Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 17 tháng 04 năm 2024,
Mai Villa là nhà tài trợ lưu trú của các Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017
P.V - 08/07/2017 10:01
 
Trong hành trình khám phá những vẻ đẹp của Việt Nam sau khi đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu hữu nghị ASEAN 2017 kết thúc, các thí sinh đã lựa chọn Hà Nội là điểm đến đầu tiên trong chuyến đi của mình.
.
Tân Hoa hậu Hữu nghị ASEAN cùng top 3 các người đẹp và ban tổ chức sẽ lưu trú tại một khách sạn ở Hà Nội để tiện di chuyển trong những ngày các người đẹp có mặt tại đây.

 Các người đẹp sẽ ở Khách sạn Mai Villa trong 2 ngày từ 6/7 đến ngày 8/7, sau đó các người đẹp sẽ lên đường về nước và tới giữa tháng 7 sẽ tiếp tục quay trở lại Việt Nam để đồng hành trong việc quảng bá, phát triển du lịch trong và ngoài nước.

Tại Hà Nội, khách sạn Mai Villa - 76 đường Nguyễn Chánh, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội là địa điểm được ban tổ chức lựa chọn là nơi lưu trú của các Hoa hậu, Á hậu của cuộc thi khi tham quan Hà Nội.
Để tạo ấn tượng tốt đối với những vị khách đặc biệt này, Khách sạn Mai Villa đã có công tác chuẩn bị vô cùng ấn tượng. Khi đoàn xe đưa các Hoa hậu tới khách sạn đã có giám đốc của khách sạn là ông Nguyễn Văn Dũng ra đón từng người và tặng hoa, quà cho các người đẹp cùng ban tổ chức.

Khách sạn Mai Villa - 76 đường Nguyễn Chánh, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội là địa điểm được Ban tổ chức lựa chọn là nơi lưu trú của các Hoa hậu, Á hậu của cuộc thi khi tham quan Hà Nội.

Chia sẻ trong buổi gặp gỡ và đón Hoa hậu, các á hậu - giám đốc khách sạn Mai Villa, ông Nguyễn Văn Dũng cho biết:
Chia sẻ trong buổi gặp gỡ và đón Hoa hậu, các Á hậu - Giám đốc Khách sạn Mai Villa, ông Nguyễn Văn Dũng cho biết: "Đây là dịp đặc biệt của chính khách sạn trong việc tổ chức và hỗ trợ ban tổ chức cuộc thi cũng như các người đẹp trong cuộc thi Hoa hậu hữu nghị ASEAN. Đây cũng chính là tiền đề để các cuộc thi sau này, Ban tổ chức sẽ lựa chọn khách sạn là điểm dừng chân thú vị cho các người đẹp.
Việc Mai Villa  tổ chức công đoạn đón, đưa, bố trí chỗ ăn ở, phương tiện đi lại cho các người đẹp cũng như các thành viên khác đã được ban tổ chức cuộc thi ghi nhận và gửi lời cảm ơn sâu sắc tới lãnh đạo cùng toàn thể nhân viên của khách sạn này.
Việc Mai Villa tổ chức công đoạn đón, đưa, bố trí chỗ ăn ở, phương tiện đi lại cho các người đẹp cũng như các thành viên khác đã được ban tổ chức cuộc thi ghi nhận và gửi lời cảm ơn sâu sắc tới lãnh đạo cùng toàn thể nhân viên của khách sạn này.

Được biết cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017 là cuộc thi gắn với chuỗi các hoạt động, sự kiện giao lưu cộng đồng, gắn với cảnh quan thiên nhiên, di sản văn hóa và con người tại Việt Nam. Đây chắc chắn là một sự kết hợp tuyệt vời giữa cảnh sắc thiên nhiên với vẻ đẹp con người và khách sạn Mai Villa hân hạnh là nhà tài trợ khách sạn tại Hà Nội cho các người đẹp trong cuộc thi này."

Top 5 Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017 giao lưu tại Hà Nội
Tối 6/7, Top 5 của cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017 có mặt tại Hà Nội để gặp gỡ báo chí và người hâm mộ tại Sawadee, 141, Bà Triệu, quận Hai...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư