-
HHV sẽ tổ chức ĐHĐCĐ vào tháng 5/2024 -
Tranh chấp trong thực hiện hợp đồng, hàng trăm xe chở hàng Việt Nam bị lưu giữ tại Trung Quốc -
Nafoods Group được vinh danh Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc Việt Nam 2024 -
Hà Nội sắp tổ chức đối thoại, tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp làng nghề -
BCG Land đặt mục tiêu doanh thu thuần đạt 2.190 tỷ đồng -
Cục Hải quan TP.HCM sẽ xây dựng hệ thống hải quan số trong cuối năm 2024
Sáng nay (3/11), Lễ khai trương Trung tâm Thương mại Aeon Mall Long Biên (Hà Nội) đã được tổ chức bằng nghi lễ cắt băng khánh thành với sự tham dự của ông Fukada Hiroshi, Đại sứ Nhật Bản tại Việt Nam; bà Hồ Thị Kim Thoa, Thứ trưởng Bộ Công thương cùng lãnh đạo Bộ Xây dựng, Bộ Kế hoạch và Đầu tư...
Lễ cắt băng khai trương Aeon Mall Long Biên. Ảnh: Kỳ Thành |
Trung tâm Thương mại Aeon Mall Long Biên là một trong những dự án có quy mô lớn thứ 3 ở Việt Nam và đầu tiên ở Hà Nội của Tập đoàn Aeon (Nhật Bản). Dự án có tổng vốn đầu tư đăng ký trên 200 triệu USD, sử dụng 9,6ha đất, có tổng diện tích sàn xây dựng hơn 110.000m2.
Nhật Bản hiện là quốc gia có vốn đầu tư FDI lớn thứ 2 tại Việt Nam. Tại Hà Nội, tính đến nay đã có 721 dự án FDI của Nhật Bản với tổng vốn đầu tư đăng ký trên 4,7 tỷ USD và 23 dự án ODA với tổng vốn đầu tư trên 2,9 tỷ USD đã và đang được triển khai.
Trung tâm Thương mại Aeon Mall Long Biên được kỳ vọng tạo ra phong cách dịch vụ mua sắm, giải trí mới hấp dẫn…, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân Thủ đô; tạo sức thu hút phát triển du lịch, thương mại dịch vụ và thúc đẩy đầu tư kinh doanh trên địa bàn thành phố và liên kết hợp tác trong vùng.
Aeon Mall Long Biên thu hút 170.000 lượt khách ngày cuối tuần. Ảnh: Kỳ Thành |
Kể từ khi chính thức mở cửa từ ngày 28/10 đến nay, Aeon Mall Long Biên đã đón tiếp hàng nghìn lượt khách. Theo ông Shigeru Furuki, Tổng Giám đốc Aeon Mall Long Biên, trong ngày mở cửa (28/10), Aeon Mall Long Biên đã đón 160.000 lượt khách tham quan mua sắm. Vào các ngày thường, lượt khách tham quan lại trung tâm thương mại này khoảng 80.000 người, và đạt tới 170.000 lượt khách vào ngày Chủ nhật (1/11). Phần lớn, khách hàng mua sắm tại Aeon Mall Long Biên quan tâm đến các mặt hàng chăm sóc sức khỏe và thiết bị y tế.
Aeon Mall Long Biên cũng đem lại doanh thu tốt cho chủ đầu tư, với doanh thu trong ngày đầu mở cửa cao hơn so với 2 trung tâm thương mại của Aeon xây dựng trước đó tại Aeon Mall Tân Phú Celadon và Aeon Mall Bình Dương Canary.
Dự kiến trong thời gian tới, Aeon Mall Long Biên đón tiếp trung bình khoảng 60.000 lượt khách/ngày và 150.000 lượt khách vào các ngày cuối tuần.
-
BCG Land đặt mục tiêu doanh thu thuần đạt 2.190 tỷ đồng -
Cục Hải quan TP.HCM sẽ xây dựng hệ thống hải quan số trong cuối năm 2024 -
Ký kết Biên bản hợp tác về thương mại, đầu tư Việt - Pháp -
Pháp luật kinh doanh: Chậm giải quyết vướng mắc, doanh nghiệp khó tuân thủ đúng -
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng: Nghi ngờ năng lực của VinFast là không có cơ sở -
Bộ Công thương hỗ trợ doanh nghiệp Việt lấy lại 13,4 tỷ đồng từ đối tác UAE -
Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo là động lực tăng trưởng mới của nền kinh tế
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành dược
- Thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp cơ khí, hàn cắt
- Diễn đàn chuyển đổi số và chuyển đổi xanh: Đặt Việt Nam trên bản đồ tăng trưởng bền vững
- Bosch Việt Nam và RMIT hợp tác đào tạo, phát triển nhân lực ngành khoa học kỹ thuật
- Hoiana Shores Golf Club tiếp tục ghi danh top 100 sân Golf châu Á
- Chăn nuôi hướng đến hiệu quả bền vững tại Sóc Trăng