-
Tham gia Hyundai Care Day 2024 khách hàng được chăm sóc xe miễn phí -
VinFast mở rộng mạng lưới hậu mãi tại Pháp và Đức thông qua thỏa thuận với Mobivia -
Siêu xe McLaren 750S đã tìm thấy những chủ nhân đầu tiên tại Việt Nam -
Audi Q7 mới giá từ 3,4 tỷ đồng bắt đầu nhận đặt hàng -
Bất ngờ với khả năng off road của Subaru Forester -
Hết ảnh hưởng nghỉ Tết dài, doanh số bán ô tô bật tăng gấp 2 lần
Sự kiện khai trương Trung tâm Volvo Car Hanoi khẳng định sự có mặt và chính thức đi vào hoạt động của thương hiệu Volvo Cars tại Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung. Bên cạnh việc chính thức phân phối các dòng sản phẩm của Volvo Cars, các Trung tâm Volvo Cars tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh sẽ cung cấp các dịch vụ sau bán hàng, phụ tùng và phụ kiện chính hãng theo tiêu chuẩn toàn cầu của Volvo Cars tới khách hàng Việt Nam.
Đại diện đơn vị phân phối - Bắc Âu Auto cho biết, Trung tâm Volvo Car Hanoi có ý nghĩa rất quan trọng trong quá trình xây dựng và phát triển của Volvo Bắc Âu Auto, là điều kiện cần thiết để chúng tôi có thể thực hiện được những cam kết của mình đối với khách hàng.
Thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn của Volvo Retail Experience, công trình Volvo Car Hanoi được xem là một điểm nhấn kiến trúc riêng có của phong cách thiết kế Scandinavia. Toàn bộ mặt tiền của tòa nhà được bao phủ bởi những tấm kính mờ với bộ logo VOLVO trên nền kính xanh blues tạo thành một đặc điểm nhận diện thương hiệu cho Volvo.
Công trình là một sự kết hợp của khu trưng bày xe, văn phòng làm việc và khu bảo dưỡng, bảo trì và sửa chữa ô tô, đáp ứng các tiêu chuẩn thiết kế xây dựng của Volvo Cars với trang thiết bị tiện nghi được trang bị hiện đại, đồng bộ và mới nhất đáp ứng nhu cầu bảo hành, bảo trì và sửa chữa của khách hàng Hà Nội cũng như khu vực phía Bắc.
Có mặt tại sự kiện, Ngài Pereric Högberg - Đại sứ Vương quốc Thụy Điển tại Việt Nam tin tưởng rằng những khách hàng Việt Nam đã và sẽ được trải nghiệm thực sự những sản phẩm Made by Sweden. “Volvo chính là hiện thân của những giá trị cốt lõi của Thuỵ Điển, đó là sự kết hợp giữa chất lượng, an toàn, sự đột phá trong công nghệ, và phong cách thiết kế đặc trưng Scandinavia với những nguyên tắc nhân văn, quan tâm sâu sắc đến con người và bảo vệ môi trường, hướng đến sự phát triển bền vững. Không phải ngẫu nhiên mà Volvo trở thành sự lựa chọn ưu tiên của Nhà Vua và Thủ Tướng nước chúng tôi”, Ngài Pereric Högberg nói.
Trong giai đoạn đầu tại thị trường Việt Nam, Volvo Cars và Bắc Âu Auto ra mắt người tiêu dùng Việt Nam với những sản phẩm mới nhất và bán chạy nhất trên thế giới, bao gồm các dòng xe XC90, S90 và XC60 đến từ các nhà máy sản xuất từ Châu Âu của Volvo Cars (Thụy Điển và Bỉ).
-
VinFast mở rộng mạng lưới hậu mãi tại Pháp và Đức thông qua thỏa thuận với Mobivia -
Siêu xe McLaren 750S đã tìm thấy những chủ nhân đầu tiên tại Việt Nam -
Hyundai Stargazer X giá dưới 500 triệu đồng với nhiều tiện nghi -
Lotte Rental tham chiến thị trường cho thuê xe ô tô tại Việt Nam -
Audi Q7 mới giá từ 3,4 tỷ đồng bắt đầu nhận đặt hàng -
Bất ngờ với khả năng off road của Subaru Forester -
Hết ảnh hưởng nghỉ Tết dài, doanh số bán ô tô bật tăng gấp 2 lần
- Đoàn bay 919 của Vietnam Airlines kỷ niệm 65 năm thành lập
- AI Day 2024: Cơ hội kinh doanh bứt phá cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam
- Kinh nghiệm tối ưu hệ thống CNTT, giúp SME nâng cao hiệu suất kinh doanh
- Samsung Việt Nam giành nhiều giải thưởng về CSR
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành dược
- Thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp cơ khí, hàn cắt