Nhiều dự án bị “gạch tên” vì không phù hợp quy hoạch sử dụng đất hoặc chưa phù hợp với kế hoạch phát triển nhà ở của địa phương. Đáng chú ý, một số khu đất có diện tích lớn, lên tới hàng trăm héc-ta.
Thị trường bất động sản TP.HCM và vùng phụ cận đang ghi nhận tín hiệu tích cực về nguồn cung mới trong nửa đầu năm 2025. Song, số lượng dự án đáp ứng khả năng tài chính của đa số khách hàng có nhu cầu ở thực còn ít.
First Real – QNIC sẽ phối hợp xây dựng – triển khai chiến lược dài hạn trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản, mở rộng mức độ phủ sóng trên thị trường miền Trung.
Chuẩn bị cho trạng thái “bình thường mới”, các doanh nghiệp đang lên kế hoạch về việc tổ chức, định dạng lại hoặc chuyển đổi, di dời không gian làm việc của nhân viên sao cho phù hợp.
Bản chất của việc hiến đất ở Bảo Lộc, Lâm Đồng chủ yếu vẫn nhằm mục đích phân lô, tách thửa, phục vụ lợi ích cá nhân chứ không phải để phục vụ lợi ích công cộng.
“Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ" - từ xa xưa cổ nhân đã có những câu nói đúc kết kinh nghiệm lựa chọn bất động sản ưu tiên gắn liền với cơ sở hạ tầng.
Nếu Quy hoạch Sử dụng đất quốc gia được Quốc hội thông qua tại Kỳ họp thứ hai, thì 10 năm tới, diện tích trồng lúa có thể giảm bớt, nhưng thu nhập của người nông dân sẽ tăng lên...
Đồ án điều chỉnh Quy hoạch chung xây dựng KKT Nam Phú Yên đến năm 2040 và 12 đồ án đã được UBND tỉnh này cho phép các nhà đầu tư tiếp cận, nghiên cứu, khảo sát lập quy hoạch.
Với sự hiện diện của các nhà đầu tư lớn trong lĩnh vực phát triển bất động sản công nghiệp, dự báo, nguồn cung bất động sản công nghiệp tỉnh Quảng Ninh sẽ tiếp tục được mở rộng.
Các thương vụ mua bán-sáp nhập (M&A) trong lĩnh vực bất động sản có xu hướng chuyển dần từ “mua đứt, bán đoạn” sang hợp tác nhằm phát triển dự án, tạo giá trị cộng hưởng cho cả đôi bên.
Cư dân nhiều dự án cao cấp ở các đô thị lớn sẵn sàng chi tiền sở hữu suất đỗ xe lâu dài, ổn định khi nhận ra lợi ích về kinh tế so với trả tiền thuê hàng tháng.
Masterise Homes được vinh danh Top 10 Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2021. Với chủ đề “Vượt thách thức”, chương trình năm nay vinh danh những thương hiệu thể hiện khả năng thích ứng, trụ vững và tăng trưởng trong đại dịch Covid-19.