-
TTC AgriS huy động 80 triệu USD với định chế quốc tế -
VN-Index tăng phiên thứ 5 liên tiếp, tiến sát mốc 1.250 điểm -
Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC) dự tính lãi hơn 70 tỷ đồng -
VNG lỗ hơn 30 tỷ đồng trong quý I/2024 -
FWD thêm tính năng mới giúp khách hàng đọc hiểu hợp đồng bảo hiểm dễ dàng -
Tập đoàn Công nghiệp cao su lãi ròng 650 tỷ đồng quý đầu năm 2024
Bảo hiểm VNI nhận danh hiệu “Top 10 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2018” |
Lễ tôn vinh diễn ra tại Nhà hát Quân đội – Số 140 Cộng Hòa, phường 4, phường Tân Bình, TP Hồ Chí Minh và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTC2.
Thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương 2018 nhằm tôn vinh các thương hiệu nổi tiếng trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương có thành tích đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước trong thời kỳ hội nhập kinh tế toàn cầu.
Các tiêu chí gồm: Chất lượng sản phẩm, dịch vụ được người tiêu dùng ưa chuộng, những giá trị nổi bật của sản phẩm dịch vụ, có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế và xã hội cũng như vị thế đơn vị trên thị trường trong nước và quốc tế... đã giúp thương hiệu VNI được vinh danh Top 10 trong 100 thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương 2018. Đây là giải thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNI.
Theo Tạp chí Kinh tế châu Á – Thái Bình Dương, VNI là một trong những thương hiệu bảo hiểm uy tín trên thị trường bảo hiểm Việt Nam. VNI nhận được sự ủng hộ, tin tưởng của đông đảo khách hàng, đối tác về chất lượng dịch vụ, tính chuyên nghiệp, mang lại nhiều lợi ích tối đa cho khách hàng.
Trong số liệu báo cáo, năm 2017, tổng doanh thu VNI đạt 763 tỷ đồng, tăng trưởng hơn 39% so với năm trước (tăng trưởng gấp 3 lần mức tăng của thị trường), lợi nhuận sau thuế tăng trưởng 159%, tỷ lệ bồi thường 32,5% (thấp hơn tỷ lệ bồi thường chung của thị trường).
Về thị phần, VNI đã tăng 5 bậc xếp hạng trên thị trường bảo hiểm, bám sát Top 10 và được đánh giá là một trong các doanh nghiệp bảo hiểm có biên khả năng thanh toán cao nhất trên thị trường bảo hiểm.
Năm 2018, VNI tiếp tục kiên định với mục tiêu “phát triển hiệu quả - bền vững”, phấn đấu tổng doanh thu đạt 1.000 tỷ đồng, trong đó doanh thu bảo hiểm phi hàng không tăng trưởng 34%, tỷ lệ bồi thường không vượt quá 34%.
Tại buổi lễ nhận giải thưởng, bà Lê Thị Hà Thanh, Chủ tịch Hội đồng quản trị VNI chia sẻ: "Giải thưởng Top 10 Thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương 2018 làm tăng thêm bề dày thành tích của VNI và tiếp tục khẳng định thương hiệu Bảo hiểm Hàng không trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ. Giải thưởng sẽ là động lực giúp VNI phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn".
-
Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC) dự tính lãi hơn 70 tỷ đồng -
VNG lỗ hơn 30 tỷ đồng trong quý I/2024 -
FWD thêm tính năng mới giúp khách hàng đọc hiểu hợp đồng bảo hiểm dễ dàng -
Tập đoàn Công nghiệp cao su lãi ròng 650 tỷ đồng quý đầu năm 2024 -
Cổ phiếu hàng không dậy sóng -
Khối ngoại bán ròng gần 14.000 tỷ đồng, rút 8.000 tỷ đồng khỏi các quỹ ETF -
Sắc xanh bao trùm thị trường, VN-Index tăng gần 21 điểm
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 8/5 -
2 Điều gì khiến các "đại bàng" đầu tư vào bất động sản Việt Nam? -
3 Vàng xô đổ mọi kỷ lục giá, cầu đầu tư vàng miếng và vàng xu tại Việt Nam tăng 12% -
4 Thu hút đầu tư nước ngoài tăng cả lượng và chất -
5 Tham vấn ý kiến về tuyến cao tốc Cam Lộ - Lao Bảo trị giá 13.726 tỷ đồng
- Doanh nhân Việt, mảnh ghép quan trọng trong bức tranh kinh tế mới
- SACE công bố kế hoạch thúc đẩy hợp tác thương mại và đầu tư Italy - Việt Nam, tổng trị giá 1,3 tỷ USD
- Rào cản của doanh nghiệp nhỏ và vừa do phụ nữ làm chủ
- Hanel và Tổng giám đốc Hanel được vinh danh tại Lễ trao giải Thương hiệu mạnh ASEAN 2024
- Pathways - con đường ưu việt dành cho nhà quản lý cấp cao trở thành ICAEW Chartered Accountant
- Trải nghiệm dịch vụ chuẩn mực quốc tế dành cho khách hàng cao cấp