Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Ưu đãi lớn khi mua siêu phẩm HTC One
Hải Yến - 23/01/2014 21:36
 
Ngày 25 tháng 1 năm 2014 tới đây, mẫu điện thoại thông minh HTC One Blue thuộc dòng HTC One sẽ có mặt duy nhất tại hệ thống FPT Shop trên toàn quốc cùng nhiều ưu đãi cho khách hàng chọn mua đầu tiên. Mở hộp Nokia Lumia 1520 lõi tứ

Trước đó, mẫu smartphone HTC One với các màu đen, bạc, đồng, đỏ đã được bán tại FPT Shop và nhận được sự chú ý của nhiều người tiêu dùng.

điện thoại HTC One
HTC One có nhiều màu, đen, bạc, đồng, đỏ và xanh....

Với những ưu điểm lớn như được gia công tỉ mỉ bằng nhôm nguyên khối với độ chính xác siêu cao, màn hình to với khung viền mỏng, cấu hình mạnh, HTC One mang lại sự sang trọng, trang nhã cho người sử dụng, đồng thời là một trong các siêu phẩm bán chạy nhất trong năm 2013 tại FPT Shop.

điện thoại HTC One ra mắt
HTC One được bán duy nhất tại Hệ thống FPT Shop

Hiện tại, siêu phẩm HTC One đang có mặt tại FPT Shop. Giá điện thoại HTC One là 13,99 triệu đồng dành cho tất cả các màu đen, bạc, đồng, đỏ và xanh (Black, silver, gold, red, blue).

HTC One Blue có giá 13,99 triệu đồng
HTC One Blue có giá 13,99 triệu đồng

Theo đó, mua HTC One tại thời điểm này, khách hàng sẽ được tặng ngay 7 lì xì Lộc Phát với trị giá 476.000 đồng cho tất cả các màu. Ngoài ra, khách hàng sẽ được tặng thêm một thẻ cào trúng thưởng khi mua sản phẩm HTC One.

Riêng HTC One Blue sẽ có mặt tại FPT Shop từ 25-27/01/2014 với số lượng có hạn.

Quý khách có thể đặt hàng online bắt đầu từ ngày hôm nay.

Đặc biệt, với HTC One Blue, khách được tặng thêm SIM thoại 3G với 360.000 đồng vào tài khoản thoại và đến 55 triệu đồng vào tài khoản 3G trong 12 tháng.

Điện thoại HTC 8X: Giảm giá, cháy hàng, loạn giá
Điện thoại HTC 8X đang gây sốt không chỉ vì cú hạ giá sốc của HTC mà còn bởi cuộc chiến hạ giá của các cửa hàng, đại lý cũng đang rất nóng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư