Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Thế Giới Di Động bán "siêu phẩm" Bphone 2 của Bkav?
Hải Đăng (ICTNews) - 12/07/2017 07:29
 
Ông Nguyễn Tử Quảng đã có cuộc gặp với đại diện Thế Giới Di Động tại TP.HCM, mở đường cho Bphone bán hàng tại chuỗi này?
Từ trái qua: ông Trần Kinh Doanh, ông Đoàn Văn Hiểu Em, ông Nguyễn Tử Quảng, đại diện Bkav, ông Trương Hồng Hoàng
Từ trái qua: ông Trần Kinh Doanh, ông Đoàn Văn Hiểu Em, ông Nguyễn Tử Quảng, đại diện Bkav, ông Trương Hồng Hoàng

Trên trang cá nhân của ông Đoàn Văn Hiểu Em chiều 11/7 đăng các tấm ảnh cho thấy đại diện cao cấp nhất của Thế Giới Di Động đã có cuộc gặp với ông Nguyễn Tử Quảng, CEO Bkav - công ty sản xuất Bphone.

Trong ảnh, đại diện Thế Giới Di Động có ông Trần Kinh Doanh, CEO Thế Giới Di Động, ông Đoàn Văn Hiểu Em - Giám đốc ngành hàng viễn thông di động Thế Giới Di Động - ông Trương Văn Hoàng - Phó Giám đốc phụ trách ngành hàng Nokia tại Thế Giới Di Động.

Phía Bkav có ông Nguyễn Tử Quảng và một người khác đang cầm một chiếc điện thoại có vẻ là Bphone thế hệ tiếp theo.

Đại diện Bkav dường như đang cầm Bphone trên tay
Đại diện Bkav dường như đang cầm Bphone trên tay

Ông Hiểu Em viết: Được biết anh với biệt danh "Quảng nổ" sau sự kiện ra mắt sản phẩm Bphone 1 năm 2015, nhưng chỉ sau khi được tiếp xúc, mình mới cảm hết được niềm đam mê, sự mày mò sáng tạo không ngừng nghỉ và cả một tình yêu dân tộc rất lớn ở anh để sau 2 năm sẵn sàng cho sản phẩm Bphone thế hệ thứ 2 dự kiến ra mắt vào đầu tháng 8 tới đây.

“Và nếu đây là một sản phẩm chất lượng, 100% made in VN thì không có lý do gì Thế Giới Di Động không kinh doanh”, ông Hiểu Em nói, ám chỉ đến khả năng sẽ bán Bphone 2 trong thời gian tới.

Ông Hiểu Em bắt tay cùng ông Nguyễn Tử Quảng
Ông Hiểu Em bắt tay cùng ông Nguyễn Tử Quảng

Trước đó, ông Hiểu Em khi nói với ICTnews cho biết Bphone làm tiếp thị rất tốt nhưng thiếu một kênh phân phối, trong khi nếu chỉ bán online sẽ không hiệu quả.

Với cuộc gặp gỡ này, rất nhiều khả năng Bphone sắp tới khi ra mắt sẽ được bán tại Thế Giới Di Động.

Bphone 2 sẽ là thế hệ tiếp theo của Bphone – chiếc điện thoại đầu tiên và duy nhất cho đến nay được sản xuất bởi hãng bảo mật Việt Nam Bkav.

Bphone ra mắt lần đầu vào tháng 5/2015 và chỉ bán qua kênh online. Chiếc máy sau đó được chuyển sang bán offline ở một vài hệ thống cửa hàng bán lẻ. Tuy Bkav chưa công bố con số chính thức về lượng bán Bphone, nhưng nhiều đánh giá cho thấy nó không đạt doanh số tốt.

Bphone trước thời điểm ra mắt đã được giới truyền thông săn đón kỹ càng, được xem như một “siêu phẩm” smartphone đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam, vì từ trước đến nay hiếm có điện thoại thương hiệu Việt nào được định giá ở mức 10 triệu đồng như Bphone.

Không thể tin nổi, Bphone 2 vượt mặt iPhone 7 với cảm biến vân tay 3D
Smartphone thế hệ hai của Bkav có thể là một trong những điện thoại đầu tiên tích hợp cảm biến vân tay 3D.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư