Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Aeon Mall Long Biên đón 170.000 lượt khách ngày cuối tuần
Kỳ Thành - 03/11/2015 17:27
 
Thông tin này được ông Shigeru Furuki, Tổng Giám đốc Aeon Mall Long Biên chia sẻ tại buổi họp báo sau lễ cắt băng khánh thành Trung tâm Thương mại Aeon Mall Long Biên diễn ra sáng nay (3/11).

Sáng nay (3/11), Lễ khai trương Trung tâm Thương mại Aeon Mall Long Biên (Hà Nội) đã được tổ chức bằng nghi lễ cắt băng khánh thành với sự tham dự của ông Fukada Hiroshi, Đại sứ Nhật Bản tại Việt Nam; bà Hồ Thị Kim Thoa, Thứ trưởng Bộ Công thương cùng lãnh đạo Bộ Xây dựng, Bộ Kế hoạch và Đầu tư...

Lễ cắt băng khai trương Aeon Mall Long Biên. Ảnh: Kỳ Thành
Lễ cắt băng khai trương Aeon Mall Long Biên. Ảnh: Kỳ Thành

Trung tâm Thương mại Aeon Mall Long Biên là một trong những dự án có quy mô lớn thứ 3 ở Việt Nam và đầu tiên ở Hà Nội của Tập đoàn Aeon (Nhật Bản). Dự án có tổng vốn đầu tư đăng ký trên 200 triệu USD, sử dụng 9,6ha đất, có tổng diện tích sàn xây dựng hơn 110.000m2.

Nhật Bản hiện là quốc gia có vốn đầu tư FDI lớn thứ 2 tại Việt Nam. Tại Hà Nội, tính đến nay đã có 721 dự án FDI của Nhật Bản với tổng vốn đầu tư đăng ký trên 4,7 tỷ USD và 23 dự án ODA với tổng vốn đầu tư trên 2,9 tỷ USD đã và đang được triển khai.

Trung tâm Thương mại Aeon Mall Long Biên được kỳ vọng tạo ra phong cách dịch vụ mua sắm, giải trí mới hấp dẫn…, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân Thủ đô; tạo sức thu hút phát triển du lịch, thương mại dịch vụ và thúc đẩy đầu tư kinh doanh trên địa bàn thành phố và liên kết hợp tác trong vùng.

Aeon Mall Long Biên thu hút 170.000 lượt khách ngày cuối tuần. Ảnh: Kỳ Thành
Aeon Mall Long Biên thu hút 170.000 lượt khách ngày cuối tuần. Ảnh: Kỳ Thành

Kể từ khi chính thức mở cửa từ ngày 28/10 đến nay, Aeon Mall Long Biên đã đón tiếp hàng nghìn lượt khách. Theo ông Shigeru Furuki, Tổng Giám đốc Aeon Mall Long Biên, trong ngày mở cửa (28/10), Aeon Mall Long Biên đã đón 160.000 lượt khách tham quan mua sắm. Vào các ngày thường, lượt khách tham quan lại trung tâm thương mại này khoảng 80.000 người, và đạt tới 170.000 lượt khách vào ngày Chủ nhật (1/11). Phần lớn, khách hàng mua sắm tại Aeon Mall Long Biên quan tâm đến các mặt hàng chăm sóc sức khỏe và thiết bị y tế.

Aeon Mall Long Biên cũng đem lại doanh thu tốt cho chủ đầu tư, với doanh thu trong ngày đầu mở cửa cao hơn so với 2 trung tâm thương mại của Aeon xây dựng trước đó tại Aeon Mall Tân Phú Celadon và Aeon Mall Bình Dương Canary.

Dự kiến trong thời gian tới, Aeon Mall Long Biên đón tiếp trung bình khoảng 60.000 lượt khách/ngày và 150.000 lượt khách vào các ngày cuối tuần.

Tổng giám đốc AeonMall Việt Nam: AeonMall Long Biên sẽ cạnh tranh bằng chất lượng
Trao đổi với phóng viên Báo Đầu tư nhân dịp khai trương Trung tâm Thương mại AeonMall Long Biên hôm nay (28/10), ông Yukio Konishi, Chủ tịch kiêm Tổng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư