Tuyến đường bộ nối cao tốc Hà Nội - Hải Phòng với cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình dài 46,8 km qua địa phận Hưng Yên và Ninh Bình theo quy hoạch là tuyến cao tốc Hưng Yên - Thái Bình (CT.16).
Triển vọng của nền kinh tế trong trung-dài hạn, sức tiêu dùng mạnh mẽ cùng với nỗ lực cải thiện môi trường đầu tư... đang tạo sức hút để dòng vốn đầu tư nước ngoài đến Việt Nam nhiều hơn.
Bộ Kế hoạch và Đầu tư đang dự thảo Thông tư quy định chi tiết lập hồ sơ mời thầu mua sắm hàng hoá đối với gói thầu thuộc phạm vi điều chỉnh của Hiệp định CPTPP.
Lại có 124 dự án điện mặt trời chưa có trong quy hoạch điện dù đã được Bộ Công thương thẩm định, bởi còn thêm yêu cầu EVN tính toán khả năng giải tỏa công suất.
Không còn là đồn đoán, Tập đoàn Pegatron (Đài Loan), nhà cung ứng linh kiện cho Apple, Sony, Microsoft, Lenovo… đã bắt đầu hiện thực hóa kế hoạch đầu tư tại Việt Nam.
Bộ Giao thông ủng hộ đề xuất sớm đầu tư giai đoạn 2 của tuyến nối cao tốc Hà Nội - Hải Phòng với cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình đi qua Hà Nam và Hưng Yên.
Cụm trang trại điện gió B&T có tổng vốn gần 9.000 tỷ đồng, công suất 210 MW, do Công ty AMI AC Renewables làm chủ đầu tư, các nhà thầu kinh nghiệm trong nước và quốc tế thực hiện.
Giai đoạn 2016 - 2019, quá trình cơ cấu lại nền kinh tế đã diễn ra mạnh mẽ, có nhiều chuyển biến tích cực và thực chất hơn trong tất cả các nội dung trọng tâm.
Nếu giảm giá dịch vụ sử dụng đường bộ trong thời điểm hiện nay như kiến nghị của UBND Tp. Hải Phòng sẽ gây khó khăn cho doanh nghiệp BOT, làm gia tăng nợ xấu cho hệ thống ngân hàng.
Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản số 7865/VPCP-KTTH truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Phó Thủ tướng Chính phủ Phạm Bình Minh về việc đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công nguồn vay nước ngoài.
Bộ Giao thông - Vận tải đang dự thảo Thông tư quy định về khung lợi nhuận cho các dự án đầu tư theo hình thức đối tác công - tư trong lĩnh vực kết cấu hạ tầng đường bộ.