Triển lãm Quốc tế Thang máy 2025 dự kiến tăng 30% cả về số lượng doanh nghiệp tham gia và không gian trưng bày, phản ánh sức hút mạnh mẽ của ngành công nghiệp thang máy Việt Nam.
Trong lần điều chỉnh giá xăng, dầu lúc 15h ngày 26/6/2025 của Liên Bộ Công Thương - Tài chính, giá bán xăng E5 RON 92 không cao hơn 20.911 đồng/lít (tăng 280 đồng/lít) và giá bán xăng RON 95-III không cao hơn 21.507 đồng/lít (tăng 263 đồng/lít). Tính chung, giá xăng trong nước đã tăng 5 phiên liên tiếp.
“Tuần hàng Quảng bá nông sản, sản phẩm OCOP Hà Nội và các tỉnh, thành phố năm 2022” đang diễn ra tại không gian đi bộ hồ Gươm, Hà Nội thu hút đông đảo người tiêu dùng, du khách.
Phó thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành theo dõi sát diễn biến, tình hình giá cả, cung cầu thịt lợn, thực hiện ngay các biện pháp bảo đảm cân đối cung cầu, bình ổn giá theo quy định.
Giá vàng giao ngay trên thị trường quốc tế sáng nay (22/7) bật tăng trở lại lên gần 1.720 USD/ounce khi USD đi xuống. Trong nước, giá vàng SJC vẫn cao hơn quốc tế đến 17,5 triệu đồng/lượng.
Gắn với thương hiệu Tập đoàn DOJI có uy tín gần 30 năm trên thị trường, DOJILAB là một trong các đơn vị Giám định Vàng bạc Đá quý và Đào tạo Ngọc học nổi tiếng hàng đầu Việt Nam.
Ngày 20/7, Triển lãm quốc tế lần thứ 15 về Công nghệ & Thiết bị điện - Vietnam ETE 2022; Hội chợ Triển lãm quốc tế lần thứ 12 về Công nghệ, sản phẩm tiết kiệm năng lượng và Năng lượng xanh - Enertec Expo 2022 đã được khai mạc.
6 tháng đầu năm 2022, giá xuất khẩu bình quân cà phê của Việt Nam đạt 2.257 USD/ tấn, tăng 23% so với cùng kỳ, góp phần mang về kim ngạch xuất khẩu 2,3 tỷ USD.
Giá vàng giao ngay trên thị trường quốc tế sáng nay quay đầu giảm mạnh hơn 15 USD/xuống 1.696 USD/ounce trước áp lực Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) chuẩn bị tăng thêm lãi suất 100 điểm cơ bản.
Nửa đầu năm, xuất khẩu gỗ Việt Nam đạt 8,34 tỷ USD, chỉ tăng 2% so với cùng kỳ, rất khiêm tốn với các ngành hàng xuất khẩu mạnh mẽ như thuỷ sản và dệt may.
Sản xuất hồi phục, doanh nghiệp đáp ứng được đơn hàng, tận dụng hiệu quả các FTA là cơ sở để xuất khẩu hàng hóa của nước ta hướng tới mục tiêu 400 tỷ USD trong năm 2022.
Bức tranh bán lẻ hậu covid có nhiều chuyển biến trái ngược, khi nhiều doanh nghiệp án binh bất động, thu hẹp hệ thống, thì nhiều chuỗi bán lẻ mở rộng quy mô. Nổi bật trong đó là WinCommerce (WCM).