Tổng khối lượng cổ phiếu mà Tổng công ty Hàng không Việt Nam – Vietnam Airlines vừa được phép phát hành thêm để chào bán cho các cổ đông hiện hữu trong giai đoạn 1 có tổng giá trị 9.000 tỷ đồng.
Tại Việt Nam, mục tiêu phát triển công nghiệp quốc gia là phát triển các ngành công nghiệp gắn với mô hình kinh tế tuần hoàn, sản xuất sạch hơn, sử dụng tiết kiệm, hiệu quả tài nguyên, năng lượng.
Lũy kế nửa đầu năm, FECON ghi nhận doanh thu và lợi nhuận sau thuế hợp nhất lần lượt 1.071 tỷ đồng và 113 tỷ đồng, tăng 9,8% và 68,65% so với cùng kỳ 2018.
Bên yêu cầu đã cáo buộc các sản phẩm plastic và sản phẩm bằng plastic được làm từ các polymer từ propylen nhập khẩu từ Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa, Thái Lan và Malaysia đã và đang bán phá giá vào thị trường Việt Nam gây ra thiệt hại đáng kể cho ngành sản xuất màng BOPP của Việt Nam.
New Zealand là một trong những quốc gia có lịch sử đào tạo hàng không lâu đời nhất thế giới. Trường bay đầu tiên tại quốc gia này ra đời rất sớm - vào cuối thế kỉ 19 khi chiến tranh thế giới thứ nhất bùng nổ, thúc đấy sự phát triển của ngành hàng không.
Đã 3 năm sau khi thương hiệu xúc xích Đức Việt thuộc về chủ mới là một tập đoàn Hàn Quốc, nhưng tên công ty, thương hiệu thành phẩm và hàng trăm công nhân đang sản xuất vẫn được giữ lại từ di sản của nhà sáng lập đã gây dựng.
Cứ mỗi mùa giải Ngoại hạng Anh (Premier League), người hâm mộ bóng đá Việt Nam lại đứng ngồi không yên. Trong suốt mùa giải 2018 - 2019, logo và tên thương hiệu Bia Sài Gòn (Sabeco) xuất hiện trên áo Câu lạc bộ Leicester City khiến bao trái tim Việt thổn thức. Logo Bia Sài Gòn cũng sẽ xuất hiện trên phông bạt hậu cảnh phỏng vấn sau trận đấu, các bảng quảng cáo điện tử, cũng như tại các hoạt động giao lưu với các cổ động viên.
Sau một loạt thương vụ thoái vốn nhà nước đình đám tại các doanh nghiệp sản xuất công nghiệp lớn giai đoạn 2017 - 2018, sự vắng bóng của các thương vụ tương tự trong năm nay đang khiến thị trường hụt hẫng.
M&A giữa các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài là điều tất yếu trong thế giới hội nhập. Để bán được công ty hoặc cổ phần với giá tốt nhất, không chỉ cần đến chiến lược khôn ngoan, mà còn cần cả nghệ thuật.
Sau hơn 1 năm thăm dò thị trường, Trái Tim Vàng Việt Nam cung cấp cho đối tác Nhật các huấn luyện viên làm việc toàn thời gian và thành quả thật sự là thỏa thuận sẽ được ký kết giữa hai bên với mục tiêu kinh doanh 5 năm vào giữa tháng 8 này.
Mùa Trung thu năm nay, thương hiệu bánh Trung thu Lafeve sẽ cho ra mắt những bộ lễ hộp thuộc dòng cao cấp, với phong cách thiết kế “phảng phất” nét cổ điển nhưng vẫn nổi bật bởi tính thẩm mỹ và sự sang trọng trong từng chi tiết.