Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Zalora Việt Nam từ chối bình luận về việc bị rao bán
Công Sang - 12/12/2015 08:39
 
Ông Jose Finch, Giám đốc Điều hành Zalora Việt Nam từ chối bình luận về việc Công ty đang bị Tập đoàn Rocket Internet rao bán.

Trao đổi với phóng viên báo Đầu Tư Online, Ông Finch cho rằng các thông tin về việc Công ty bị rao bán đang lan truyền là dựa trên “tin đồn”. Do là nguồn tin không xác thực nên theo nguyên tắc, Công ty không đưa ra bất cứ lời tranh luận gì liên quan đến các thông tin như vậy.

Theo đó, Zalora Việt Nam vẫn tiếp tục chương trình “Online Fever” vào ngày hôm nay, 12/12 với hơn 50 đối tác trong nước. Năm  ngoái, Công ty đã tổ chức chương trình này với mức ghi nhận doanh thu tăng gấp 10 lần so với ngày bình thường.  

.
Zalora Việt Nam cho hay vẫn tiếp tục chương trình “Online Fever” ngày 12/12 với hơn 50 đối tác trong nước.

Không chia sẻ về tăng trưởng doanh thu tại Việt Nam. Ông Finch cho biết Công ty đang có những dấu hiệu tốt trong năm 2014. Theo đó, doanh thu năm 2014 của Zalora Group, bao gồm 7 nước Đông Nam Á và Đài Loan, Hồng Kong là 117 triệu Euros, tăng 70% so với năm 2013. Trong đó, tổng giá trị giao dịch tăng 80%, từ 84 triệu Euros lên 151, 6 triệu Euros.

Tổng số lượng giao dịch trên Zalora cũng tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm 2013 từ 1,3 triệu lên 2,7 triệu.

Trong một cuộc phỏng vấn hồi đầu tuần này với website techcrunch.com, ông Oliver Samwer, Đồng sáng lập Rocket Internet cho biết, Tập đoàn có tầm nhìn lâu dài đối với các dự án đầu tư. Theo đó đối với các công ty thương mại điện tử như Zalora, cần mất từ 6 đến 9 năm để hòa vốn. Các sàn giao dịch như Lazada cần mất từ 5 đến 7 năm. Được biết, Zalora Việt Nam thành lập hồi tháng 3/2012.

Sở dĩ có nguồn tin đồn như vậy vì cách đây không lâu, Rocket Internet đã bán Foodpda, website gọi món trực tuyến cho Vietnammm.com. Trước đó, hồi tháng 3 năm nay, Rocket Internet cũng đóng cửa Lamido Việt Nam, website hoạt động theo mô hình C2C ( từ khách hàng đến khách hàng) thành lập hồi cuối năm 2013, và sáp nhập về Lazada.

Mua sắm thời trang trực tuyến ưu đãi lớn nhất năm tại ZALORA
ZALORA đang triển khai “ONLINE FASHION WEEK 2015” - Tuần lễ mua sắm thời trang trực tuyến với những ưu đãi tốt nhất đến từ các nhãn hiệu thời...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư