Theo Nikkei Asia, Green and Smart Mobility (GSM) - thương hiệu taxi điện thuộc sở hữu của Chủ tịch Tập đoàn Vingroup, đã nhanh chóng vươn lên dẫn đầu thị trường nội địa chỉ sau hai năm hoạt động và bắt đầu mở rộng ra nước ngoài.
Không chỉ là bản nâng cấp đơn thuần, Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt là cú “twist” sáng tạo của Ford tại thị trường Việt Nam với đầy chất “sport” cả về thiết kế lẫn cảm xúc.
UBND tỉnh Quảng Trị vừa ban hành quyết định số 339/QĐ-UBND về việc cấp chủ trương đầu tư cho Công ty TNHH MTV Tâm Thơ xây dựng khu trung tâm trưng bày, kinh doanh xe THACO trị giá 100 tỷ đồng.
2 trong số 3 dòng xe dẫn đầu về doanh số trên toàn thế giới trong năm 2018 tới từ Toyota nhưng nhiều cái tên còn lại không có mặt hoặc không nổi bật ở Việt Nam.
Một số thương hiệu của hai hãng trong mảng dịch vụ đi chung xe, gọi taxi hay tìm điểm sạc xe điện.... sẽ được hợp nhất thành một danh mục dịch vụ duy nhất.
Mẫu xe C-Class nâng cấp (W205) vừa được giới thiệu tại thị trường Việt Nam với nhiều thay đổi đột phá về công nghệ, động cơ, thiết kế nội ngoại thất với kỳ vọng chinh phục nhiều nhóm khách hàng mới và trở thành chiếc xe đầu tiên trong đời của nhiều khách hàng Việt.
Doanh số bán xe hơi tháng 1/2019 trùng thời điểm Tết Nguyên đán Kỷ Hợi đạt kỷ lục gần 27.400 chiếc, tăng hơn 14% so với tháng trước đó, tăng hơn 47% so với cùng kỳ 2018. Đây là mức tăng kỷ lục trên thị trường xe hơi Việt trong thời điểm diễn ra nhiều đợt nghỉ lễ.
VinFast vừa sản xuất thành công thân vỏ xe SUV Lux SA 2.0 đầu tiên với chất lượng dập và hàn đạt tiêu chuẩn quốc tế. Việc thực hiện được 2 trong 6 công đoạn cơ bản của quá trình sản xuất đang đưa VinFast tiến gần mục tiêu hoàn thành mẫu xe ô tô Việt đầu tiên vào tháng 3/2019.
Sau màn ra mắt công chúng quốc tế tại Paris Motor Show 2018, VinFast đã tổ chức chuỗi sự kiện trưng bày 3 mẫu ô tô đầu tiên tại 7 tỉnh, thành phố trên cả nước.
Mặc dù giảm giá cả trăm triệu đồng song thị trường xe cũ đầu năm mới Kỷ Hợi năm 2019 vẫn ở tình cảnh chợ chiều, ế khách. Tại Hà Nội khá nhiều dòng xe cũ giảm giá câu khách đầu năm, trong đó, hầu hết thuộc về phân khúc trung và cao cấp nên khó tiếp cận đối tượng khách hàng.