Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Trước phiên xét xử, bác sĩ Tường gửi lời xin lỗi gia đình chị Huyền
Như Tầm - 08/04/2014 15:00
 
Báo chí đưa tin, qua luật sư bào chữa của mình, bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường gửi lời xin lỗi tới gia đình nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền. Lời xin lỗi lúc này liệu quá muộn màng, và sau lời xin lỗi, bác sĩ Tường có thể làm gì để chị Huyền được an lòng nơi xa kia, gia đình chị được yên ổn trong cuộc sống này?
TIN LIÊN QUAN

TIN LIÊN QUAN
Xét xử vụ Cát Tường: Sẽ có lời khai động trời?
Vụ Cát Tường: Phân tích lý do vợ bác sỹ Tường vô can
Vụ Cát Tường: Bảo vệ phủ nhận là chủ mưu vứt xác

 

Theo dự kiến, ngày 14/4, phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ thẩm mỹ viện Cát Tường, với việc bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường phi tang xác nạn nhân tử vong tại Thẩm mỹ viện Cát Tường (chị Lê Thị Thanh Huyền).

Dư luận đang dõi theo vụ việc và phiên tòa này, không chỉ bởi đến nay, mọi phương tiện và sức người vẫn chưa tìm được xác chị Huyền, mà còn bởi xung quanh hành vi của bác sĩ Tường và đồng phạm của vụ án vẫn còn nhiều câu hỏi lớn.

  Qua luật sư bào chữa, bác sĩ Tường gửi lời xin lỗi gia đình chị Huyền  
  Qua luật sư bào chữa, bác sĩ Tường gửi lời xin lỗi gia đình chị Huyền  

Mới đây nhất, luật sư bào chữa cho bảo vệ Đào Quang Khánh cho hay, Khánh đã nói với luật sư một chi tiết, cho thấy khi Tường nâng xác chị Huyền qua lan can cầu, Khánh đã nhìn thấy hai vết rạch dài ở bụng chị Huyền, chứ không phải là những nốt nhỏ của vết hút mỡ.

Luật sư cũng khẳng định, Khánh sẽ khai chi tiết này trước tòa. 

Bên cạnh đó, nhiều thiết bị, máy móc liên quan đến cuộc phẫu thuật định mệnh cũng không được chụp ảnh và thể hiện các nội dung đúng mức trong cáo trạng.

Do đó, phiên tòa dự báo sẽ rất căng thẳng, với việc làm rõ những nội dung còn bí ẩn của vụ việc.

 

Trong một diễn biến khác, được biết, ngày 6/4, gia đình bác sĩ Tường cùng với luật sư bào chữa cho bác sĩ Tường là bà Chu Thị Trang Vân có đến thăm gia đình chị Huyền.

Trong chuyến thăm viếng bất ngờ này, Luật sư Chu Thị Trang Vân có chuyển lời từ trong trại giam của bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường đến gia đình chị Huyền. Luật sư cho hay, bác sĩ Tường tỏ ra rất ân hận, day dứt vì những lỗi lầm đã gây ra.

Trong cuộc gặp gỡ với luật sư của mình, bác sĩ Tường cho biết, anh ta cũng rất ngạc nhiên khi cho tới thời điểm hiện tại, các cơ quan chức năng vẫn chưa tìm thấy xác chị Huyền.

Qua luật sư bào chữa, vị bác sĩ này cũng cho biết, không đồng tình với quan điểm cho rằng bị can Đào Quang Khánh là chủ mưu của vụ án. Đối với bác sĩ Tường, Khánh chỉ là một thanh niên mới lớn, và ý nghĩ mang xác chị Huyền vứt xuống sông của Khánh cũng chỉ là ngẫu nhiên chứ không hề có kế hoạch từ trước.

 

Luật sư của bác sĩ Tường là bà Chu Thị Trang Vân cũng cho rằng, bác sĩ Tường là người ra quyết định cuối cùng nên không thể nói Khánh là kẻ chủ mưu.

 

Có lẽ, lần đầu tiên, người ta mới thấy vị bác sĩ điển trai này có những lời sám hối, những lời nói lên trách nhiệm của mình như vậy.

Nhưng giờ đây, mọi chuyện có phải đã quá muộn màng? Hai đứa trẻ con chị Huyền và một gia đình bỗng chốc tan nát, có lời xin lỗi nào đủ khỏa lấp?

Nạn nhân bị chặt tay cướp SH xin Chủ tịch nước tha tội chết cho Hồ Duy Trúc

Nạn nhân bị chặt tay cướp SH xin Chủ tịch nước tha tội chết cho Hồ Duy Trúc

Chị Nguyễn Thị Ngọc Thúy (32 tuổi), nạn nhân trong vụ chặt tay, cướp xe SH gây chấn động dư luận cuối năm 2012 đã viết đơn gửi Chủ tịch nước Trương Tấn Sang xin giảm án tử hình cho tướng cướp Hồ Duy Trúc.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư