Hàng loạt nhà đầu tư đề xuất thực hiện các dự án hạ tầng quy mô lớn theo hình thức BT mới tại TP.HCM sau điều chỉnh pháp lý cho phép thanh toán bằng quỹ đất.
Quy hoạch tỉnh Thái Bình thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 mở ra cánh cửa cho tương lai, xây dựng Thái Bình trở thành một cực tăng trưởng mới, đến năm 2050 là tỉnh phát triển của vùng Đồng bằng sông Hồng, có nền kinh tế phát triển thịnh vượng, xã hội tiến bộ và môi trường sinh thái được bảo đảm.
Nguồn động lực quý báu để Quảng Ninh ngày càng phát triển mạnh mẽ chính là niềm tin của người dân, cộng đồng doanh nghiệp, nhà đầu tư trong nước và nước ngoài.
Nhiều vị trí của cao tốc Khánh Hòa - Buôn Ma Thuột giai đoạn 1 vướng mặt bằng đòi hỏi các cơ quan chức năng của tỉnh Khánh Hòa phải đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng.
Đây là một trong những nguồn lực quan trọng để cả nước hoàn thành các dự án hạ tầng giao thông trọng điểm trong đó có mục tiêu hoàn thành 3.000 km đường cao tốc vào năm 2025.
Công trình này khi hoàn thành sẽ kết nối thuận lợi trên tuyến Quốc lộ 37B giữa huyện Nghĩa Hưng và huyện Trực Ninh, khắc phục tình trạng gián đoạn giao thông thủy trên sông Ninh Cơ.
Việt Nam cần khoảng 134 tỷ USD để đầu tư vào phát triển mạng lưới truyền tải và sản xuất điện từ năng lượng tái tạo, điều này đòi hỏi phải tăng cường thu hút đa dạng các nguồn vốn đầu tư xã hội cả trong và ngoài nước.
Tiến độ triển khai Dự án thành phần 4 Cảng hàng không quốc tế Long Thành đang được lãnh đạo Chính phủ đặc biệt quan tâm và yêu cầu khẩn trương tổ chức lựa chọn nhà đầu tư, ký kết hợp đồng để khởi công dự án.
Nguồn vốn tín dụng đầu tư của Nhà nước được đề xuất đóng vai trò lớn hơn tại Dự án PPP đầu tư xây dựng đường bộ cao tốc Tân Phú (tỉnh Đồng Nai) - Bảo Lộc (tỉnh Lâm Đồng) trị giá 18.120 tỷ đồng.
Liên danh Công ty CP Newtechco Group, Quỹ Makara Capital Partners Pte., Ltd và Sakae Corporate Advisory Pte.Ltd vừa đề xuất nghiên cứu đầu tư 6 dự án du lịch nghỉ dưỡng, giải trí, khách sạn, sân golf tại Quảng Trị với quy mô hàng nghìn tỷ đồng.