Từ thỏa thuận hợp tác mang tính bước ngoặt của Thủ tướng hai quốc gia, trong suốt 20 năm hình thành và hoạt động, Khu công nghiệp Việt Nam Singapore (VSIP) đã thu hút hơn 9 tỷ USD của 630 doanh nghiệp đến từ 60 quốc gia và vùng lãnh thổ với tổng kim ngạch xuất khẩu hàng hóa đạt 37 tỷ USD.
Trong khi S-Fone “sống không được, chết không xong”, thì Vietnamobile vẫn kiên nhẫn với giấc mơ đưa “cơn lốc màu da cam” phủ sóng Việt Nam. Nhưng họ có làm được điều đó?
Một lần nữa, sản phẩm của Tập đoàn TH đã đoạt giải Vàng cho hạng mục Sản phẩm tiêu biểu của năm 2016 tại Triển lãm Thực phẩm thế giới 2016, vừa diễn ra tại Moscow (Liên bang Nga).
Ngày 17/9, trên tinh thần hưởng ứng “Chiến dịch Làm cho thế giới sạch hơn”, công ty TNHH NGK Coca-Cola Việt Nam đã đồng hành cùng Tổng cục Môi trường và Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển Bền vững Việt Nam tổ chức “Ngày làm sạch hồ Hà Nội” với mục đích nâng cao nhận thức và đẩy mạnh các thực hành bảo vệ môi trường nước nói chung và bảo tồn hồ nói riêng.
Đúng là không hề đơn giản trước quyết định thực hiện một thương vụ mua bán và sáp nhập (M&A) doanh nghiệp, nhất là khi nguy cơ bị thâu tóm là không nhỏ.
Các thương hiệu Vinhomes, VinCommerce, Vincom Retail, Vinpearl và 1 công ty con thuộc Tập đoàn Vingroup đã lần lượt được vinh danh trong Top 50 Thương hiệu Giá trị nhất Việt Nam 2016 do Brand Finance công bố ngày 15/9 vừa qua. Đặc biệt, Vinhomes năm thứ 2 liên tiếp là thương hiệu bất động sản duy nhất lọt vào Top 5.
Hàng loạt tồn tại trong việc xác định giá trị doanh nghiệp mà Kiểm toán Nhà nước vừa chỉ ra đòi hỏi phải sớm được khắc phục để không làm biến dạng quá trình tái cơ cấu các tập đoàn kinh tế, tổng công ty nhà nước.
Theo danh sách 50 thương hiệu hàng đầu Việt Nam mà Công ty Brand Finance vừa công bố, 4 doanh nghiệp Viễn thông dẫn đầu về giá trị thương hiệu tại Việt Nam, được định giá hơn 2 tỷ USD.