-
Vietjet đặt kế hoạch vận chuyển 27 triệu lượt khách năm 2024, chia cổ tức 25% -
Tập đoàn Nagakawa đặt mục tiêu doanh thu 2.500 tỷ đồng năm 2024 -
Những lưu ý để tránh ùn tắc, chờ đợi khi đi đăng kiểm phương tiện -
Giá gạo xuất khẩu quý I/2024 tăng gần 24% -
TP.HCM: Doanh nghiệp đa cấp "bốc hơi" hơn 540 tỷ đồng -
HHV sẽ tổ chức ĐHĐCĐ vào tháng 5/2024
Ảnh minh hoạ. Nguồn: Internet |
LUNAT là công ty cung cấp ứng dụng thời trang, cập nhật miễn phí trên các thiết bị thông minh. 4 tiêu chí của ứng dụng này là cập nhật xu hướng thời trang mới nhất, chia sẻ gu thời trang, phối hợp trang phục giả định bằng công nghệ 3D, thanh toán trực tuyến.
Đối tượng khách hàng của LUNAT là nữ giới từ 12-49 tuổi. Khảo sát cho thấy, nhóm khách hàng này đang chiếm khoảng 30% dấn số Việt Nam, một nửa trong đó đang sử dụng điện thoại thông minh.
LUNAT cung cấp công cụ ứng dụng để người đặt mua sản phẩm thời trang trên mạng có thể ướm thử. Với công nghệ 3D, công cụ sẽ giúp khách hàng chấm dứt sự thất vọng khi nhận sản phẩm đặt online không đúng như hình ảnh trên mạng.
Đó là mục tiêu đầu tiên của LUNAT. Nhưng trong kế hoạch dài hạn, LUNAT muốn tạo ra cho ngành công nghiệp thời trang một công cụ hỗ trợ để phát triển thương mại điện tử. Đặc biệt, công cụ này sẽ thúc đẩy phát triển cộng đồng sáng tạo, kết nối các nhà thiết kế thời trang với khách hàng của họ.
Sự khác biệt của LUNAT là, người dùng tải ảnh của cơ thể vào máy điện thoại có cài ứng dụng. Ứng dụng sẽ tạo mô phỏng 3D theo tỷ lệ tương ứng. Người dùng có thể thử mặc vào và cởi bỏ những bộ quần áo như trên thực tế.
Cùng với đó, ứng dụng cho phép các bình luận, nhận định về sản phẩm cũng như các nút bấm cảm xúc (thích, không thích, chia sẻ).
Song song với các ứng dụng, LUNAT cung cấp các thông tin về thời trang, các xu hướng của thị trường thời trang thế giới và trong nước. Đặc biệt, người dùng có thể đặt câu hỏi với các chuyên gia tư vấn chuyên nghiệp về phong cách, thời trang và trả phí qua thanh toán trực tuyến.
Khi khách hàng cảm thấy hài lòng với ứng dụng, họ sẽ chia sẻ với mọi người. Cách làm này sẽ tạo ra một cộng đồng mua sắm trực tuyến, khai thác xu hướng của kinh tế chia sẻ đang phát triển ở Việt Nam.
“Bạn có thể tin rằng, LUNAT sẽ tạo ra một sự thay đổi lớn trong ngành công nghiệp thời trang. Với ứng dụng này, người dùng có thể kết hợp và nối các đồ dùng theo phong cách của họ và sau đó chỉ cần bấm chuột, nhân viên giao hàng sẽ hỏi thăm bạn vào này hôm sau”, Nhóm xây dựng ý tưởng LUNAT chia sẻ.
Thu nhập của LUNAT sẽ từ quảng cáo của các nhà thiết kế thời trang, các doanh nghiệp muốn nhắm tới nhóm khách hàng của LUNAT.
-
Những lưu ý để tránh ùn tắc, chờ đợi khi đi đăng kiểm phương tiện -
Giá gạo xuất khẩu quý I/2024 tăng gần 24% -
TP.HCM: Doanh nghiệp đa cấp "bốc hơi" hơn 540 tỷ đồng -
HHV sẽ tổ chức ĐHĐCĐ vào tháng 5/2024 -
Tranh chấp trong thực hiện hợp đồng, hàng trăm xe chở hàng Việt Nam bị lưu giữ tại Trung Quốc -
Nafoods Group được vinh danh Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc Việt Nam 2024 -
Hà Nội sắp tổ chức đối thoại, tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp làng nghề
- Đoàn bay 919 của Vietnam Airlines kỷ niệm 65 năm thành lập
- AI Day 2024: Cơ hội kinh doanh bứt phá cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam
- Kinh nghiệm tối ưu hệ thống CNTT, giúp SME nâng cao hiệu suất kinh doanh
- Samsung Việt Nam giành nhiều giải thưởng về CSR
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành dược
- Thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp cơ khí, hàn cắt