
-
Phó Thủ tướng: Kiểm soát dòng tiền của các ngân hàng cho vay bất động sản tỷ lệ lớn; nghiên cứu lập sàn vàng
-
Tỷ lệ đặt cược Fed giảm lãi suất lên tới 96%, USD tự do trong nước giảm mạnh
-
Techcombank dự kiến trả cổ tức tiền mặt hơn 7.086 tỷ cho cổ đông trong tháng 10
-
Khách đi xe buýt ở TP.HCM đã có thể "chạm" thanh toán tự động qua thẻ Napas
-
Techcombank sắp chia cổ tức tiền mặt 10% cho cổ đông -
TPBank bùng nổ chỉ số cùng “Em Xinh Say Hi”: Từ sân khấu rực rỡ đến trải nghiệm số cá tính của Gen Z
Trong lúc giới trẻ sành điệu trên thế giới đã không còn “ngó ngàng” nhiều đến H&M thì các tín đồ thời trang Việt vẫn ngóng chờ, xếp hàng rồng rắn ngày cửa hiệu H&M khai trương và nín thở chờ đợi H&M mở thêm cửa hàng mới.
Việt Nam là thị trường thứ 68 trên toàn cầu và là thị trường thứ 4 ở khu vực Đông Nam Á của H&M. Cửa hàng đầu tiên của hãng tại Việt Nam khai trương ngày 9/9/2017 ở TP. HCM.
![]() |
Là một thị trường trẻ trung và phát triển không ngừng, Việt Nam đã đóng góp đáng kể cho sự tăng trưởng chung của H&M tại Đông Nam Á |
Trước đó, đại diện H&M từng chia sẻ hãng thời trang này nhìn thấy tiềm năng gần đây của thị trường Việt Nam khi dân số trẻ, kinh tế phát triển nhanh. H&M Việt Nam đang tìm kiếm rất nhiều địa điểm khác nhau để mở một số lượng lớn cửa hàng trong thời gian tới.
Thương hiệu này cũng không giấu tham vọng trở thành là điểm đến thời trang số 1 ở Việt Nam trong vài năm tới. Với việc mở thêm cửa hàng mới đã nâng tổng số cửa hàng của H&M gấp hơn 3 lần Zara, gồm 3 cửa hàng tại Hà Nội và 4 cửa hàng tại TP. HCM.
![]() |
Zara hiện có 2 cửa hàng tại Việt Nam, nhưng rõ ràng mỗi cửa hàng Zara đang mang về doanh thu tốt hơn so với đối thủ H&M |
Được biết tại thị trường Việt Nam, Tổng công ty Cổ phần Phong Phú là đơn vị sản xuất hàng cho cả Zara, H&M, Levis. Mới đây, lãnh đạo của đơn vị này tiết lộ vừa hoàn tất thỏa thuận hợp tác với Công ty Advance Denim Limited để thành lập Công ty TNHH Advance Sico Textile.
Hợp tác này giúp công ty hướng tới mục tiêu tăng trưởng xuất khẩu, mở rộng thị trường nội địa và tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu với năng lực sản xuất giai đoạn một là 12 triệu mét vải denim một năm.
Trước đó, doanh nghiệp này giao hàng cho các nhãn hàng lớn như Zara, H&M, Levis... thông qua các đầu mối tại Thái Lan, Trung Quốc, tuy nhiên hiện nay họ đưa nguyên liệu về Việt Nam để sản xuất.
Hãng dự định đến tháng 9 đến tham quan nhà máy của Phong Phú. Còn với Phong Phú đang trong quá trình hoàn thiện mẫu để họ thẩm định. Nếu hàng mẫu tốt và đạt yêu cầu họ sẽ chuyển sang dùng hàng sản xuất tại Việt Nam thay thế hàng nhập. Dự kiến 2020 bắt đầu đi vào sản xuất chính thức.

-
Phó Thủ tướng: Kiểm soát dòng tiền của các ngân hàng cho vay bất động sản tỷ lệ lớn; nghiên cứu lập sàn vàng
-
Tỷ lệ đặt cược Fed giảm lãi suất lên tới 96%, USD tự do trong nước giảm mạnh
-
Techcombank dự kiến trả cổ tức tiền mặt hơn 7.086 tỷ cho cổ đông trong tháng 10
-
Khách đi xe buýt ở TP.HCM đã có thể "chạm" thanh toán tự động qua thẻ Napas
-
Techcombank sắp chia cổ tức tiền mặt 10% cho cổ đông -
TPBank bùng nổ chỉ số cùng “Em Xinh Say Hi”: Từ sân khấu rực rỡ đến trải nghiệm số cá tính của Gen Z -
Thí điểm tài sản mã hóa: Sàn “chui” rút lui, sàn chính thức sẽ được kiểm soát chặt -
UOB Heartbeat Run 2025 gây quỹ hơn 940 triệu đồng nâng cao giáo dục số cho trẻ em -
BIDV và ADB nâng tầm hợp tác trong khuôn khổ Chương trình Tài trợ thương mại và Chuỗi cung ứng -
Lãi suất cho vay có thể giảm nhẹ vào cuối năm -
Người trẻ vay tiền mua nhà cần lưu ý những gì để tránh rủi ro?
-
VPBank Super Sinh lời Premier: Lợi suất hấp dẫn, trải nghiệm mượt mà, rút tiền linh hoạt
-
FPT ký hợp đồng kỷ lục 256 triệu USD với tập đoàn năng lượng hàng đầu châu Á
-
Khám phá sức hút của SeASoul - Thẻ Visa 2in1 đánh dấu sự kết hợp đặc biệt giữa SeABank và ca sỹ Mỹ Tâm
-
E.SUN Bank - Nơi làm việc tốt nhất châu Á
-
PVCFC mở rộng thị phần tại Campuchia
-
Panasonic Việt Nam được vinh danh là Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2025