Tư duy công nghệ cùng khát khao kiến tạo và phụng sự đã thôi thúc doanh nhân Hồ Anh Tuấn bước vào cuộc chơi chuyển đổi số bằng trí tuệ nhân tạo (AI), khởi đầu hành trình nâng cấp toàn diện ngành du lịch Việt Nam trong kỷ nguyên mới.
Không chỉ mang vẻ ngoài bắt mắt, các sản phẩm làm từ len do anh Lê Minh Hiếu và đội ngũ Colori sáng tạo còn là cầu nối cảm xúc, giúp khách hàng kể câu chuyện của riêng mình.
Ngày 23/5, Chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình đã có dịp gặp gỡ Tổng thống Mỹ Barack Obama tại tiệc chào mừng Tổng thống của Chủ tịch nước. Chủ tịch FPT là một trong hơn 100 khách mời tham dự sự kiện này.
Việt Nam giờ đã trở thành một thị trường để các thương hiệu quốc tế muốn hiện diện. Starbucks thành công ở Việt Nam vì đã nhanh chóng trở thành một phần của khu phố nơi các nhân viên văn phòng, học sinh, sinh viên, cư dân sinh sống đông đúc.
Đó là nhận định của ông Lê Phước Vũ, Chủ tịch Hoa Sen Group (HSG) khi nói về tâm thế các doanh nghiệp phải chuẩn bị khi xuất khẩu vào thị trường các nước khác trong buổi tọa đàm về “Chuyên đề Hội nhập và Toàn cầu” do HSG phối hợp cùng Hội Doanh nghiệp trẻ Việt Nam tổ chức vào hôm 16/5 vừa qua.
Cuộc thi khắc nghiệt, thử thách ý chí, thể lực gian khổ nhất Việt Nam trong 2 năm qua VNG Ironman 70.3 có sự tham gia của một vận động viên đặc biệt...
Sự tồn tại của một thương hiệu Việt Nam như Mobiistar trong sân chơi của điện thoại di động thông minh (smartphone) vốn toàn những tên tuổi khổng lồ của thế giới dường như là một kỳ tích. Nhưng ông Ngô Nguyên Kha, Giám đốc điều hành Mobiistar lại cho rằng, thị trường luôn có chỗ cho người nỗ lực “làm tốt hơn”.
"Vua hàng hiệu" cho rằng việc có tên trong Hồ sơ Panama xuất phát từ các hoạt động đầu tư khi còn sinh sống tại Philippines và khẳng định các khoản góp vốn này đều hợp pháp.
Từng kinh qua vị trí lãnh đạo tại một loạt ngân hàng, từ ACB đến OCB và bây giờ là Tổng giám đốc Kienlongbank, nhưng trong cuộc trò chuyện với người viết, ông Võ Văn Châu rất ít khi đề cập đến những con số, những kế hoạch, tầm nhìn hoành tráng, mà lại rủ rỉ nói về cái tình, cái gắn kết với những người đồng nghiệp, với những khách hàng thân thiết. Một kiểu quản trị doanh nghiệp theo dáng dấp “nhân trị” mà người xưa hay dùng…
Từng thất bại với với cà phê, nhưng ông Nguyễn Hữu Long vẫn quyết định gây dựng lại sự nghiệp với thương hiệu Shin Coffee. Chỉ có khác, lần này ông Long chọn tín đồ của thức uống đầy mê hoặc này để phục vụ.
Tám năm ròng rã đeo đuổi khát vọng “xuất khẩu” huấn luyện viên người Việt ở bộ môn Yoga đã nhiều lần dồn bà Lê Thị Tố Hải, Nhà sáng lập kiêm Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Thương mại – Dịch vụ Trái tim vàng đến bước đường cùng, nhiều lần bị đối thủ đòi mua lại với giá rẻ. Nhưng giờ đây, bà Hải đã có thể trải lòng, vì con đường phía trước đã rõ ràng và bằng phẳng hơn.