Dự án đầu tư kinh doanh công trình trạm dừng nghỉ Km100+200 thuộc Dự án thành phần Hậu Giang - Cà Mau gồm trạm bên phải tuyến có tổng diện tích 30.900 m2 và trạm bên trái tuyến có tổng diện tích 32.210 m2.
Theo Quy hoạch mạng lưới đường bộ thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050, tuyến đường vành đai 5 - vùng Thủ đô Hà Nội được quy hoạch với quy mô 6 làn xe, tiến trình đầu tư trước năm 2030.
Chiều 9/9, UBND tỉnh Khánh Hòa và Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Liên Thái Bình Dương (IPPG) tiến hành ký kết Bản ghi nhớ hợp tác và xúc tiến đầu tư phát triển Khu kinh tế Vân Phong.
Từ 5 đến 25/9, BQL Dự án Đầu tư xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp Đà Nẵng phát hành hồ sơ mời thầu gói “Xây lắp các khối nhà và hạ tầng kỹ thuật ngoài nhà”.
Lãnh đạo Công ty cổ phần BOT cầu Bạch Đằng cho rằng họ đã chưa nhận được sự hỗ trợ cần thiết của tỉnh Quảng Ninh dù cầu Bạch Đằng mang lại nhiều lợi ích cho địa phương.
Trong khi các địa phương đưa ra quan điểm khác nhau về đầu tư điện mặt trời mái nhà, thì hướng dẫn của Bộ Công thương với loại hình này chưa chính thức được ban hành.
Dự án xây dựng một số đoạn đường bộ cao tốc Bắc – Nam phía Đông giai đoạn 2017 -2020 dài 654 km, đi qua 13 tỉnh, thành phố hiện vẫn còn vướng khoảng 60 km mặt bằng.
Theo Bộ Công thương, tới năm 2024, khi thị trường bán lẻ điện cạnh tranh vận hành, giá điện được kỳ vọng có tăng, có giảm và sẽ theo quy luật của thị trường.
Dự án thủy điện tích năng Bác Ái (Ninh Thuận) với tổng vốn đầu tư hơn 21.000 tỷ đồng sẽ khởi công hạng mục công trình chính vào quý I/2022 và hoàn thành toàn bộ dự án vào năm 2029.
Tổng mức đầu tư dự án hơn 8 tỷ đồng, từ nguồn kinh phí chi thường xuyên của ngân sách thành phố Hà Nội và dự kiến được thực hiện ngay trong năm 2020 - 2021, nếu được phê duyệt.
Vốn đầu tư công trung hạn giai đoạn 2016-2020 thiếu so với nhu cầu nhưng vốn ngân sách Trung ương chưa giải ngân hết, vậy tại sao Đà Nẵng cần đến 47.500 tỷ đồng cho giai đoạn 2021-2025?