Dự án kinh doanh game giáo dục kỹ năng sinh tồn cho trẻ em với tên gọi Jurvival của nhóm học sinh Trường Phổ thông liên cấp Olympia (Hà Nội) đã giành vị trí thứ hai, xếp sau Dự án Peek a book đến từ Ấn Độ trong Cuộc thi Doanh nhân trẻ tương lai vừa kết thúc tại Berlin (Đức).
Công Ty TNHH Công nghiệp nặng Doosan Việt Nam (Doosan Vina) vừa được UBND tỉnh Quảng Ngãi công nhận là doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm cộng đồng, xã hội tại địa phương. Theo đó, từ khi đi vào hoạt động tại Khu kinh tế Dung Quất, tỉnh Quảng Ngãi đến nay, Doanh nghiệp này đã hỗ trợ hơn 5,5 triệu USD cho công tác thực hiện Trách nhiệm xã hội của Doanh nghiệp (CSR) với nhiệm vụ “Xây dựng cộng đồng lành mạnh”.
Công ty TNHH Đại Đông Việt Nam - Công ty thành viên của Tập đoàn A-Z (Nhật Bản) vừa động thổ dự án nhà máy sản xuất khăn tắm, khăn mặt cao cấp và các sản phẩm liên quan tại KCN Texhong Hải Hà (Quảng Ninh).
Đó là nhận định của Tổ chức lao động quốc tế (ILO) thông qua cuộc khảo sát về về lương tối thiểu trong ngành dệt may tại 7 quốc gia xuất khẩu may mặc tại châu Á, bao gồm: Philippines, Ấn Độ, Campuchia, Thái Lan, Pakistan, Indonesia và Việt Nam.
Từng được mệnh danh là “vua mỳ tôm” với hình ảnh nhận diện 2 tôm nổi bật, song báo cáo kinh doanh trong những năm gần đây của Colusa – Miliket đang cho thấy, danh vị một thời đang đuối sức trong cuộc chiến mỳ gói “dai, xoắn, cay nóng bỏng”.
Ngày 7 tháng 10 năm 2016 tới đây, Ấn Độ sẽ tổ chức phiên điều trần thuộc vụ việc điều tra chống bán phá giá với sản phẩm sợi spandex nhập khẩu từ Việt Nam và một số quốc gia/vùng lãnh thổ.
MM Mega Market Việt Nam đã chính thức triển khai ứng dụng dán mã QR (mã hóa các thông tin về sản phẩm) để hỗ trợ khách hàng truy xuất nguồn gốc thực phẩm bằng điện thoại di động thông minh, được áp dụng đầu tiên tại trung tâm MM Mega Market An Phú. Tới thời điểm hiện tại, đã có 19 mặt hàng Rau Củ Quả từ Đà Lạt có mặt tại 19 trung tâm và 37 mặt hàng thịt heo được dán QR code.
Động thái Công ty cổ phần Tập đoàn KIDO (mã KDC) chào mua công khai 65% cổ phần Công ty cổ phần Dầu thực vật Tường An (mã TAC) cho thấy quyết tâm khá rõ ràng của KIDO trong việc “dứt duyên” với bánh kẹo để tiến sâu vào lĩnh vực mới.
Theo đánh giá của các chuyên gia định giá thương hiệu, tài sản vô hình của doanh nghiệp, điển hình là thương hiệu, chưa bao giờ trở nên quan trọng như hiện nay.
Cuộc cạnh tranh giữa các nhóm của tập đoàn Tencent giống như cuộc chiến khốc liệt trong dạ con của cá mập hổ cát, nơi cá con ăn thịt lẫn nhau để tồn tại.