
-
PVFCCo - Phú Mỹ bán hàng vượt kế hoạch đặt ra
-
Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng và Thương mại Phương Anh: Hai tuyến đường huyết mạch phát triển của quê hương
-
Petrovietnam tiên phong bảo đảm an ninh năng lượng, phát triển bền vững và vươn tầm toàn cầu
-
Tôn vinh 40 doanh nghiệp dân tộc đại diện 40 năm đổi mới
-
SPX Express khởi công trung tâm phân loại hàng hóa 17 hecta tại Hưng Yên, “thủ phủ công nghiệp” tương lai cả nước -
Thời đại của thế hệ doanh nghiệp, doanh nhân hoàn toàn khác
Trước đây, doanh nghiệp thường xây dựng hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng (Contact Center) riêng, trong đó có rất nhiều máy lẻ hay có các kênh bán hàng, chăm sóc khách hàng độc lập với nhau. Tuy nhiên, bất cập ở hệ thống tổng đài bình thường là chỉ quản lý được các cuộc gọi ra và gọi vào cho khách hàng mà không tích hợp các kênh liên lạc riêng biệt đó với nhau, không tích hợp với hệ thống quản lý CRM của doanh nghiệp.
Chính vì vậy, để hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp trong việc quản lý cũng như chăm sóc khách hàng, VNPT đã cung cấp Giải pháp Tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất- VNPT Cloud Contact Center (VCC).
![]() |
Được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây và cơ sở hạ tầng viễn thông ưu việt của VNPT, VCC mang đến trải nghiệm khách hàng đồng nhất, liền mạch, có tính cá nhân hóa cao, giúp nâng cao hiệu quả hoạt động chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp với những tính năng ưu việt như: Tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu; giảm cước phí gọi nội bộ và gọi ra lên tới 50%; sử dụng mọi lúc mọi nơi, độ ổn định cao trên cả Internet/3G/4G/Wifi đảm bảo không mất kết nối; hợp nhất tất cả các kênh liên lạc và chăm sóc khách hàng vào trong một hệ thống duy nhất giúp kiểm soát toàn bộ hoạt động liên lạc, chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp và của nhân viên trên toàn bộ các kênh: SMS, Facebook, Live Chat, Email theo cả hai chiều gọi vào và gọi ra.
![]() |
VCC tương thích với tất cả các thiết bị đầu cuối: điện thoại cố định truyền thống, IP Phone, Softphone, điện thoại di động. Doanh nghiệp hoàn toàn có thể sử dụng các số điện thoại cố định, di động, 1800-1900 để kết nối vào hệ thống chăm sóc khách hàng. Ngoài ra, VCC còn có khả năng cung cấp API tích hợp với CRM (Quản lý quan hệ khách hàng, ERP (Hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp) và các phần mềm có sẵn của doanh nghiệp; tự động cập nhật thông tin khách hàng, quản lý lịch sử tương tác với khách hàng từ tổng đài, chat, email, SMS...
Với nhiều ưu điểm nổi bật, VCC hiện đang được nhiều doanh nghiệp hoạt động ở các lĩnh vực: bất động sản, tài chính, bảo hiểm, ngân hàng... tin dùng để chuyên nghiệp hóa và nâng cao chất lượng tổng đài hỗ trợ, chăm sóc khách hàng.

-
Định vị vai trò dẫn dắt của doanh nghiệp nhà nước trong lĩnh vực hàng không
-
PVFCCo - Phú Mỹ bán hàng vượt kế hoạch đặt ra
-
Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng và Thương mại Phương Anh: Hai tuyến đường huyết mạch phát triển của quê hương
-
Petrovietnam tiên phong bảo đảm an ninh năng lượng, phát triển bền vững và vươn tầm toàn cầu
-
Tôn vinh 40 doanh nghiệp dân tộc đại diện 40 năm đổi mới -
SPX Express khởi công trung tâm phân loại hàng hóa 17 hecta tại Hưng Yên, “thủ phủ công nghiệp” tương lai cả nước -
Đảng bộ Petrovietnam - Bản lĩnh lãnh đạo toàn diện trong nhiệm kỳ 2020 - 2025 -
Doanh nhân giao thông với nguồn cảm hứng từ Nghị quyết số 68-NQ/TW -
Thời đại của thế hệ doanh nghiệp, doanh nhân hoàn toàn khác -
EVN hướng tới Top 3 ASEAN, khẳng định vị thế trên bản đồ năng lượng -
Doanh nhân đủ tâm, đủ tầm để gánh vác những sứ mệnh mà Đảng, Nhà nước đưa ra
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Tập đoàn YeaH1 được bình chọn là "Nơi làm việc tốt nhất châu Á"
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025 - Ngành Bán lẻ
-
Saigon Centre tuyên dương cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác PCCC
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025 - Ngành Bảo hiểm
-
Công bố Top 10 Ngân hàng tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025