Giá vàng quốc tế sáng nay một lần nữa vượt mốc 3.000 USD/ounce, kéo theo giá vàng miếng SJC trong nước vượt ngưỡng 97 triệu đồng/lượng và dự báo còn tăng thêm trong thời gian tới.
Theo Công ty Chứng khoán MBS, thương vụ phát hành riêng lẻ 6,5% vốn của Vietcombank sẽ diễn ra trong năm nay. Trong khi đó, BIDV cũng kỳ vọng thu về 4.803 tỷ đồng nhờ việc phát hành riêng lẻ 123,8 triệu cổ phiếu trong quý I/2025.
Được sự cho phép của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước tại công văn số 10127/NHNN-TTGSNH, sáng 1/7, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) đã tổ chức lễ khai trương chi nhánh Nha Trang tại số 9F đường Lê Thánh Tôn, phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.
Sau khi tăng vọt lên mức đỉnh cao nhất 27 tháng nhờ trợ lực từ sự kiện Anh rời khỏi Liên minh châu Âu (EU) – Brexit, giá vàng đã nhanh chóng hạ nhiệt, hiện giao dịch quanh mức 1.319 USD/ounce.
Từ tháng 7 đến hết năm 2016, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) triển khai Gói ưu đãi lãi suất “Doanh nghiệp nhỏ - Ưu đãi lớn” trên toàn hệ thống với tổng hạn mức lên đến 700 tỷ đồng.
Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 57/2016/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung Điều 7 Nghị định số 10/2010/NĐ-CP ngày 12/2/2010 của Chính phủ về hoạt động thông tin tín dụng.
Ngân hàng Trung ương Myanmar (CBM) đã tổ chức Lễ trao giấy phép chính thức cho BIDV thành lập chi nhánh hoạt động tại thị trường Myanmar vào hôm qua (30/6). BIDV là ngân hàng Việt Nam đầu tiên được cấp phép tại Myanmar.
Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) vừa tiếp tục vinh dự đón nhận chứng chỉ Quốc tế PCI DSS cho hệ thống Thẻ và trở thành ngân hàng Việt Nam duy nhất được Control Case đánh giá và cấp chứng chỉ này trong 3 năm liên tiếp.
Ngay trước thềm Luật Đầu tư 2014 và Luật Doanh nghiệp 2014 có hiệu lực, ngày 30/6, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã ban hành cùng lúc 9 Thông tư, bãi bỏ hàng loạt giấy phép con trong lĩnh vực ngân hàng.
Chưa bao giờ quyết tâm và hàng loạt hành động đột phá để khác biệt ở NCB được thể hiện mạnh mẽ trong vòng 1 năm qua. Lãnh đạo NCB từng nhấn mạnh: “Để NCB tồn tại vững chắc và phát triển, chúng ta chỉ có một lựa chọn duy nhất là phải thay đổi. Chiến lược hiệu quả của NCB là quản lý hiệu quả chi phí, tìm kiếm nguồn vốn chi phí thấp, cải thiện cấu trúc doanh số”.