Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Thứ trưởng Nguyễn Văn Trung chúc Tết cán bộ hưu trí ngành Kế hoạch tại TP.HCM
Hồng Phúc-Lê Toàn - 11/01/2019 14:03
 
Sáng 11/01/2019, Bí thư Đảng ủy, Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư NguyễnVăn Trung đã gặp mặt chúc Tết 109 cán bộ hưu trí ngành Kế hoạch và Đầu tư hiện đang sinh sống tại TP.HCM. Đây là hoạt động thường niên được Bộ Kế hoạch và Đầu tư duy trì nhiều năm qua, nhằm tri ân, động viên, chúc sức khỏe các cán bộ hưu trí.
Tham dự buổi gặp mặt thân mật có đại diện Lãnh đạo Bộ Kế hoạch và Đầu tư, lãnh đạo Đảng ủy, Công đoàn,…cùng các thế hệ cán bộ, công chức, viên chức đã có quá trình công tác và đóng góp vào sự phát triển chung của Bộ Kế hoạch và Đầu tư qua nhiều thời kỳ.
Hơn 100 cán bộ hưu trí đã có buổi gặp thân mật.
Hơn 100 cán bộ hưu trí đã có buổi gặp thân mật.

Chia sẻ tại buổi gặp mặt, Thứ trưởng Nguyễn Văn Trung điểm lại những thành tựu nổi bật mà toàn thể đội ngũ Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã đạt được trong những năm qua và nhấn mạnh, những thành tích đó có phần đóng góp to lớn của các thế hệ Lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động đã công tác tại Bộ Kế hoạch và Đầu tư. 
Thứ trưởng phát biểu tại buổi gặp gỡ.
Thứ trưởng phát biểu tại buổi gặp gỡ.


Thay mặt Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Thứ trưởng Nguyễn Văn Trung đã gửi lời cảm ơn, lời chúc sức khỏe, hạnh phúc tới các cán bộ hưu trí cùng gia đình.
“2018 là năm mà Bộ được giao nhiều việc, nhưng cũng đã hoàn thành xuất sắc. Yêu cầu đổi mới thể chế diễn ra quyết liệt, do đó, trong các năm tới, Bộ sẽ tiếp tục giải quyết các vướng mắc, trở ngại để đóng góp tích cực hơn nữa vào xây dựng môi trường đầu tư, kinh doanh thông thoáng, minh bạch", Thứ trưởng Nguyễn Văn Trung chia sẻ. 

Tại buổi gặp mặt, Thứ trưởng đã mừng thọ và tặng quà lưu niệm 22 cán bộ hưu trí tuổi cao, trong đó có 3 đồng chí 95 tuổi, 1 đồng chí 90 tuổi, 5 đồng chí 85 tuổi,…
Mừng thọ cho các cán bộ, nhân viên hưu trí trên 80 tuổi.
Thứ trưởng Nguyễn Văn Trung mừng thọ các cán bộ, nhân viên hưu trí trên 80 tuổi.
Mừng thọ cho các cán bộ, nhân viên hưu trí trên 70 tuổi.
Thứ trưởng Nguyễn Văn Trung mừng thọ các cán bộ, nhân viên hưu trí trên 70 tuổi.
Bộ Kế hoạch và Đầu tư triển khai Hệ thống đào tạo trực tuyến cho doanh nghiệp SME
Dự kiến năm 2018, Chương trình sẽ triển khai thí điểm 15 bài giảng trực tuyến và đến 2020 triển khai 90 bải giảng trực tuyến và thu hút khoảng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư