Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Viettel tung gói mobile internet “càng dùng càng rẻ”
Tú Ân - 22/07/2016 06:46
 
Viettel đã tiên phong đưa ra gói cước mới Mimax 1.5 với những chính sách ưu đãi “khủng” đúng như tên gọi. Theo đó, khách hàng chỉ phải trả chi phí như gói Mimax (một trong những gói cước phổ biến được nhiều người sử dụng nhất) nhưng được sử dụng lưu lượng internet cao gấp 2,5 lần Mimax (70.000đ/tháng, được sử dụng 1,5 GB để truy cập Internet tốc độ cao).

Có thể nói, với các nhu cầu thông thường, lưu lượng này sẽ đủ cho khách hàng dùng cả tháng. Nếu khách hàng có nhu cầu dùng 3G cao hơn, gói cước này cho phép khách hàng được mua thêm lưu lượng với giá “mua sỉ”, càng dùng, càng rẻ (chỉ 20.000đ được 1GB - còn chưa đến một nửa so với thông thường).

Vậy điều gì khiến Viettel đưa ra một lựa chọn tốt hơn nhiều cho khách hàng trong khi sản phẩm cũ vẫn đang được khách hàng hưởng ứng?. Ông Nguyễn Việt Dũng, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel chia sẻ: “Gói cước Mimax là một gói cước tốt trong thời điểm mạng 3G mới đưa vào cung cấp, giúp cho khách hàng dễ tiếp cận với dịch vụ 3G. Tuy nhiên quá trình cung cấp dịch vụ chúng tôi nhận thấy, 600MB lưu lượng tốc độ cao chưa thỏa mãn được nhu cầu cơ bản của khách hàng. Trong khi đó, khách hàng lại luôn có cảm giác mạng 3G chậm (do chính sách hạ băng thông). Vì vậy, chúng tôi thiết kế gói Mimax 1.5 giúp khách hàng được sử dụng internet với giá cước rẻ hơn nhiều và luôn luôn tốc độ cao”.

Gói
Viettel vừa đưa ra gói cước mới Mimax 1.5 với những chính sách ưu đãi “khủng” .

Với chính sách của gói cước Mimax 1.5, khách hàng gia hạn đúng thời gian sẽ được nhân đôi dung lượng. Tức là vẫn với chi phí 70.000 đồng/tháng, khách hàng được sử dụng 3GB lưu lượng internet tốc độ cao chứ không phải 1,5 GB như chính sách ban đầu. Và với lưu lượng này, khoảng 99% người dùng 3G thông thường sẽ không cần thiết phải mua thêm lưu lượng.

Không chỉ Mimax 1.5 mà tất cả các gói internet 3G có mức giá trên 50.000đ/tháng của Viettel cũng được áp dụng chính sách nhân đôi lưu lượng này khi đăng ký mới hoặc gia hạn đúng ngày.

Trong trường hợp đi công tác, đang xem dở bộ phim yêu thích hay cần phải download tài liệu gấp… mà hết 3G! Hay trường hợp khẩn cấp cần phải sử dụng 3G trong ngắn hạn. Viettel triển khai gói MT7 (chỉ 7.000đ/ngày được 1.2 GB)

Đây thực sự là “cứu cánh” hữu ích để khách hàng tiếp tục được truy cập Internet 3G thả ga không lo về giá!

Đặc biệt, tất cả các khách hàng đang sử dụng mobile Internet đều có thể mua thêm thêm MT7 mọi lúc mọi nơi và mua nhiều lần trong ngày, không giới hạn.

Thuê bao di động được tặng tiền khi tặng gói cước cho thuê bao khác
Ngày 8/12, VinaPhone tung ra chương trình mới cho phép các thuê bao di động trả trước của VinaPhone có thể cho hoặc tặng các gói Data không giới hạn...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư