Ngày 12/8/2025, nhân dịp kỷ niệm 32 năm ngày thành lập, VPBank chính thức khai trương chi nhánh Flagship thứ hai tại Hà Nội, đánh dấu bước tiến mới trong hành trình chuyển đổi số toàn diện và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Ngày 12/8/2025, tại Seoul (Hàn Quốc), trong khuôn khổ chuyến thăm cấp Nhà nước đến Hàn Quốc của Tổng Bí thư Tô Lâm, Diễn đàn Kinh tế Việt Nam - Hàn Quốc với chủ đề “Hợp tác phát triển chuỗi sản xuất trong trong kỷ nguyên mới!” đã được tổ chức.
Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) vằ có văn bản số 6466/NHNN-TT ngày 29/8/2016 yêu cầu các tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán, Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam, Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng, NHNN chi nhánh tỉnh, thành phố tăng cường các biện pháp phòng, chống rủi ro, gian lận trong hoạt động thanh toán.
Khách hàng mua kiềng vàng 7 chỉ, có giấy đảm bảo song lại được giao kiềng 6 chỉ. Đến khi bán lại, nhân viên Bảo Tín Minh Châu lại khăng khăng lỗi nhận nhầm là của khách hàng.
Thống đốc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) vừa có công văn yêu cầu các tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài (TCTD) tăng cường kiểm soát rủi ro trong hoạt động cấp tín dụng đối với các dự án BOT, BT giao thông.
Ngân hàng Vietcombank chính thức xác nhận đã ký kết một bản thỏa thuận ghi nhớ, theo đó GIC sẽ mua 7,73% cổ phần tính trên toàn bộ cổ phần của Vietcombank. Thương vụ dự kiến hoàn tất trong quý IV/2016. Credit Suisse là nhà môi giới và tư vấn tài chính của Vietcombank trong giao dịch này
Một nghiên cứu của ECB đã cho thấy một bức tranh ảm đạm với nguồn thu từ tất cả mảng và lĩnh vực hoạt động chủ chốt của các ngân hàng - như cho vay, kinh doanh và phí dịch vụ - đều giảm.
6 tháng đầu năm 2016, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) không ngừng nỗ lực triển khai các biện pháp, giải pháp để thực hiện kế hoạch kinh doanh.
Theo thống kê từ các ngân hàng, lượng nợ xấu bán cho Công ty Quản lý tài sản (VAMC) trong 6 tháng đầu năm nay khá là hạn chế. Một phần, do “sức chứa” của VAMC có hạn, khi lượng nợ cũ “gom” về chưa xử lý hết, nên cần tập trung đẩy mạnh tìm giải pháp đầu ra.
Liên quan đến vụ việc khách hàng báo mất 26 tỷ đồng cũng như bài viết “26 tỷ đồng trong tài khoản biến mất, ngân hàng thoái thác trách nhiệm” đăng ngày 24/8/2016 của một tờ báo, VPBank đã có Công văn số 1148/2016/CV-VPB thông tin thêm về vụ việc.