Dự án nạo vét, cải tạo môi trường, xây dựng hạ tầng bờ Bắc kênh Đôi 7.300 tỷ đồng (Quận 8, TP.HCM) dự kiến khởi công gói thầu đầu tiên trong tháng 9/2025.
Trong giới thượng lưu, việc định vị chốn an cư cho riêng mình không đơn thuần là một lựa chọn, mà là điểm khởi đầu cho một “tuyên ngôn ngầm”, khẳng định mạnh mẽ về hành trình của họ với những cá nhân cùng đẳng cấp.
Cảng hàng không Pleiku - Gia Lai được quy hoạch nhà ga hành khách mới tại khu vực phía Bắc đầu 27 đường cất hạ cánh kéo dài, công suất khoảng 4 triệu hành khách/năm trong thời kỳ 2021 - 2030.
UBND tỉnh Quảng Trị cho biết vừa có văn bản đề nghị Bộ Tài nguyên và Môi trường hướng dẫn lập hồ sơ đề nghị cấp phép khai thác thác khoáng sản trong Dự án đầu tư xây dựng Khu bến cảng Mỹ Thuỷ.
Dù sắp hết hợp đồng nhưng cả 3 tuyến đường khắc phục bão lũ ở huyện Phước Sơn vẫn còn ngổn ngang, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam chỉ đạo sẽ chấm dứt hợp đồng với nhà thầu thiếu tích cực.
Quá trình gọi vốn đầu tư cho các đại dự án đường bộ cao tốc sẽ trở lên thuận lợi hơn nếu việc sửa đổi, bổ sung một số điều tại Luật Đầu tư theo phương thức đối tác công tư (PPP) được cấp có thẩm quyền thông qua.
Công ty Future Enterprises (Singapore) vừa được cấp giấy chứng nhận đầu tư thực hiện Dự án Nhà máy sản xuất cà phê hòa tan sấy lạnh với tổng vốn đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng.
Các tỉnh vùng ĐBSCL đóng góp quan trọng trong sản xuất phục vụ tiêu thụ nội địa và xuất khẩu các mặt hàng nông thủy sản chủ lực như gạo, tôm, cá tra, rau, quả...
Trong giai đoạn 2021-2030, Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc được quy hoạch mới nhà ga hành khách T2 về phía Đông nhà ga hành khách T1 hiện hữu, công suất đạt khoảng 6 triệu hành khách/năm.
Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Văn Mãi khẳng định, Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam là khu vực phát triển nhanh nhất của nền kinh tế và tiếp tục là động lực tăng trưởng của nền kinh tế thế giới.
Tuyến cao tốc Tân Phú - Bảo Lộc được khởi xướng đầu tư vào năm 2020 trong thời điểm thị trường bất động sản sôi động, UBND tỉnh Lâm Đồng dự kiến khởi công vào năm 2023, nhưng đến nay vẫn chưa thể thực hiện được.
Dự án Nhà hàng, bến du thuyền phía Nam cảng sông Hàn của Công ty TNHH I.V.C vẫn chưa chốt được phương án xử lý, dù đã bỏ hoang phế trong thời gian dài.