Chiều nay (18/9), tại Ninh Bình, Tập đoàn Xi măng The VISSAI đã chính thức ra mắt sản phẩm xi măng đóng trong vỏ bao giấy thân thiện môi trường QuickFill Clean (QFC).
Vật liệu - công nghệ
Sắt thép, xi măng "được mùa" xuất khẩu
Xuất khẩu sắt thép đạt gần 1,9 tỷ USD, xuất khẩu xi măng đạt 430,6 triệu USD trong 8 tháng năm 2017, tăng tương ứng 13,3% và 43% so với cùng kỳ năm trước.
-
Thị trường vật liệu xây dựng: Cơ quan quản lý bị kính Trung Quốc đánh lừaKính xây dựng đã từng rơi vào cơn khủng hoảng thiếu hàng năm 2016. Năm 2017 liệu có xảy ra tình trạng này là câu hỏi mà không ít doanh nghiệp quan tâm.
-
Thị trường vật liệu xây dựng: Cát xây dựng vẫn "đắt như vàng"Cơn sốt giá cát xây dựng trên địa bàn TP.HCM bùng phát kể từ khi hoạt động khai thác cát trên sông Đồng Nai bị tạm ngừng đến nay vẫn chưa hạ nhiệt, thậm chí xuất hiện tình trạng loạn giá trên thị trường.
-
Eurowindow: 15 năm phát triển các dòng sản phẩm xanhGóp phần thực hiện chiến lược xây dựng công trình tiết kiệm năng lượng, công trình xanh, Eurowindow đã không ngừng cho ra đời những dòng sản phẩm đạt các tiêu chí xanh, thân thiện với môi trường.
-
Xi măng Phúc Sơn vận hành trở lại sau 3 tháng đóng cửa vì vi phạm môi trườngSau khi dây chuyền 1 được cơ quan chức năng đồng ý cho chạy thử, Xi măng Phúc Sơn đang hoàn thiện nốt các hạng mục cần xử lý liên quan đến bảo vệ môi trường thuộc dây chuyền 2 để sớm đưa vận hành trong cuối năm nay.
-
Hoàn thành Dây chuyền 2, Xi măng Long Sơn đạt công suất 5 triệu tấn/nămSau hơn 1 năm đưa vào vận hành Dây chuyền 1, công suất 2,3 triệu tấn xi măng/năm, Công ty TNHH Long Sơn vừa đưa tiếp Dây chuyền 2 với công suất tương đương đi vào hoạt động.
-
Mảng tối trên thị trường sơnThị trường sơn đang có những đợt sóng ngầm, cạnh tranh quyết liệt, từ giá bán, chất lượng, chế độ hậu mãi dành cho khách hàng cho đến cuộc đấu tay ngang giữa các doanh nghiệp trong ngành.
-
“Ông lớn” thiết bị phòng cháy chữa cháy vào Việt NamNhững tên tuổi lớn trong ngành chế tạo và cung cấp thiết bị phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ đều hiện diện tại thị trường Việt Nam để khai thác sức mua của thị trường được cho là tăng trưởng 2 con số mỗi năm.
-
Trình diễn thiết bị an toàn phòng cháy chữa cháyĐến hẹn lại lên, sáng nay (16/8), Triển lãm quốc tế về kỹ thuật, phương tiện phòng cháy, chữa cháy, cứu nạn cứu hộ và thiết bị an ninh, an toàn, bảo vệ - Fire Safety & Rescue Vietnam (Secutech Vietnam 2017) chính thức khai mạc tại TP.HCM.
-
"Hoa mắt, chóng mặt" với thị trường sơn xây dựngSau vụ việc cư dân dự án New Horison 87 Lĩnh Nam (quận Hoàng Mai, Hà Nội) phản ứng vì chủ đầu tư tự ý đổi màu sơn công trình đã cho thấy tầm quan trọng của việc chọn loại sơn, màu sơn. Màu sơn không chỉ tạo nên bộ mặt của dự án, mà còn cả uy tín cho chủ đầu tư.
-
Gió xoay chiều trên thị trường gạch ốp lát: Hàng Việt thắng thếSau thời gian dài bị các thương hiệu Trung Quốc, Italia… áp đảo, từ đầu năm 2017 tới nay, thị trường gạch ốp lát Việt Nam đã có sự xoay trục khi những thương hiệu gạch ốp lát Việt bắt đầu thắng thế.
-
Eurowindow và hành trình 15 năm phát triển sản phẩm xanhKhái niệm “vật liệu xanh” đã trở nên quen thuộc và “nóng” hơn tại Việt Nam trong những năm gần đây. Ngoài mục đích bảo vệ môi trường, việc ứng dụng vật liệu xanh còn đem lại nhiều lợi ích cho người sử dụng.
-
Để gạch không nung không "chết yểu"Chương trình phát triển vật liệu xây xựng không nung được Thủ tướng Chính phủ ban hành từ năm 2010, mục tiêu đề ra đến năm 2020 gạch không nung phải thay thế hoàn toàn gạch truyền thống. Nhưng đã 7 năm đi qua, dường như mục tiêu này đang ngoài tầm với.
-
[Ảnh] Công viên hồ Phùng Khoang: Không gian xanh mới của Thủ đô chính thức hoạt động trước thềm Tết Ất Tỵ -
Agribank và 10 thành tựu nổi bật năm 2024 -
[Emagazine] 10 chuyển động đầu tư - kinh doanh ấn tượng năm 2024 -
CIENCO4 và chiến lược trở thành tập đoàn đa ngành, đa lĩnh vực -
[Emagazine] Bí kíp nào khiến du lịch Phú Quốc chuyển mình mạnh mẽ?
- Homstay Đà Lạt giá rẻ
- Shanghai Electric được trao nhiều chứng nhận về an toàn và bảo vệ môi trường cho các dự án nhà máy điện quốc tế
- Thương hiệu ẩm thực Lee Kum Kee công bố định vị thương hiệu "Kiến tạo trải nghiệm đỉnh cao qua ẩm thực Á Đông"
- Gia tăng số lượng trẻ em trong độ tuổi đi học bị ảnh hưởng bởi các cuộc khủng hoảng trên toàn thế giới
- Chương trình lãi suất tốt, quà tặng "khủng" cho khách hàng cá nhân vay vốn từ Vietbank
- GELEX Electric lãi trước thuế 2.118 tỷ đồng năm 2024
- MOXI hợp tác với Boduo International mang trà sữa game hóa đến Đông Nam Á