Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 12 tháng 05 năm 2024,
Khai trương Campus K Coworking Space - Ngày hội giao lưu của các doanh nghiệp Việt - Hàn
P.V - 10/11/2018 09:02
 
Bắt đầu đi vào hoạt động từ đầu tháng 10, Campus K Coworking Space từng bước khẳng định sứ mệnh trở thành cầu nối giữa nhà đầu tư với các doanh nghiệp và startups tại Việt Nam. Vào ngày 08/11 vừa rồi, Campus K đã chính thức khai trương trong bầu không khí vô cùng phấn khởi, vui mừng của tất cả các thành viên và quan khách.

.
Các nhà sáng lập thực hiện nghi lễ cắt băng quan trọng - đánh dấu ngày Campus K khai trương

Với mạng lưới network sâu rộng trong cộng đồng doanh nghiệp Việt - Hàn cũng như quốc tế, buổi lễ khai trương của Campus K có sự tham dự của đông đảo quan khách Hàn Quốc, Việt Nam và cả những tổ chức toàn cầu. Không khí khai trương náo nhiệt nhưng không hề kém phần trang trọng.

.
Buổi lễ khai trương của Campus K có sự tham dự của đông đảo quan khách Hàn Quốc, Việt Nam

Trong khuôn khổ chương trình, ngoài các nghi thức quan trọng, lắng nghe chia sẻ của những vị khách đặc biệt, Campus K còn mang đến cho quan khách những khoảng thời gian để trò chuyện, cùng nhau kết nối, phát triển mạng lưới network và tạo dựng cơ hội kinh doanh.

.
Ngoài các nghi thức chính, các quan khách còn có khoảng thời gian giao lưu với bữa tiệc Finger Food ngon miệng

Ngài Ted Kim, CEO của Campus K Coworking Space sau khi phát biểu định hướng phát triển của Campus K, đã đích thân giới thiệu không gian làm việc hiện đại tới khách mời. K

hông chỉ là một coworking space đơn thuần,  Campus K mong muốn trở thành một cộng đồng quy tụ nhiều nhà đầu tư, doanh nghiệp SMEs và startups giữa Việt Nam và Hàn Quốc. Tại đây, doanh nghiệp được tiếp cận gần hơn với nguồn vốn và các nhà đầu tư dễ dàng tìm kiếm được dự án tiềm năng.

.
Ngài Ted Kim - CEO của Campus K đích thân giới thiệu  với quan khách về không gian làm việc lý tưởng nơi đây 

Hy vọng Campus K sẽ luôn nỗ lực hoàn thành sứ mệnh của mình, mang đến những dịch vụ tốt nhất cho doanh nghiệp và luôn giữ vững vai trò trung gian cửa ngõ để đóng góp cho sự phát triển của mối giao liên Việt - Hàn.

Campus K Coworking Space
● Hotline: 024 7109 6333
● Địa chỉ: Tầng 15 tháp B, toà nhà Sông Đà, đường Phạm Hùng, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội
● Website: Campus-k.com
Sự ra đời và phát triển của Coworking space trên thế giới
10 năm trở lại đây, mô hình coworking space trên thế giới đã trở thành một làn gió mới trong cộng đồng các doanh nghiệp có nhu cầu thuê văn phòng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư