Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 03 tháng 05 năm 2024,
TOTO Việt Nam ra mắt bộ sưu tập mới: Tiên phong kiến tạo “Một chuẩn sống mới”
Như Loan - 20/04/2024 16:40
 
TOTO Việt Nam chính thức ra mắt bộ sưu tập sen vòi mạ màu Matte Black (dòng Đen mờ) sang trọng cùng Nắp rửa điện tử WASHLET C2 cơ bản được tích hợp nhiều tính năng vượt trội, hứa hẹn đem lại những trải nghiệm không gian nhà tắm đỉnh cao.

Không ngừng nỗ lực mang đến “Một chuẩn sống mới”

Trải qua gần 110 năm lịch sử hình thành và phát triển, TOTO luôn giữ vững phương châm “Đem đến một lối sống khỏe mạnh và văn minh” làm trọng tâm xuyên suốt các hoạt động của Tập đoàn. Bằng những nỗ lực và sáng tạo để cung cấp những sản phẩm sứ vệ sinh hoàn hảo với từng chi tiết được chăm chút kỹ lưỡng, TOTO luôn kỳ vọng tạo ra một cuộc sống phong phú, thoải mái cho khách hàng.

Đại diện TOTO phát biểu

Với sự phát triển không ngừng của cuộc sống hiện đại, tầm quan trọng của không gian phòng tắm ngày càng được nâng cao. Không còn đơn thuần đáp ứng yêu cầu vệ sinh cá nhân, lựa chọn thiết bị vệ sinh giờ đây còn cần thoả mãn tiêu chí về tiện nghi, tính thẩm mỹ, và hơn thế nữa, là khẳng định phong cá nhân của mỗi gia chủ. Thấu hiểu điều đó, TOTO không ngừng cải tiến và ra mắt những sản phẩm hiện đại và phù hợp với khách hàng hơn hàng năm, với mong muốn chinh phục người tiêu dùng Việt bằng sự sáng tạo và chân thành.

Năm nay, TOTO đã chính thức ra mắt thị trường hai dòng sản phẩm mới: bộ sưu tập vòi mạ màu Matte Black Đen mờ và Nắp rửa điện tử WASHLET C2 cơ bản với nhiều cải tiến tối ưu cả về thiết kế và tính năng. Lấy cảm hứng từ triết lý  “A New Standard of Living - Một chuẩn sống mới”, sự kiện ra mắt sản phẩm lần này là một dấu mốc quan trọng của TOTO trên hành trình cung cấp những sản phẩm chất lượng cao để nâng tầm chuẩn sống và thay đổi thói quen và văn hóa vệ sinh của người dùng. Đây là còn được xem bước khởi đầu của một cuộc hành trình đáng nhớ, hướng tới một cuộc sống tốt đẹp và giàu trải nghiệm phía trước.

Khơi nguồn cảm hứng sống đỉnh cao

Bộ sưu tập sen vòi Matte Black Đen mờ được ra mắt năm nay của TOTO là sự kết tinh hoàn hảo giữa sắc đen huyền bí và bề mặt mạ PVD mịn nhám cao cấp. Không chỉ đem tới trải nghiệm thị giác đầy lôi cuốn, bộ sưu tập này còn phá vỡ mọi sự đơn điệu với hiệu ứng chuyển màu tinh tế, tạo nên một tổng thể mịn màng và sang trọng, làm xiêu lòng cả những vị chủ nhân khó tính nhất.

Khách hàng tham quan sản phẩm mới

Bí quyết tạo nên lớp mạ màu Matte Black hoàn hảo của TOTO nằm ở việc ứng dụng thành công Phương pháp mạ màu PVD (Physical Vapor Deposition - Lắng đọng hơi vật lý), kỹ thuật lắng đọng chân không giúp phủ các bề mặt bằng màng mỏng kim loại. Đặc biệt, TOTO còn áp dụng kỹ thuật "shot-blasting" tân tiến, kiểm soát tỷ lệ độ nhám, tạo ra lớp phủ màu có hiệu ứng bóng mịn ở bề mặt khi hoàn thiện, làm nổi bật vẻ đẹp của sản phẩm.

Lần đầu tiên, TOTO đã phá vỡ các quy chuẩn truyền thống trong bộ sưu tập này, thể hiện mạnh mẽ dấu ấn cá nhân của khách hàng và nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn. Đặc biệt, công nghệ mạ PVD cho màu đen mờ đã vinh dự đoạt giải thưởng Reddot Winner Award 2022, là minh chứng sự xuất sắc và độc đáo của sản phẩm cũng như khẳng định vị thế của TOTO trên thị trường.

Ngoài ra, trong lần ra mắt này, TOTO cũng giới thiệu sản phẩm nắp rửa điện tử WASHLET C2 Cơ bản. Với thiết kế tối giản hơn, mức giá hợp lý và tính năng hiện đại như vòi rửa massage đa chế độ, sưởi ấm bệ ngồi HEATED SEAT và phun sương PREMIST, sản phẩm này dễ sử dụng, phù hợp với mọi thành viên trong gia đình.

Một trong những điểm cộng của Nắp Rửa WASHLET C2 mang lại là việc phổ cập hóa việc sử dụng vệ sinh rửa. Trong “văn hóa vệ sinh chuẩn Nhật”, việc sử dụng nước để rửa sau khi đi vệ sinh mang lại nhiều lợi ích về vệ sinh và sức khỏe. Bằng cách giới thiệu sản phẩm này, TOTO tạo ra một thói quen mới và nâng cao nhận thức về vệ sinh cá nhân cho người Việt.

Bên cạnh đó, tại thị trường Việt Nam, TOTO còn cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm nắp rửa từ trung đến cao cấp như WASHLET C2, C5, và S7, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Với sứ mệnh đem lại một chuẩn sống mới, TOTO cung cấp những sản phẩm có tính ứng dụng cao và truyền cảm hứng sống mạnh mẽ, tự hào là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mọi gia đình. Việc ra mắt thị trường dòng sản phẩm WASHLET C2 cơ bản ở mức giá bán lẻ khuyến nghị 12 triệu đồng, TOTO mong muốn có thể phát triển và ra mắt một sản phẩm mới, có mức giá thân thiện, dễ tiếp cận hơn với tất cả mọi người.

Ông Asada Kyoji, Tổng giám đốc Công ty TNHH TOTO Việt Nam chia sẻ: "Chúng tôi vô cùng tự hào khi giới thiệu bộ sưu tập sen vòi mạ màu Matte Black Đen mờ cùng Nắp rửa điện tử WASHLET C2 Cơ bản mới. Thông qua bộ sưu tập này, TOTO mang đến một chuẩn sống mới, tạo ra một không gian nhà tắm thư thái nơi gia chủ được làm những gì cá nhân mình yêu thích. Bên cạnh đó, nắp rửa điện tử WASHLET là một sản phẩm mang tính cách mạng, lần đầu được ra mắt năm 1980 và từ đó đã thay đổi văn hóa và thói quen vệ sinh của Nhật Bản, nên với lựa chọn mới kinh tế này, TOTO mong muốn đưa văn hóa rửa này ngày càng phổ biến với người dân Việt Nam”.

Có mặt tại sự kiện ra mắt hai dòng sản phẩm mới, bà Đoàn Mỹ Duyên hào hứng: “Tôi đặc biệt ấn tượng với dòng sen vòi mạ màu Matte Black mới ra mắt của TOTO bởi bề mặt bóng mịn cao cấp cùng cảm giác chạm tay thú vị. Ngoài ra, nắp rửa điện tử WASHLET C2 Cơ bản cũng là một sản phẩm đáng cân nhắc bởi thiết kế tinh tế, nhiều tính năng hiện đại mà giá cả lại rất phải chăng”.

Hiện tại, cả hai dòng sản phẩm đã có mặt tại các đại lý TOTO ủy quyền trên toàn quốc.

Để biết thêm thông tin về những sản phẩm mới của TOTO và các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh, vui lòng truy cập [https://vn.toto.com] hoặc liên hệ [Hotline 1800.55.88.30].

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư