Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Đà Nẵng đảm bảo an toàn giao thông trong dịp Quốc khánh 2/9
Hoàng Anh - 28/08/2018 22:09
 
UBND TP. Đà Nẵng vừa yêu cầu các Sở, ban, ngành thành phố triển khai thực hiện nghiêm túc Công điện của Thủ tướng Chính phủ về đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong thời gian Lễ Quốc khánh 2/9 và khai giảng năm học mới 2018-2019.

UBND TP. Đà Nẵng giao Sở Giao thông và Vận tải thành phố chủ trì, phối hợp với Công an thành phố, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Thông tin và Truyền thông triển khai thực hiện hiện Công điện của Thủ tướng Chính phủ về đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong thời gian Lễ Quốc khánh 2/9 và khai giảng năm học mới 2018-2019.

TP. Đà Nẵng yêu cầu các ngành phải triển khai đồng bộ và hiệu quả các giải pháp đảm bảo an toàn giao thông, tạo thuận lợi cho người dân, đặc biệt là du khách đến với Đà Nẵng tận hưởng kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 an toàn.

Theo Sở Du lịch TP. Đà Nẵng, tổng lượng khách tham quan, du lịch tại Đà Nẵng trong  dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm nay ước đạt 158.300 lượt, tăng 10,4% so với cùng kỳ năm 2017, trong đó khách quốc tế ước đạt 48.700 lượt, tăng 12,1%, khách nội địa ước đạt 109.500 lượt, tăng 9,5% so với cùng kỳ năm 2017.

Cầy Vàng sẽ là địa điểm hút khách du lịch đến Đà Nẵng trong lễ 2/9.
Cầy Vàng sẽ là địa điểm hút khách du lịch đến Đà Nẵng trong lễ 2/9.

Trong dịp nay, các hãng hàng không đã tung ra các chương trình khuyến mãi giảm giá hấp dẫn như gói Mùa thu vàng Khuyến mãi của VietnamArilines, Loại giá vé Tiết kiệm (starter) hạng phổ thông của Jetstar, tạo điều kiện cho khách du lịch đến với Đà Nẵng. Các đường bay quốc tế đến Đà Nẵng tiếp tục hoạt động hiệu quả, thành phố mở thêm các đường bay mới so với cùng kỳ năm 2017 như Bangkok – Đà Nẵng (Air Asia), Hongkong – Đà Nẵng (Jetstar), Deagu – Đà Nẵng (Air Busan, T’way)… Bên cạnh đó, trên toàn thành phố và các khu điểm du lịch có nhiều sự kiện, hoạt động hấp dẫn như: Chương trình “Ngày hội Ẩm thực” do Sở Du lịch tổ chức từ ngày 31/8-1/9, cây Cầu Vàng độc đáo, Lễ hội Bia lớn nhất Việt Nam B’estival 2018 tại Bà Nà Hills … sẽ góp phần thu hút khách du lịch đến với thành phố Đà Nẵng.

Đà Nẵng và Turku (Phần Lan) hợp tác phát triển giao thông, thành phố thông minh, hệ sinh thái đổi mới sáng tạo
Thúc đẩy hợp tác, trao đổi kinh nghiệm về phát triển hệ thống cảng biển và hậu cần, hệ thống giao thông công cộng, giao thông thông minh và giao...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư