Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 19 tháng 05 năm 2024,
Công ty Nhôm An Lập Phát đồng hành cùng sự phát triển của cộng đồng và xã hội
Như Loan - 25/08/2023 07:59
 
Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp (CSR) ngày càng trở thành yếu tố quan trọng trong các hoạt động kinh doanh. Tại An Lập Phát, các cam kết về CSR luôn được thể hiện qua các hoạt động thường niên.
TIN LIÊN QUAN

Trong tháng 7 và tháng 8/2023, một chuỗi các hoạt động cho chương trình CSR đã được tổ chức. Từ hiến máu tình nguyện, quyên góp giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn, đến chương trình thu gom pin cũ bảo vệ môi trường, Công ty đã đóng góp tích cực vào xã hội và tạo ra những tác động ý nghĩa đến cộng đồng xung quanh. 

Nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của toàn thể cán bộ nhân viên, Tập đoàn Nhôm An Lập Phát đã phối hợp với Hội chữ thập đỏ tổ chức buổi “Hiến máu tình nguyện” ngay tại công ty. Hoạt động này không chỉ góp phần trao những giọt máu quý giá đến các bệnh nhân, mà còn thể hiện tinh thần tiên phong cùng sức trẻ từ cán bộ nhân viên An Lập Phát trong việc tạo ra tác động tích cực đối với xã hội.

Tiếp nối các hoạt động vì cộng đồng, Công ty đã tổ chức chương trình “San sẻ yêu thương”. Đây hoạt động quyên góp sách vở, quần áo, và dụng cụ học tập cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Làng trẻ em SOS TP. HCM. Điều này góp phần mang lại niềm vui và sự hỗ trợ cần thiết để các em có cơ hội học tập và phát triển, xây dựng đất nước mai sau.

Chương trình “Hiến máu tình nguyện” & “Kết nối yêu thương”

Tinh thần “lá lành đùm lá rách” tiếp tục được cán bộ nhân viên An Lập Phát lan toả đến nhiều nơi, nhiều đối tượng cần được sẻ chia và giúp đỡ. Cũng trong tháng 7, An Lập Phát đã tổ chức quyên góp và hỗ trợ nhu yếu phẩm cho các cụ già neo đơn tại Chùa Lâm Quang, Quận 8 và Chùa Bình An, Quận Bình Tân qua chương trình mang tên “Góp chút ấm no”. Hoạt động này đã giúp động viên và hỗ trợ cho những người cao tuổi, giúp họ cảm thấy được trân trọng và bớt cô đơn ở tuổi xế chiều.

Hoạt động cuối cùng trong chương trình CSR của Công ty An Lập Phát được diễn ra với thông điệp “Giải cứu pin cũ – Nhận về quà xanh”. Với mỗi 5 viên pin cũ bất kỳ được đóng góp, các bạn nhân viên sẽ nhận về một chậu sen đá xinh xắn. Hoạt động này không chỉ thể hiện trách nhiệm của Công ty đối với môi trường, giúp nâng cao nhận thức của cán bộ nhân viên, mà còn góp phần tạo ra một cộng đồng bền vững hơn và xanh hơn.

Chương trình “Giải cứu pin cũ – Nhận về quà xanh”

Tổng kết lại, chương trình CSR của Công ty Nhôm An Lập Phát trong tháng 7 và tháng 8/2023 đã thể hiện sự cam kết với trách nhiệm xã hội và tạo dựng một môi trường phát triển bền vững. Qua việc thực hiện các hoạt động thiện nguyện này, Công ty đã tạo ra một tác động lớn và ghi điểm trong lòng cộng đồng, đồng thời xây dựng một hình ảnh tốt và tăng cường lòng tin tưởng từ phía khách hàng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư