Tại Toạ đàm "Phát triển bền vững ngành điện - Những vấn đề đặt ra" ngày 10/9, đại diện Bộ Công thương cho biết khoản "lỗ lũy kế 45.000 tỷ đồng" của EVN bản chất là các khoản thâm hụt chi phí chưa được hạch toán.
Khi giá nguyên liệu gốc từ Nhật Bản tăng mạnh và nhu cầu toàn cầu bùng nổ, liệu thị trường matcha tại Việt Nam có còn dư địa tăng trưởng và đâu là cơ hội cho doanh nghiệp trong chuỗi giá trị này?
Trước áp lực cạnh tranh gay gắt, không ít doanh nghiệp logistics tại Việt Nam đã thực hiện mua bán, sáp nhập (M&A) để tăng sức cạnh tranh trên thị trường.
Giai đoạn 2020 - 2021, Mỹ vẫn duy trì vị thế là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam, trong khi Việt Nam vươn lên trở thành đối tác thương mại lớn thứ 9 của Mỹ.
Vừa qua, tại Novaland Gallery, NovaGroup đã tổ chức thành công chuỗi sự kiện họp mặt đối tác với chủ đề “Hợp tác và cộng hưởng để phát triển bền vững” với sự tham dự của gần 2.000 đối tác.
Dự án Thúc đẩy cải cách và nâng cao năng lực kết nối của doanh nghiệp nhỏ và vừa, giúp năng lực kết nối, chuyển đổi số của một bộ phận doanh nghiệp Việt Nam được cải thiện đáng kể.
Các doanh nghiệp hàng không đề xuất dỡ bỏ quy định cách ly đối với hành khách đã tiêm đủ liều vắc xin phòng Covid-19 hoặc đã khỏi bệnh COVID-19, có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2.
Thức ăn gia súc và nguyên liệu 11 tháng năm 2021 đã vọt lên 4,557 tỷ USD, tăng 31,4% về trị giá so với cùng kỳ năm ngoái, tương đương mức tăng thêm gần 1,1 tỷ USD.
Một giám đốc công nghệ giỏi không chỉ cần có khả năng dẫn dắt, thúc đẩy đội/nhóm của mình, mà còn cần có tầm nhìn phát triển các sản phẩm công nghệ cho doanh nghiệp trong trung và dài hạn.
Việt Nam tham gia sâu vào thị trường quốc tế thì hàng hóa xuất khẩu bị kiện phòng vệ gia tăng là dễ hiểu, nhất là với ngành thép, quan trọng là doanh nghiệp phải có năng lực thích ứng.
Lắng nghe ý kiến của người tiêu dùng để tinh chỉnh sản phẩm phù hợp thị hiếu, Lê Thị Phương Thảo cùng đội ngũ Biển Phương đã chinh phục được nhiều nhóm khách hàng với các dòng sản phẩm chay.