Tại Sân bay Long Thành, Vietnam Airlines vừa cùng các đơn vị thành viên tổ chức lễ khởi công Dự án cung cấp suất ăn hàng không số 1 và Dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh dịch vụ bảo dưỡng tàu bay số 1.
Việc tái khởi động Dự án Tuyến đường sắt Yên Viên - Phả Lại - Hạ Long - Cái Lân sau hơn 10 năm đình hoãn, giãn tiến độ sẽ phải tính đến sự thay đổi về nhu cầu trên hành lang vận tải Hà Nội - Quảng Ninh.
Việc thu hồi lô đất 80-Lý Thường Kiệt và 22-Phan Bội Châu (TP.Hà Nội) bị góp vốn sai quy định cách đây 8 năm vẫn đang là một cái “gai” khó nhổ với Tổng công ty Đường sắt Việt Nam.
Tận dụng ưu đãi của các hiệp định thương mại tự do (FTA) là mục tiêu lớn của doanh nghiệp thuộc các ngành hàng xuất khẩu triển vọng, trong đó có lốp xe.
Ninh Thuận đang dự thảo quy hoạch phát triển điện gió biển tỉnh giai đoạn 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2045, dự kiến đến năm 2030 sẽ phát triển 15 vị trí.
Chuyên tâm mổ xẻ, phân tích những điểm tồn tại, nút thắt để tìm giải pháp cải thiện đang là đề xuất của giới chuyên gia, doanh nghiệp cho cách thức cải cách môi trường kinh doanh.
Tại Hội thảo đầu tư kinh doanh trực tuyến Việt Nam - Hàn Quốc, nhà đầu tư Hàn Quốc tỏ ý muốn sang Việt Nam để khảo sát, xem xét đầu tư vào lĩnh vực sản xuất chất bán dẫn.
Bộ GTVT tái khẳng định phương án đầu tư mới tuyến đường sắt với tốc độ 160-200km/h khai thác chung tàu hàng và tàu khách không có khả năng thu hút nhu cầu vận tải nên hiệu quả không cao.