Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 04 tháng 05 năm 2024,
Coca-Cola ra mắt sản phẩm Thums Up Charged® tại TP.HCM
P.V - 23/04/2024 08:33
 
Thums Up Charged® - thương hiệu nước giải khát tiếp sinh lực của Coca-Cola có tên gọi và biểu tượng được lấy cảm hứng từ hình ảnh "Ngón Tay Cái" cùng tinh thần "Thích Thì Nhích" - chính thức ra mắt trên toàn quốc từ tháng 4/2024.

Tối qua 22/4/2024 tại khuôn viên Ros Yacht Club (10B Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP. HCM),  Thums Up Charged® - thương hiệu nước giải khát tiếp sinh lực của Coca-Cola có tên gọi và biểu tượng được lấy cảm hứng từ hình ảnh "Ngón Tay Cái" cùng tinh thần "Thích Thì Nhích" – công bố chính thức ra mắt trên toàn quốc từ tháng 4/2024.

Tại sự kiện, Coca-Cola cũng chính thức công bố thêm gương mặt đồng hành mới là người mẫu - Á hậu Mai Ngô sẽ cùng thương hiệu sau 10 tháng Thums Up Charged® có mặt tại Việt Nam.

ông Leonardo Garcia - Tổng Giám đốc Coca-Cola Việt Nam và Campuchia và gương mặt đồng hành mới: Người mẫu - Á hậu Mai Ngô tại lễ ra mắt
Ông Leonardo Garcia - Tổng Giám đốc Coca-Cola Việt Nam và Campuchia (thứ 2 từ trái qua) và gương mặt đồng hành mới: Người mẫu - Á hậu Mai Ngô tại lễ ra mắt

Những năm gần đây, nhu cầu về đồ uống không cồn gia tăng, đặc biệt là nhóm đồ uống giúp nâng cao sự tỉnh táo về tinh thần và hiệu suất thể chất. Điều đó đã trở thành động lực cho mức tăng trưởng đáng kể của thị trường nước uống tái nạp năng lượng, tiếp thêm sinh lực. Theo Statista, tốc độ tăng trưởng kép hằng năm (CAGR) của phân khúc đồ uống này tại Việt Nam sẽ được duy trì ở mức ấn tượng vào khoảng 8,68% trong giai đoạn 2024-2028.

Trong bối cảnh đó, Thums Up Charged® đã được giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam trong 2 phiên bản: Hương Kiwi và Hương Dâu rừng. Được bổ sung vitamin B3, caffeine và kẽm, sản phẩm nước giải khát mang vị thơm ngon, sảng khoái này đã trở thành một lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu “Tiếp sinh lực - Bừng tỉnh táo” của người tiêu dùng.

Lấy cảm hứng từ hình ảnh “Ngón Tay Cái” cho tên gọi và biểu tượng của thương hiệu, Thums Up Charged® mong muốn tiếp thêm động lực trên hành trình tự tin theo đuổi đam mê và sống trọn vẹn của thế hệ trẻ. Chỉ trong 10 tháng đầu “chào sân” tại thị trường miền Bắc, Thums Up Charged® đã phủ sóng ở gần 7.000 điểm bán. Trong năm 2024, Thums Up Charged® tiếp tục mở rộng thị trường và chính thức “phủ sóng” trên toàn quốc.

Phát biểu tại sự kiện, ông Leonardo Garcia - Tổng Giám đốc Coca-Cola Việt Nam và Campuchia cho biết: “Là một trong những công ty dẫn đầu ngành đồ uống, cam kết từ Coca-Cola là không ngừng đổi mới để đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của người dùng, đặc biệt là thế hệ trẻ tại mọi thị trường mà chúng tôi có mặt. Sự đón nhận của giới trẻ dành cho Thums Up Charged® trong thời gian qua và tinh thần “Thích Thì Nhích" mà thương hiệu mang đến chính là động lực để chúng tôi mở rộng thị trường, tiếp tục mang sản phẩm đến với cộng đồng người trẻ khắp Việt Nam.”

Trong sự kiện ra mắt lần này, bên cạnh Đại sứ thương hiệu Độ Mixi – gamer, streamer hàng đầu Việt Nam, người đã đồng hành cùng thương hiệu từ những ngày đầu tiên, Thums Up Charged® chính thức công bố thêm một gương mặt đồng hành mới: Người mẫu - Á hậu Mai Ngô. Trong cộng đồng Gen Z, cô được biết đến trên cả 2 vai trò: người mẫu đa tài và gương mặt vàng trong địa hạt truyền hình thực tế; nhờ đó, trở thành nhân vật truyền cảm hứng mạnh mẽ bằng chính hành trình nỗ lực, trau dồi bản thân và chinh phục thành công.

Gương mặt đồng hành mới của Thums Up Charged®: Người mẫu - Á hậu Mai Ngô
Gương mặt đồng hành mới của Thums Up Charged®: Người mẫu - Á hậu Mai Ngô

Bắt tay cùng bộ đôi Độ Mixi và Mai Ngô, Thums Up Charged® sẽ tiếp tục triển khai nhiều chương trình mang tính sáng tạo dành riêng cho các bạn trẻ Gen Z năng động, sôi nổi và đầy hoài bão.

Thums Up là một thương hiệu toàn cầu với tuổi đời hơn 45 năm, thuộc công ty Coca-Cola. Thums Up Charged® giờ đây đã có mặt tại tất cả các điểm bán hàng trong bao bì lon và chai tiện lợi, sẵn sàng giúp bạn xua tan cơn khát, tái nạp năng lượng cùng cảm giác sảng khoái lan tỏa tức thì.

COCA-COLA là một trong những thương hiệu quốc tế nổi tiếng nhất tại Việt Nam. Coca-Cola Việt Nam hiện có các nhà máy đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội, tạo ra khoảng 2.000 công việc trực tiếp cũng như gián tiếp tạo số lượng việc làm gấp 6 đến 8 lần từ các hoạt động trong chuỗi cung ứng của mình. Với định hướng trở thành công ty nước giải khát toàn diện, hướng đến người tiêu dùng, công ty không ngừng cải tiến và cung cấp nhiều loại nước giải khát đa dạng, chất lượng, bao gồm các dòng sản phẩm ít đường và không đường.

Các nhãn hiệu nước giải khát của Coca-Cola tại Việt Nam bao gồm: COCA-COLA, COCA-COLA LIGHT, COCA-COLA KHÔNG ĐƯỜNG, COCA-COLA PLUS, SPRITE, FANTA, THUMS UP CHARGED, MINUTE MAID TEPPY, MINUTE MAID SPLASH, GEORGIA MAX COFFEE, NUTRIBOOST, DASANI, AQUARIUS, SCHWEPPES và FUZETEA+.

Coca-Cola tái khẳng định cam kết đầu tư bền vững tại Việt Nam
Coca-Cola tái khẳng định cam kết của mình đối với Việt Nam dựa trên mối quan hệ hợp tác gần 30 năm đầu tư và phát triển bền vững tại đây.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư