Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Thanh Tùng Audio: Nhắm đích phân phối 100.000 dàn âm thanh cho xe hơi
Hồng Sơn - 01/11/2016 09:20
 
Nhu cầu sử dụng xe hơi của người Việt ngày càng gia tăng, trong đó phần lớn là các dòng xe nhập khẩu, không ít các loại xe sang. Tuy nhiên, không nhiều người biết, nhiều dòng xe hiện nay đang sử dụng các dịch vụ do doanh nghiệp Việt Nam cung cấp. Trong đó, Thanh Tùng Audio là một doanh nghiệp Việt chuyên cung cấp âm thanh xe hơi cho nhiều hãng xe uy tín trên thế giới.

Ông Nguyễn Thanh Tùng, Giám đốc Công ty TNHH Thương mại quốc tế Thanh Tùng Audio cho biết, trên chặng đường gần 25 năm xây dựng và trưởng thành, một trong những yếu tố làm nên thành công cho doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp nhanh chóng khẳng định được thương hiệu, đó là việc được các hãng điện tử nổi tiếng lựa chọn làm đối tác.

Đơn cử, sau thời gian ngắn hoạt động, Thanh Tùng Audio đã được hãng điện tử nổi tiếng Kenwood chọn làm trung tâm bảo hành, trưng bày các sản phẩm của hãng. Từ đó, Thanh Tùng Audio bén duyên với lĩnh vực âm thanh xe hơi khi Kenwood trở thành nhà cung cấp hệ thống âm thanh trên một số dòng xe hơi của liên doanh sản xuất ô tô Ford Việt Nam. Sau thành công này, Thanh Tùng Audio trở thành đối tác của Tập đoàn Harman International và trở thành nhà cung cấp và bảo hành các thiết bị âm thanh gia đình và âm thanh xe hơi của hãng này.

Thanh Tùng Audio hiện đang là nhà bảo hành chính hãng cho Fujitsu Ten (Thái Lan) tại Việt Nam, với sản phẩm được bảo hành là đầu CD Changer lắp đặt trên tất cả các xe Toyota Camry, Mark Levinson trên xe Lexus, JVC trên Toyota… Thanh Tùng Audio cũng được lựa chọn làm nhà phân phối chính thức cho nhiều thương hiệu Hi-end AUDIO nổi tiếng thế giới tại Việt Nam.

Đại diện Thanh Tùng Audio cho biết, cùng với nỗ lực xây dựng thương hiệu, uy tín và mở rộng thị trường thiết bị âm thanh, thiết bị nghe nhìn trong gia đình và trên xe hơi, Công ty tiếp tục nâng cấp trang thiết bị máy móc, cũng như phát triển đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp của mình, nhằm đáp ứng tất cả các nhu cầu tư vấn, lắp đặt và chăm sóc khách hàng mọi lúc, mọi nơi; trước, trong và sau bán hàng.

“Trong năm tới, Thanh Tùng Audio kỷ niệm 25 năm ngày thành lập. Và để chào đón sự kiện này, chúng tôi đặt mục tiêu sẽ phân phối 100.000 bộ dàn âm thanh cho xe hơi”, ông Tùng cho biết.

Những vật dụng không thể thiếu khi đi du lịch bằng xe hơi
Không phải chất càng nhiều thứ lên xe càng tốt, nhưng chuẩn bị kỹ và hợp lý từ những thứ nhỏ nhất sẽ giúp chuyến đi thoải mái và suôn sẻ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư