Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Cùng SHB đón “Tết trẻ thơ - Nâng cánh những ước mơ”
Như Loan - 03/05/2017 17:20
 
Nhân dịp Tết thiếu nhi, SHB triển khai chương trình khuyến mãi “Tết trẻ thơ - Nâng cánh những ước mơ”, từ ngày 03/05 - 27/05/2017 dành cho các khách hàng cá nhân mở sổ tài khoản tiết kiệm gửi góp Tình yêu cho con. Chương trình áp dụng tại tất cả các điểm giao dịch trên địa bàn Hà Nội.

Theo đó, khi mở sổ tiết kiệm gửi góp Tình yêu cho con tại các quầy giao dịch của SHB trên địa bàn Hà Nội, kỳ hạn từ 6 tháng trở lên, hạn mức tối thiểu 500.000 VNĐ, khách hàng sẽ được tặng vé xem vở kịch thiếu nhi “Phiêu lưu trong thế giới hoạt hình” do Nhà hát Tuổi trẻ Việt Nam (11 Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội) công diễn.

“Phiêu lưu trong thế giới hoạt hình” là vở kịch nằm trong dự án “Chắp cánh niềm tin - Kết nối tương lai” do SHB hợp tác với Nhà hát Tuổi trẻ nhằm mang các chương trình văn hóa nghệ thuật đến với cộng đồng, đang nhận được nhiều phản hồi rất tích cực. Đây sẽ là món quà 1/6 đầy lý thú mà SHB dành tặng cho các bé. Đến với Phiêu lưu trong thế giới hoạt hình, các bé sẽ được gặp những nhân vật ngộ nghĩnh, đáng yêu và vô cùng quen thuộc như mèo Oggy, những những chú gián tinh nghịch, Minion vui nhộn, công chúa Aurora yêu kiều, robot siêu dễ thương Bay Max…

Không chỉ đem đến những khoảnh khắc vui vẻ sau thời gian học tập, chương trình còn lồng ghép những bài học sâu sắc giúp cho các bạn nhỏ phân biệt được đúng sai, rèn luyện các kỹ năng trong cuộc sống…

Tình yêu cho con là sản phẩm tiết kiệm gửi góp của SHB nhằm hỗ trợ khách hàng thiết lập kế hoạch tài chính để chăm lo tốt nhất cho thế hệ tương lai. Không chỉ thuận tiện trong việc mở sổ và gửi tiền định kỳ, khách hàng còn có thể ủy quyền cho người khác gửi tiền vào tài khoản cũng như nộp chậm hơn so với định kỳ tối đa 60 ngày kể từ ngày đăng ký gửi tiền.

Tham gia tiết kiệm gửi góp Tình yêu cho con, khách hàng của SHB được cầm cố sổ tiết kiệm để vay vốn hoặc bảo lãnh cho người thứ ba vay vốn tại SHB và các tổ chức tín dụng khác. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được tặng bảo hiểm “An tâm tích lũy” với số tiền bảo hiểm tối đa lên tới 800 triệu đồng.

Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) được thành lập từ năm 1993. Trải qua 24 năm xây dựng và phát triển, SHB hiện là 1 trong 5 Ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam, Top 10 Ngân hàng Thương mại uy tín nhất Việt Nam 2016. Tính đến cuối năm 2016, Tổng sản sản của SHB đạt gần 235 nghìn tỷ đồng, vốn điều lệ 11.197 tỷ đồng. Với gần 7.000 cán bộ nhân viên, mạng lưới rộng gần 500 điểm giao dịch ở Việt Nam, Lào và Campuchia, SHB đang phục vụ gần 4 triệu khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. SHB đã vinh dự được trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì và nhiều giải thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước, của các tổ chức uy tín trong nước và Quốc tế.

Với tôn chỉ hoạt động “Đối tác tin cậy, Giải pháp phù hợp”, chiến lược của SHB là trở thành Ngân hàng bán lẻ đa năng hiện đại hàng đầu Việt Nam, tiến dần tới mục tiêu trở thành tập đoàn tài chính mạnh theo chuẩn quốc tế vào năm 2020.

SHB được vinh danh trong top 50 doanh nghiệp thịnh vượng xuất sắc Việt Nam 2017
Vừa qua, tại Trung tâm hội nghị Quốc gia - TP Hà Nội, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) đã được vinh danh trong Top 50 Doanh nghiệp Thịnh vượng Xuất...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư