Hải cho hay, có hơn 300 xe BMW và MINI sẽ được nhập khẩu...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư