Sự trỗi dậy của trí tuệ nhân tạo (AI) đang làm thay đổi cách dòng vốn vận hành, thị trường đang bước vào một giai đoạn chuyển pha, nơi chiến lược đầu tư dài hạn quan trọng không kém việc lựa chọn lĩnh vực.
Doanh nghiệp
Hai thái cực của doanh nghiệp cảng biển miền Trung
Bước vào giai đoạn nước rút của năm 2025, bức tranh kinh doanh tại các doanh nghiệp cảng biển miền Trung cho thấy sự phân hóa rõ nét. Trong khi Cảng Đà Nẵng và Cảng Cam Ranh duy trì đà tăng trưởng về doanh thu, lợi nhuận, thì Cảng Chân Mây lại đối diện áp lực khó hoàn thành chỉ tiêu cả năm.
Đất Xanh Miền Trung xếp thứ 119 trong top 500 doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2018
Quảng Trị: Gặp gỡ doanh nghiệp trong KCN, KKT năm 2018
Triển lãm Healthcare+ Expo Taiwan 2018 trình bày các giải pháp y tế thông minh
Lãnh đạo kết nối nhân viên “bước ngược dòng”
Công ty CP Đà Nẵng – Miền Trung trở thành cổ đông lớn nhất của Cấp nước Kon Tum
Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam nói về khởi nghiệp sáng tạo
-
SASCO liên tiếp đón nhận các giải thưởng uy tínNgày 29/11 tại Hà Nội, cùng với các tập đoàn bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam (Vincommerce, Big C, Aeon, Lotte Việt Nam), Công ty SASCO đã được vinh danh trong Top 10 Công ty uy tín ngành bán lẻ năm 2018. -
IPPG của Johnathan Hạnh Nguyễn trở thành tên tuổi kinh doanh xuất sắc châu ÁIPPG là một trong những doanh nghiệp tiên phong đóng góp công sức cho sự phát triển của ngành công nghiệp thời trang Việt Nam -
Vừa khởi công Khu kinh tế ViMariel tại Cuba, Viglacera đã đón nhà đầu tư Tây Ban NhaTổng công ty Viglacera – công ty cổ phầm tổ chức Lễ khởi công dự án Khu kinh tế ViMariel tại Đặc khu phát triển Mariel (ZEDM) của Cộng hòa Cuba, đặc biệt, ngay tại lễ khởi công, đã có doanh nghiệp Bồ Đào Nha đăng ký đầu tư vào Khu kinh tế ViMariel. -
Trần Phan Thanh Thảo, CEO OHANA: Từ cái khó ló... khởi nghiệpDù có nhiều khác biệt trong tính cách, nhưng Trần Phan Thanh Thảo và đồng sáng lập OHANA là Tâm Võ tôn trọng sự khác biệt đó, để cùng đưa OHANA trở thành ứng dụng tìm kiếm phòng trọ online được 2.000 người tham gia ngay trong tháng đầu tiên ra mắt. -
Viascope bắt đầu thâm nhập thị trường bảo mật thông tin Việt NamSáng nay, 29/11, Viascope, nhà cung cấp hàng đầu về giải pháp kiểm soát truy nhập mạng (NAC) và quản lý tài nguyên địa chỉ IP (IPAM) của Hàn Quốc đã chính thức giới thiệu IP Scan NAC và Smart IP 2000, 2 giải pháp quản trị kiểm soát nhập mạng và vận hành bảo mật tự động tới đông đảo doanh nghiệp Việt. -
"Vua bánh" Kao Siêu Lực: Từng chiếc bánh đều được nướng bằng nhiệt huyết từ chính trái timChiều 29/11, Đoàn thẩm định số 29 do ông Nguyễn Trường Sơn (Uỷ viên Đoàn Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam) làm trưởng đoàn đã hoàn tất buổi thẩm định tại Công ty TNHH MTV Bánh kẹo Á Châu (ABC Bakery). -
Vietnam Airlines chính thức bán vé máy bay tuyến TP Hồ Chí Minh - Quảng NinhTheo thông tin từ Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines), hiện vé máy bay tuyến TP Hồ Chí Minh - Quảng Ninh và ngược lại đã chính thức được đơn vị phát hành, bán thương mại tại các đại lý của hãng. -
Quảng Nam: Công ty Vàng Bồng Miêu chính thức phá sảnTAND tỉnh Quảng Nam vừa mở Hội nghị chủ nợ Công ty TNHH vàng Bồng Miêu (trụ sở xã Tam Lãnh, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam) lần thứ nhất. Tại hội nghị, các chủ nợ đã biểu quyết tuyên bố phá sản đối với Công ty Vàng Bồng Miêu.
-
Công bố doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2018Ở khối doanh nghiệp tư nhân có lợi nhuận tốt nhất 2018 lần lượt thuộc về Công ty cổ phần Sữa Việt Nam, Công ty cổ phần tập đoàn Hòa Phát, Tập đoàn Vingroup – Công ty cổ phần, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng và Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam. -
Thỏa mãn nhu cầu chuyển đổi số của doanh nghiệp ViệtCách mạng công nghiệp 4.0 là cánh cửa cho các doanh nghiệp bước vào một cuộc chơi mới. Để tối ưu hóa lợi nhuận và nâng cao sức cạnh tranh, các doanh nghiệp buộc phải đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số, ứng dụng các công nghệ mới để giảm chi phí và tích lũy tài nguyên. -
Hơn 80% hàng nông sản Việt xuất khẩu dưới thương hiệu nước ngoàiCục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) cho biết, trong hơn 90.000 thương hiệu hàng hóa được đăng ký bảo hộ tại Việt Nam, có đến hơn 80% hàng nông sản được bán ra thị trường thế giới thông qua các thương hiệu nước ngoài.
-
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu
