Hai đường bay quốc tế mới đến Thủ đô Tokyo của Nhật Bản là Hà Nội - Haneda và Đà Nẵng - Narita sẽ lần lượt được Vietnam Airlines khai thác từ 01/07, với tần suất 7 chuyến/tuần và 16/07 với tần suất 4 chuyến/tuần bằng máy bay Airbus A321.
Coca-Cola Việt Nam đã đồng hành cùng các chương trình hỗ trợ giáo dục như trao học bổng, huấn luyện kỹ năng cho sinh viên và đầu tư cơ sở vật chất cho trường học nhằm giúp tài năng trẻ phát huy năng lực bản thân, đóng góp vào sự phát triển cộng đồng.
Luật Doanh nghiệp hiện hành có 3 bất cập liên quan tới hợp tác đầu tư thành lập doanh nghiệp BOT, việc chứng minh năng lực tài chính của doanh nghiệp và đăng ký ngành nghề kinh doanh.
Việc nhân sự của Tasco - cổ đông chỉ chiếm 30,6% vốn điều lệ được bầu giữ chức Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Xây dựng Thăng Long đang làm dấy lên mối lo về sự xáo trộn hậu cổ phần hóa tại doanh nghiệp này.
Từ 1/7/2014, các doanh nghiệp muốn tham gia kinh doanh bán hàng đa cấp phải có vốn pháp định 10 tỷ đồng, kèm theo khoản tiền ký quỹ 5 tỷ đồng tại một Ngân hàng thương mại nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính mới được cấp phép hoạt động.
Từ khoảng một thập niên trở lại đây, mặc dù lâm vào những bất ổn về kinh tế, chính trị, Hoa Kỳ vẫn là miền đất hứa đối với những người có tiềm lực tài chính trên khắp thế giới. Theo nguyên lý cung – cầu, những dự án đầu tư để lấy thẻ xanh mỹ, những trung tâm vùng (regional center - TTV) cũng theo đó mọc lên hàng loạt.
Chiều nay, 15/5, tại Hà Nội, Topica phối hợp cùng Founder Institute tổ chức buổi giao lưu mang tên Topica Founder Institute với chủ đề “2014 – Làm start up gì để các nhà đầu tư mới rót vốn?” gồm các diễn giả là các doanh nhân đã khởi nghiệp thành công.
Không chỉ đặt ra các mục tiêu lớn trong lĩnh vực sản xuất - kinh doanh chính là ngành công nghiệp ô tô, Công ty cổ phần Ô tô Trường Hải (Thaco) còn mạnh dạn đầu tư sang cả lĩnh vực bất động sản.
Có người đã ví von giờ đầu tiên khi xảy ra khủng hoảng là “Giờ vàng”. Nhận định này phản ánh đúng bản chất của việc xử lý khủng hoảng vì đây là thời gian nhóm xử lý khủng hoảng phải đưa ra những quyết định quan trọng và các hành động để phản ứng với khủng hoảng. Đây cũng chính là thời điểm có yếu tố quyết định một công ty hoặc tổ chức có thể xử lý hiệu quả khủng hoảng thành công hay không.