Hệ thống tài sản kết cấu hạ tầng hàng không tại sân bay Phú Quốc, trong đó có đường cất hạ cánh, đường lăn; đường công vụ khu bay… được chuyển từ Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) về UBND tỉnh Kiên Giang.
Không phải T&T Group hay Vingroup - những doanh nghiệp đã có thời gian dài theo đuổi, “siêu” Dự án thành phần 3, thuộc Dự án Đầu tư xây dựng đường Vành đai 4 - Vùng Thủ đô đã thuộc về một liên danh với nhiều thành viên không quá “quen tên, biết mặt”.
Cụm liên kết ngành kinh tế biển ở Trung Trung Bộ sẽ phát triển, gắn với xây dựng thành trung tâm kinh tế biển mạnh có tầm quốc tế hàng đầu ở Đông Nam Á.
Tính đến 20/7/2022, tổng vốn đăng ký cấp mới, điều chỉnh và góp vốn mua cổ phần, mua phần vốn góp của nhà đầu tư nước ngoài đạt trên 15,541 tỷ USD, bằng 92,93% so với cùng kỳ năm 2021.
Tuyến ven biển Dung Quất - Sa Huỳnh là tuyến đường chiến lược giúp Quảng Ngãi khai thác quỹ đất “kim cương” ven biển, phát triển du lịch và chọn lựa thu hút những dự án đầu tư lớn.
Thừa Thiên Huế đang phát triển, xây dựng hệ thống hạ tầng trọng điểm nhằm tạo đà, động lực phát triển để quyết tâm xây dựng trở thành thành phố trực thuộc Trung ương trong năm 2025.
Để duy trì đà phục hồi của nền kinh tế, một trong những ưu tiên hàng đầu là tiếp tục ổn định kinh tế vĩ mô, kiểm soát lạm phát, đảm bảo các cân đối lớn của nền kinh tế.
Tổng cục Thống kê công bố số liệu về GDP chủ yếu tính theo phương pháp sản xuất. Còn tính theo phương pháp sử dụng, thì chỉ công bố tốc độ tăng, nên cần được làm rõ hơn.
Việc đóng điện kỹ thuật Đường dây 500 kV Vũng Áng - Quảng Trạch đồng thời giúp thông tuyến toàn bộ dự án Đường dây 500 kV mạch 3 Vũng Áng - Quảng Trạch - Dốc Sỏi - Pleiku 2.
Các phương tiện không dán thẻ ETC hoặc không nạp tiền vào tài khoản thu phí sẽ không được lưu thông vào đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi từ ngày 1/8.
Sau nhiều năm “sa lầy” tiến độ vì giải phóng mặt bằng, dự án trọng điểm trên địa bàn TP.Đà Nẵng tiếp tục đứng trước nguy cơ lỡ hẹn về đích, khi đối mặt với “bão giá” nhiên, vật liệu.