Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Chọn thiết bị phòng tắm hiện đại cùng Kohler
Như Loan - 12/09/2013 13:53
 
Mang âm hưởng của tinh thần sáng tạo từ những năm 1873, mỗi sản phẩm Kohler là hiện thân của từng giai đoạn phát triển trong suốt 140 năm thành lập.

Được biết đến là công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất thiết bị phòng tắm và bếp, Kohler đã khai trương Kohler Design Center đầu tiên tại Hà Nội như một cột mốc đánh dấu sự phát triển của thương hiệu này tại thị trường Việt Nam. Nhân dịp này, Kohler cũng giới thiệu đến người tiêu dùng Hà Nội nhiều sản phẩm độc đáo, ứng dụng những công nghệ tiên tiến.

Strayt Deco – Đột phá trong thiết kế và là sự pha trộn hài hoà giữa quá khứ và hiện tại

Bộ sưu tập vòi Strayt Deco với họa tiết độc đáo trên tay chỉnh

Strayt Deco thể hiện sự hài hoà giữa trường phái tối giản Bauhaus hay phong cách thiết kế hiện đại của thế kỉ 21 và sự quyến rũ, mềm mại của những hoạ tiết tinh tế trên tay chỉnh.

Strayt Deco là sự hoà quyện giữa cấu trúc hình khối, góc cạnh với lớp hoa văn tinh tế uyển chuyển lấy cảm hứng từ bóng đổ của những ô cửa truyền thống Trung Hoa.

Chính sự kết hợp hoàn hảo này đã giảm thiểu sự mạnh mẽ trong kiểu dáng để thổi vào đó sự lôi cuốn.

Mang phong cách cổ điển với bề mặt mạ đồng giả cổ

Phủ lên bề mặt vòi và phụ kiện phòng tắm một lớp đồng sẫm màu với những đường vân giả cổ bằng phương pháp mạ tĩnh điện tiên tiến, bề mặt này tái hiện nét tinh tế, hoàn hảo cho vòi như những sản phẩm của những nghệ nhân xa xưa.

Giúp gia tăng độ sáng của chất liệu, giảm thiểu sự bong tróc, ăn mòn để giữ lại vẻ đẹp hoài cổ, những bộ sưu tập vòi mạ đồng giả cổ như Archer, Devonshire, Kelston… mang đến không gian phòng tắm nét văn hóa phương Đông truyền thống cổ kính mà không kém phần đẳng cấp.

Bộ sưu tập vòi Airfoil và những cảm nhận đến từ thiên nhiên

Là một sự kết hợp tinh tế giữa kiểu dáng trang nhã và tính năng vượt trội, những sản phẩm vòi Airfoil được hỗ trợ bởi công nghệ trộn khí Katalyst mang đến người sử dụng một trải nghiệm tắm đẳng cấp qua "một tấm màn nước" tinh khiết.

Bộ sưu tập vòi Airfoil sử dụng linh hoạt giữa hình khối và đường nét, tôn vinh vẻ đẹp đường cong, bo góc làm giảm sự cứng nhắc cũng như nhấn mạnh kiểu dáng dịu dàng, thanh lịch.

Toilet thông minh Numi - Sự chuẩn mực trong trải nghiệm đẳng cấp

Được thiết kế theo phương châm "Less is more" của kiến trúc sư nổi tiếng Mies van Der Rohe, toilet thông minh Numi sở hữu kết cấu hình khối, đơn giản và hiện đại.

Là sản phẩm đoạt Giải Thưởng Quốc Tế iF 2012, Numi được trang bị với những tính năng tiên tiến với chức năng tự động đóng mở nắp, sưởi chân và làm ấm nắp ngồi, nghe nhạc, đèn ban đêm…

Cảm nhận liệu pháp Massage từ bồn tắm VibrAcoustic

Là một sự cộng hưởng của âm nhạc, rung động của sóng âm, ánh sáng và dòng nước êm dịu, bồn tắm VibrAcoustic mang đến ngưới sử dụng trải nghiệm tắm hoàn thiện, thoải mái qua thính giác, thị giác và thậm chí qua xúc giác.

Một sự đồng nhất từ cường độ ánh sáng đến sự mạnh nhẹ của độ rung đều hoạt động đồng nhất với âm hưởng của bản nhạc tạo nên một sự ảnh hưởng toàn diện đến người sử dụng.

Được trang bị với bộ điều khiển thông minh, người sử dụng có thể chủ động hơn trong việc thay đổi chế độ hoặc bật những giai điệu yêu thích.

Để được tư vấn về xu hướng cũng như phong cách thiết kế phòng tắm và bếp, bạn có thể ghé thăm Kohler Design Center Hà Nội tại 12A B1 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội Giấy, Hà Nội. Điện thoại: (04) 6282 2846 / 6282 2848. Xem thêm thông tin chi tiết tại: www.kohlervn.com.

Kangaroo được "tiếp máu" từ đối tác Hàn Quốc
Tập đoàn Kangaroo của Việt Nam vừa ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược trị giá 45 triệu USD với các tập đoàn gia dụng hàng đầu Hàn Quốc.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư