
-
PVFCCo - Phú Mỹ xuất lô hàng đạm ure sang Ấn Độ
-
Giá trứng tốt giúp mảng chăn nuôi gia cầm của Hòa Phát tăng trưởng lợi nhuận 135%
-
Ngành Công thương cắt giảm tối thiểu 30% điều kiện kinh doanh
-
Từ áp lực thuế quan đến cơ hội mở rộng xuất khẩu
-
Hãng bay Bamboo Airways thay đổi cả Chủ tịch HĐQT và Tổng giám đốc -
Thành phố Huế ký kết hợp tác phát triển hạ tầng, đô thị với doanh nghiệp Hàn Quốc
Trước đây, doanh nghiệp thường xây dựng hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng (Contact Center) riêng, trong đó có rất nhiều máy lẻ hay có các kênh bán hàng, chăm sóc khách hàng độc lập với nhau. Tuy nhiên, bất cập ở hệ thống tổng đài bình thường là chỉ quản lý được các cuộc gọi ra và gọi vào cho khách hàng mà không tích hợp các kênh liên lạc riêng biệt đó với nhau, không tích hợp với hệ thống quản lý CRM của doanh nghiệp.
Chính vì vậy, để hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp trong việc quản lý cũng như chăm sóc khách hàng, VNPT đã cung cấp Giải pháp Tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất- VNPT Cloud Contact Center (VCC).
![]() |
Được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây và cơ sở hạ tầng viễn thông ưu việt của VNPT, VCC mang đến trải nghiệm khách hàng đồng nhất, liền mạch, có tính cá nhân hóa cao, giúp nâng cao hiệu quả hoạt động chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp với những tính năng ưu việt như: Tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu; giảm cước phí gọi nội bộ và gọi ra lên tới 50%; sử dụng mọi lúc mọi nơi, độ ổn định cao trên cả Internet/3G/4G/Wifi đảm bảo không mất kết nối; hợp nhất tất cả các kênh liên lạc và chăm sóc khách hàng vào trong một hệ thống duy nhất giúp kiểm soát toàn bộ hoạt động liên lạc, chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp và của nhân viên trên toàn bộ các kênh: SMS, Facebook, Live Chat, Email theo cả hai chiều gọi vào và gọi ra.
![]() |
VCC tương thích với tất cả các thiết bị đầu cuối: điện thoại cố định truyền thống, IP Phone, Softphone, điện thoại di động. Doanh nghiệp hoàn toàn có thể sử dụng các số điện thoại cố định, di động, 1800-1900 để kết nối vào hệ thống chăm sóc khách hàng. Ngoài ra, VCC còn có khả năng cung cấp API tích hợp với CRM (Quản lý quan hệ khách hàng, ERP (Hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp) và các phần mềm có sẵn của doanh nghiệp; tự động cập nhật thông tin khách hàng, quản lý lịch sử tương tác với khách hàng từ tổng đài, chat, email, SMS...
Với nhiều ưu điểm nổi bật, VCC hiện đang được nhiều doanh nghiệp hoạt động ở các lĩnh vực: bất động sản, tài chính, bảo hiểm, ngân hàng... tin dùng để chuyên nghiệp hóa và nâng cao chất lượng tổng đài hỗ trợ, chăm sóc khách hàng.

-
Từ công thức đến niềm tin: Hành trình chất lượng phía sau mỗi sản phẩm Care For Việt Nam -
Hãng bay Bamboo Airways thay đổi cả Chủ tịch HĐQT và Tổng giám đốc -
Thành phố Huế ký kết hợp tác phát triển hạ tầng, đô thị với doanh nghiệp Hàn Quốc -
Doanh nghiệp Trung du Bắc Bộ hiến kế gỡ nút thắt, giúp kinh tế tư nhân bứt phá -
Việt Nam có đơn hàng xuất khẩu 5.000 UAV không người lái sang Hàn Quốc -
KN Holdings hợp tác với Samsung C&T phát triển 864 MW điện mặt trời nổi -
Doanh nghiệp cho thuê tài chính kỳ vọng không bị cơ chế bỏ ngỏ
-
Dai-ichi Life Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Liên kết đơn vị An Phát Đầu Tư Thịnh Vượng
-
Hạ tầng tỷ đô “thắp lửa” Hậu Nghĩa, Imperia Grand Plaza Đức Hoà đón sóng tăng giá
-
Việt Nam - Tâm điểm mới của dòng vốn đầu tư y tế châu Á
-
Samsung tiếp tục hỗ trợ phát triển năng lực công nghệ cao cho thế hệ trẻ Việt Nam
-
Sacombank-SBL thành lập Chi nhánh Bình Dương
-
Hinode Mall tuyển dụng hơn 200 vị trí việc làm đa dạng ngành nghề siêu thị